Link xem Wales vs Iran trực tiếp bóng đá World Cup 2022 VTV2

Trực tiếp bóng đá VTV5 Wales vs Iran 17h00 hôm nay 25/11 World Cup 2022 ở đâu, Link xem trực tuyến VTV5 TNB kết quả bóng đá Wales vs Iran

Link xem trực tiếp Wales vs Iran World Cup 2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Wales vs Iran sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV5 TNB. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 25/11

Video Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Iran vs Xứ Wales

video

Đội hình ra sân Wales vs Iran

  • Iran:Seyed Hossein Hosseini (24), Ramin Rezaeian (23), Morteza Pouraliganji (8), Majid Hosseini (19), Milad Mohammadi (5), Ali Gholizadeh (17), Ahmad Nourollahi (21), Saeid Ezatollahi (6), Ehsan Hajsafi (3), Sardar Azmoun (20), Mehdi Taremi (9)

  • Wales: Wayne Hennessey (1), Chris Mepham (5), Joe Rodon (6), Ben Davies (4), Connor Roberts (14), Neco Williams (3), Aaron Ramsey (10), Ethan Ampadu (15), Harry Wilson (8), Gareth Bale (11), Kieffer Moore (13)

Truc tiep Wales vs Iran link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Wales vs Iran link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Wales vs Iran

Iran là một trong những nền bóng đá hàng đầu ở châu Á, gần đây họ là khách quen của các VCK World Cup. Tuy nhiên, ở giải đấu dành cho 32 đội bóng mạnh nhất thế giới, Iran thường không có những kết quả quá tốt.

Ở World Cup 2018 ở Nga, đội bóng này đã chơi cực kỳ nỗ lực nhưng vẫn không thể vượt qua vòng bảng, họ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, sau 2 đại diện của châu Âu là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Trước đó nữa, ở World Cup 2014, Iran thậm chí xếp bét bảng F, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina, Nigeria và Bosnia. Họ chỉ giành 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng.

Tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar, Iran được đánh giá khó có cơ hội vượt qua vòng bảng khi nằm chung bảng đấu với Anh, xứ Wales và Mỹ. Và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó.

Ở lượt trận đầu tiên, Iran quá nhỏ bé so với tuyển Anh. Họ chỉ cầm chân đối thủ cho đến phút 35, sau đó phải nhận 6 bàn thua và thất bại với tỷ số 2-6 chung cuộc.

Ở trận đấu này, đại diện châu Á đã chơi rất thiếu tổ chức và sau đó để vỡ trận. Không chỉ thế, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Iran cũng không được tốt. Sau những bàn thua liên tiếp, gần như họ đã buông xuôi và không có sự kháng cự đáng kể nào.

Điểm sáng hiếm hoi của đoàn quân dưới trướng HLV Carlos Queiroz trong trận đấu này chính là tiền đạo Taremi, người đã có được 2 pha lập công. Vẫn biết Iran còn đó 2 lượt trận để cải thiện nhưng với cú sốc trước Anh và áp lực hiệu số bàn thua, cánh cửa đi tiếp gần như đã khép lại với đại diện của châu Á.

Sau thất bại nặng nề trước tuyển Anh, Iran giờ đây đang rơi vào cửa tử khi họ buộc phải thắng ở tất cả những trận đấu còn lại mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của châu Á sẽ đụng độ xứ Wales, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (giờ Việt Nam). Và theo dự đoán, nhiều khả năng Iran sẽ thêm một lần trắng tay.

Những thống kê lịch sử không ủng hộ Iran bởi họ đã thua 7, hoà 2 trong 9 lần đụng độ các đội bóng đến từ châu Âu. Trận này, nhiều khả năng HLV Carlos Queiroz tiếp tục mất thủ môn số 1 Alizera Beiranvand vì chấn thương mũi sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội ở trận ra quân.

Đây chắc chắn là tổn thất cực lớn với Iran. Ở trận đấu với Anh, đội bóng của châu Á đã giữ sạch lưới khi Beiranvand còn ở trên sân, nhưng sau khi anh dính chấn thương và buộc phải rời sân, Iran đã liên tiếp phải nhận những bàn thua.

Bên kia chiến tuyến, Xứ Wales sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh. Mới đây, Rồng đỏ cũng có được màn trình diễn đáng khen khi cầm hòa Mỹ trong thế bị dẫn trước. Ấn tượng hơn nữa, ngôi sao sáng giá Bale là người ghi bàn thắng quý báu giúp Xứ Wales giật lại 1 điểm từ tay Mỹ.

Nhìn rộng hơn, Xứ Wales sở hữu phong độ ổn định khi thua đúng 1 lần trong số 11 trận đã đá kể từ vòng loại cho tới vòng chung kết World Cup 2022, còn lại là 4 trận hòa thắng tới 6 lần. Gareth Bale chắc chắn vẫn là niềm hy vọng số 1 của họ tại vòng bảng World Cup năm nay. Ngoài cầu thủ sinh năm 1989, những Ben Davies, Aaron Ramsey hay Daniel James cũng đều là những cái tên chất lượng.

Sau trận hòa Mỹ, xứ Wales cũng cần một chiến thắng trước Iran để mở rộng cánh cửa vượt qua vòng bảng. Nhận định xứ Wales vs Iran nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và nhiều khả năng một trong những cái tên chất lượng của xứ Wales sẽ tỏa sáng giúp họ có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022.

  • Xứ Wales chỉ thua 1/5 trận gần nhất theo châu Á.
  • 14/20 trận gần nhất của Xứ Wales có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Xứ Wales ghi bàn ở 13/14 trận gần nhất.
  • Iran thua 6/8 trận gần nhất theo châu Á.
  • 8/10 trận gần nhất của Iran có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Iran: Alireza Beiranvand chấn thương
  • Xứ Wales: Ethan Ampadu bỏ ngỏ khả năng ra sân

Xem thêm:

Kết quả Wales vs Iran những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục