Trực tiếp Việt Nam vs Iraq vòng loại World Cup 2026 link xem FPT Play và Youtube

Trận cầu giữa Việt Nam vs Iraq sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq hôm nay 21/11/2023

Đội hình dự kiến ra sân Việt Nam vs Iraq

  • Việt Nam: Văn Lâm, Văn Thanh, Việt Anh, Ngọc Hải, Tuấn Tài, Minh Trọng, Đình Bắc, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Tiến Linh.

  • Iraq: Hachim, Ali, Sulaka, Adnan, Doski, Al-Ammari, Rashid, Jasim, Resan, Bayeshm, Hussein

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Iraq

  • Đội tuyển Việt Nam vẫn có đủ trong tay lực lượng mạnh nhất của mình.

  • Iraq có nguy cơ mất Amjad Attwan vì chấn thương.

Cuộc đua giành vé vào vòng kế tiếp của bảng F vòng loại World Cup 2026 đã trở nên sôi động ngay từ những trận đầu tiên với sự xuất sắc của Việt Nam và Iraq. Cả hai đội đã có chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ 'dưới cơ' như Philippines và Indonesia vào ngày 16/11 vừa qua.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng trước chủ nhà Philippines tại Rizal Memorial mà không cần phải tung ra đội hình mạnh nhất, trong khi Iraq cũng đã 'bóp nát' đội hình đầy triển vọng của Indonesia với tỷ số khá đậm, là 5-1.

Sau những gì mà Iraq đã thể hiện, đội bóng này đặt ra một thách thức lớn đối với thầy trò HLV Philippe Troussier. Nếu không cẩn thận, tuyển Việt Nam có thể phải đối mặt với một kết quả không như ý trong cuộc đọ sức tại Mỹ Đình vào tối nay 21/11.

Mặc dù có sự ủng hộ từ khán đài Mỹ Đình và lợi thế sân nhà, nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn trong mục tiêu đánh bại Iraq trong trận đấu sắp tới.

Thực tế cho thấy lịch sử đối đầu không ủng hộ thầy trò ông Troussier, khi mà Việt Nam đã phải nhận thất bại 3 và hòa 1 trong 4 lần chạm trán Iraq trước đây. Trận hòa 1-1 với Iraq tại Mỹ Đình năm 2015 là trận đấu duy nhất mà chúng ta không thua trước đội bóng Tây Á.

Nếu may mắn hơn, Việt Nam có thể giành chiến thắng khi đã vươn lên dẫn bàn với pha lập công của Lê Công Vinh ở phút 25. Nhưng tiếc thay, ở những phút cuối trận, đội của HLV Miura phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Iraq gỡ hòa quý giá với bàn thắng của tiền đạo Younis Mahmoud ở phút bù giờ thứ 7.

Tuy nhiên, khi trận đấu ấy đã trở thành quá khứ, đội tuyển Việt Nam khó mà kỳ vọng vào một kết quả tích cực trước đội hình hùng mạnh của Iraq. Phải thừa nhận rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Jesus Casas, 'Những chú sư tử Lưỡng Hà' đang thể hiện một bộ mặt thi đấu rất ấn tượng.

Được huấn luyện bởi một HLV đến từ Tây Ban Nha, quốc gia nổi tiếng về lối đá kỹ thuật bóng ngắn, tuyển Iraq ngày càng hoàn thiện lối đá tấn công của mình.

Thống kê cho thấy, họ đã thi đấu tổng cộng 12 trận từ đầu năm 2023 đến nay, với 8 trận thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại. Đặc biệt, họ không để thua ở những trận đấu chính thức, chỉ phải chấp nhận 'gương cờ trắng' trong các trận giao hữu.

Truc tiep Viet Nam vs Iraq link xem 21/11/2023
Trực tiếp Việt Nam vs Iraq link xem 21/11/2023

Cụ thể, Iraq đã đánh bại các đội như Saudi Arabia, Yemen, Qatar và Oman để giành chức vô địch tại giải đấu Cúp vùng Vịnh vào đầu năm. Điều đáng chú ý là cả Saudi Arabia và Oman đều đã đánh bại Việt Nam trong cả hai lượt đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong khi Qatar là chủ nhà của giải đấu lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm ngoái.

Sau khi giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ chức vô địch Asian Cup 2007, tuyển Iraq tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng việc đoạt chức vô địch King's Cup, giải đấu do ĐT Thái Lan tổ chức và cũng là chủ nhà của giải đấu. Tại đây, Iraq vượt qua cả Ấn Độ và Thái Lan.

Sau những gì đã thể hiện, rõ ràng Iraq là một đối thủ đáng gờm với thầy trò Troussier. Mặc dù đã nỗ lực tập luyện và thi đấu, đội tuyển Việt Nam vẫn có những hạn chế, đặc biệt là khi đối đầu với các đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Trung Quốc và Uzbekistan.

Ba trận thua liên tiếp trong tháng 10 vừa qua là cảnh báo đầy ý nghĩa đối với HLV Troussier trước chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Do đó, câu hỏi về khả năng của HLV Pháp khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều, và trận đấu với Iraq sắp tới sẽ là dịp để tất cả chúng ta đánh giá.

Trực tiếp Việt Nam vs Iraq vòng loại World Cup 2026 link xem FPT Play và Youtube 1
Việt Nam vs Iraq (19h00 ngày 21/11) trên FPT Play

Kết quả trực tuyến vòng loại World Cup hôm nay 21/11

Kết quả Việt Nam vs Iraq những trận gần đây

Thành tích gần đây - Vietnam
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
16/11/2023PhilippinesPhilippines0 - 2Việt NamViệt Nam
Giao hữu
17/10/2023Hàn QuốcHàn Quốc6 - 0Việt NamViệt Nam
13/10/2023Việt NamViệt Nam0 - 2UzbekistanUzbekistan
10/10/2023Trung QuốcTrung Quốc2 - 0Việt NamViệt Nam
11/09/2023Việt NamViệt Nam2 - 0PalestinePalestine
Thành tích gần đây - Iraq
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
16/11/2023IraqIraq5 - 1IndonesiaIndonesia
Giao hữu
17/10/2023JordanJordan2 - 2IraqIraq
13/10/2023IraqIraq0 - 0QatarQatar
10/09/2023ThailandThailand2 - 2IraqIraq
Kings Cup
10/09/2023ThailandThailand2 - 2IraqIraq

Bảng xếp hạng bảng F mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục