Trực tiếp Tây Ban Nha vs Costa Rica link xem bóng đá World Cup VTV2

Trực tiếp bóng đá VTV2 Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 hôm nay 23/11 World Cup 2022 ở đâu, Link xem trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Costa Rica hôm nay 23/11/2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 23/11

Video Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Costa Rica

video

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Costa Rica

  • Costa Rica:Keylor Navas (1), Keysher Fuller Spence (4), Carlos Manuel Martinez Castro (16), Oscar Duarte (6), Francisco Calvo (15), Bryan Oviedo (8), Celso Borges (5), Yeltsin Tejeda (17), Jewison Francisco Bennette Villegas (9), Joel Campbell (12), Anthony Daniel Contreras Enriquez (7)

  • Tây Ban Nha: Unai Simon (23), Cesar Azpilicueta (2), Rodri (16), Aymeric Laporte (15), Jordi Alba (18), Gavi (9), Sergio Busquets (5), Pedri (26), Ferran Torres (11), Marco Asensio (10), Dani Olmo (21)

Truc tiep Tay Ban Nha vs Costa Rica link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Costa Rica link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Costa Rica

Nằm chung bảng với Đức và Nhật, Tây Ban Nha hiểu rằng họ cần phải tích luỹ đủ mọi điểm số trước màn chạm trán với đối thủ mạnh nhất bảng (Đức). Trên lý thuyết, Costa Rica là thử thách không quá khó khăn với ĐT xứ Bò tót. Nhưng hiện tại, những màn trình diễn của Tây Ban Nha tại các giải đấu gần đây cũng không quá ấn tượng.

Với đội hình non trẻ mà nòng cốt là những Pedri, Gavi, khó có thể trông chờ Tây Ban Nha thi đấu ổn định. Nhưng họ vẫn được đánh giá là ứng viên vô địch thứ 4, chỉ sau Brazil, Argentina và Phá, xếp trên ĐT Anh – theo những phân tích từ Opta.

Hiện tại, Tây Ban Nha đang sở hữu phong độ tốt. Họ mới đánh bại Jordan 3-1 trong trận giao hữu, kể từ khi kết thúc chiến dịch UEFA Nations League với trận thắng tối thiểu Bồ Đào Nha.

Họ đứng đầu bảng của giải đấu này, và cũng giành vé dự World Cup 2022 một cách đơn giản, giành 19 điểm sau 8 trận đấu vòng loại.

Sức trẻ của ĐT xứ Bò tót sẽ là điều đáng trông chờ tại Qatar, với sự biến ảo trên hàng tiền đạo. Ngoài ra, sức mạnh hàng thủ của thầy trò Luis Enrique cũng rất đáng gờm, khi chỉ thủng lưới 3 bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

Tất nhiên Tây Ban Nha cần thận trọng tối đa để giải quyết được thử thách ngày ra quân, nếu nhìn vào tấm gương Argentina. Đội tuyển của Lionel Messi dẫn bàn trước đại diện châu Á chỉ sau 10 phút bóng lăn, nhưng chung cuộc nhận thất bại lịch sử 1-2. Chắc hẳn Tây Ban Nha không muốn gây sự chú ý giống như vậy.

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica cũng có sự chuẩn bị tốt trước thềm World Cup, với 2 trận thắng giao hữu gần nhất trước Uzbekistan và Nigeria. Tính rộng hơn trong 13 trận đấu gần nhất, Costa Rica chỉ thua 1 trận.

4 năm trước trên đất Nga, quốc gia Trung Mỹ này bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng tại World Cup 2014 họ đã lọt vào tới trận tứ kết khi vượt qua bảng đấu với những Uruguay, Italia và Anh. Ngoài ra, có lẽ chẳng cần phải nói thêm về thủ thành Keylor Navas, một nhà vô địch thực thụ.

Nhưng dù sao khi đặt lên bàn cân, họ vẫn cách xa về đẳng cấp so với Tây Ban Nha. Trong lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Costa Rica nhận 5 bàn thua không gỡ. Mục tiêu của đội bóng này sẽ là giành kết quả khả quan trước Tây Ban Nha, và dồn toàn lực để giành điểm ở lượt trận thứ 2 khi chạm trán Nhật Bản.

Về phía HLV Costa Rica, ông Luis Fernando Suarez sẽ có kỳ World Cup thứ 3, trước đó ông từng dẫn dắt Ecuador và Honduras tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Kinh nghiệm huấn luyện những đội bóng trung bình sẽ giúp HLV này biết phải làm gì khi đối đầu với những đối thủ lớn hơn.

Dù vậy, nhận định Tây Ban Nha vs Costa Rica vẫn nghiêng về một chiến thắng cho đội bóng đến từ châu Âu.

  • Tây Ban Nha ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất chạm trán với Costa Rica.
  • Tây Ban Nha bất bại 5 trận gần nhất World Cup.
  • Costa Rica không thắng 6 trận gần nhất World Cup.

Xem thêm:

Kết quả Tây Ban Nha vs Costa Rica những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội đã gặp nhau 3 lần trong 3 trận giao hữu khi đó ĐT Tây Ban Nha thắng 2 và hòa 1

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục