Link xem Qatar vs Senegal trực tiếp bóng đá World Cup 2022 VTV2

Trực tiếp bóng đá VTV2 Qatar vs Senegal 20h00 hôm nay 25/11 World Cup 2022 ở đâu, Link xem trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Qatar vs Senegal

Link xem trực tiếp Qatar vs Senegal World Cup 2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Qatar vs Senegal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 25/11

Video Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Qatar vs Senegal

video

Đội hình ra sân Qatar vs Senegal

  • Senegal:.

  • Qatar: .

Truc tiep Qatar vs Senegal link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Qatar vs Senegal link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Qatar vs Senegal

Qatar đã khiến các cổ động viên nhà thất vọng toàn tập với trận thua 0-2 trước Ecuador trong ngày ra quân ở World Cup 2022. Đội chủ nhà chơi dưới cơ hoàn toàn so với đội bóng yếu nhất của khu vực Nam Mỹ là Ecuador.

Qatar đã lập những kỷ lục không mấy vui vẻ sau trận ra quân. Họ trở thành đội chủ nhà đầu tiên thất bại trong trận ra quân trong lịch sử World Cup. Không chỉ thế, Qatar cũng trở thành đội chủ nhà đầu tiên không thể tung ra một cú sút trúng đích ở vòng chung kết World Cup kể từ trường hợp của Mỹ khi đối đầu với Brazil vào năm 1994.

Mọi chuyện còn khó khăn hơn với Qatar khi Ecuador cũng là đội bóng bị đánh giá thấp hơn so với 2 đội tuyển khác trong bảng A là Hà Lan và Senegal. Mà để đi tiếp thì Qatar bắt buộc phải giành được ít nhất là 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 2 trận còn lại. Với 2 đối thủ sắp đụng độ, khả năng đi tiếp vào vòng knock-out của Qatar có thể xem là bằng 0.

HLV Felix Sanchez khẳng định Qatar đã rất lo lắng ở trận thắng Ecuador và đó là một màn trình diễn của một đội bóng hoàn toàn bị đóng băng trong một trận đấu lớn.

Qatar thậm chí còn không thể làm được những điều cơ bản như chuyền bóng hay pressing, chỉ ra một vấn đề tâm lý trong đội bởi vì đây là đội tuyển từng giành chức vô địch châu Á năm 2019.

Dù vậy, cặp tiền đạo Almoez Ali và Akram Afif đều thi đấu như những người vô hình trong trận thua Ecuador. Một thất bại bẽ bàng nữa trước Senegal sẽ chỉ ra rõ ràng hơn bao giờ hết về chất lượng chuyên môn không đủ cạnh tranh ở World Cup của Qatar.

Trong khi phải đón nhận thất bại giống như Qatar ở trận ra quân, Senegal lại gây được nhiều ấn tượng mạnh với màn trình diễn trước Hà Lan.

Khả năng phối hợp tấn công của Senegal cho thấy những điểm sáng dù thiếu vắng Sadio Mane. “Sư tử Teranga” cũng cho thấy được khả năng phòng ngự xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Tuy nhiên, hai sai lầm tai hại của thủ môn Edouard Mendy đã khiến Senegal phải trả giá vào cuối trận đấu. Bàn thắng của Cody Gakpo ở phút 84 là cú sút đầu tiên trúng đích của Hà Lan trong trận đấu đó, và nó chỉ ra rằng Senegal đã vô hiệu hóa hàng công của Oranje tốt đến mức nào.

Senegal cũng có cơ hội giữ sạch lưới trận đầu tiên ở vòng chung kết World Cup, xét về trình độ đối thủ mà họ gặp gỡ.

Thành tích phòng ngự của Senegal ở châu Phi vốn đã rất ấn tượng khi họ chỉ thủng lưới 2 bàn trong hành trình lên ngôi CAN đầu năm nay. Senegal cũng chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 6 trận trước giải đấu. Koulibaly đang chỉ huy hàng thủ một cách xuất sắc trong khi thủ môn Edouard Mendy cũng sở hữu khả năng cản phá bóng tốt.

Vấn đề là Senegal liệu có tìm được bàn để chiến thắng chung cuộc hay không. Việc mất Sadio Mane ở giải đấu này là một mất mát quá lớn với Senegal.

Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Famara Diedhiou cũng gặp phải vấn đề chấn thương trong năm nay và không thể tham dự World Cup. Do vậy, HLV Aliou Cisse sẽ phải tìm những nguồn bàn thắng mới một cách thật nhanh chóng nếu không muốn dừng bước sớm ở World Cup năm nay.

  • Qatar: Thủ môn Saad Al Sheeb dường như bị khớp ở trận ra quân và có thể mất vị trí vào tay Meshaal Barsham. Ngoài ra, Qatar có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận ra quân nên HLV Felix Sanchez có thể tạo ra những sự thay đổi.
  • Senegal: Abdou Diallo đã trở lại tập luyện sau khi bị chuột rút trước Hà Lan. Cheikhou Kouyate thì không may mắn như thế khi phải rời sân bằng cáng và sẽ vắng mặt ở trận đấu này.
  • Qatar và Senegal cùng thua trận ra quân ở World Cup 2022 với tỉ số 0-2.
  • 2 bàn thua của Qatar cùng đến trong hiệp 1. 2 bàn thua của Senegal cùng đến trong hiệp 2.
  • Chỉ 1/5 trận gần nhất của Qatar chứng kiến cả 2 đội cùng ghi bàn.
  • Chỉ 1/5 trận gần nhất của Qatar có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.
  • 5 trận gần nhất của Senegal không có nhiều hơn 2 bàn được ghi.
  • 2 trận gần nhất của Senegal không có bàn trong hiệp 1.
  • 2 đội chưa từng gặp gỡ nhau trong lịch sử.
  • Senegal không thắng 3 trận gần nhất ở World Cup.
  • Senegal thua 2 trận gần nhất ở World Cup mà không ghi được bàn.

Xem thêm:

Kết quả Qatar vs Senegal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Đây là lần 2 đội gặp nhau

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục