Trực tiếp VTV3 Mỹ vs Wales link xem World Cup 2022 VTV Cần Thơ

Link xem trực tiếp VTV3 Mỹ vs Wales 02h00 hôm nay 22/11 World Cup 2022 ở đâu, trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Mỹ vs Wales

Link xem trực tiếp Mỹ vs Wales hôm nay 22/11/2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Mỹ vs Wales sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 22/11

Đội hình ra sân Mỹ vs Wales

  • Wales:Wayne Hennessey (1), Ethan Ampadu (15), Joe Rodon (6), Ben Davies (4), Connor Roberts (14), Neco Williams (3), Joe Allen (7), Aaron Ramsey (10), Daniel James (20), Gareth Bale (11), Kieffer Moore (13)

  • Mỹ: Matt Turner (1), Sergino Dest (2), Walker Zimmerman (3), Aaron Long (15), Antonee Robinson (5), Brenden Aaronson (11), Tyler Adams (4), Weston McKennie (8), Giovanni Reyna (7), Jesus Ferreira (9), Christian Pulisic (10)

Truc tiep My vs Wales link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Mỹ vs Wales link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Mỹ vs Wales

Tại bảng B World Cup 2022, ĐT Anh được đánh giá mạnh nhất và là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng. Mỹ và Xứ Wales nhiều khả năng sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại.

Do đó, trận đấu Mỹ vs Xứ Wales ở lượt trận đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc cạnh tranh giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Chắc chắn, chẳng đội nào muốn nhật thất bại trong ngày ra quân để tự đưa mình vào thế khó.

Xét về tương quan lực lượng, Mỹ vs Xứ Wales khá tương đồng nhau. Tại vòng loại, Mỹ đã rất nhọc nhằn ở khu vực CONCACAF để có thể góp mặt tại World Cup sau 8 năm.

Quá trình chạy đà của đội bóng xứ cờ hoa trước thềm World Cup 2022 cũng không thực sự ấn tượng. Hồi tháng 9 vừa qua, họ để thua Nhật Bản và hòa Ả Rập Xê Út trong 2 trận giao hữu.

Sở hữu không ít cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Christian Pulisic, McKennie, Sergino Dest..., song Mỹ chưa thể biến mình trở thành đối thủ khó chịu. ý do đơn giản bởi các trụ cột của đội bóng này không thể hiện được sự ổn định. Trước thềm World Cup 2022, những cái tên kể trên cũng đều không có được phong độ cao, thậm chí là còn gây thất vọng trong màu áo CLB.

Phía bên kia chiến tuyến, Xứ Wales cũng đánh dấu lần trở lại World Cup sau 64 năm. Lối chơi khá đơn giản dựa vào sức mạnh và tốc độ biến họ thành một đối thủ khó chịu.

So với Mỹ, chất lượng đội hình của Xứ Wales cũng không nhỉnh hơn là bao. Tuy nhiên, khác biệt nằm ở Gareth Bale, người từng giành tới 5 chức vô địch Champions League.

Nhiều năm qua, chân sút sinh năm 1989 vẫn luôn là nhân tố không thể thay thế của Xứ Wales. Trong đó, không thể không kể tới màn gánh team kinh điển của Gareth Bale đưa đội bóng này vào tới Bán kết Euro 2016.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng đẳng cấp của Gareth Bale vẫn không thể xem thường. Lần đầu và có thể cũng là lần cuối tham dự World Cup, chắc chắn cầu thủ 33 tuổi muốn cùng Xứ Wales tạo ra dấu ấn, ít nhất là vượt qua vòng bảng. Để thực hiện mục tiêu ấy, Gareth Bale cùng các đồng đội trước hết cần phải có được khởi đầu suôn sẻ để tạo ra lợi thế cho riêng mình ở bảng B.

Do tính chất rất quan trọng trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp, nhiều khả năng trận đấu Mỹ vs Xứ Wales sẽ nặng về những toan tính chiến thuật thay vì diễn ra với lối chơi cống hiến từ phía 2 đội. So với Mỹ, Xứ Wales được đánh giá cao về sự già dơ khi từng có kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn. Đó là lợi thế để họ hướng tới 3 điểm.

Xem thêm:

Kết quả Mỹ vs Wales những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong một trận đấu chính thức

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Mỹ vs Wales 02h00 ngày 22/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục