Trực tiếp Iraq vs Indonesia link xem vòng loại World Cup 2026

Link xem trực tiếp Iraq vs Indonesia hôm nay 16/11/2023

Đội hình dự kiến ra sân Iraq vs Indonesia

  • Iraq: Jalal Hassan, Ali Adnan, Rebin Sulaka, Merchas Doski, Hussein Ali Hayder, Osama Rashid, Bashar Resan, Ahmad Allee, Amjad Attwan, Aymen Hussein, Mohanad Ali

  • Indonesia: Nadeo Argawinata, Sandy Walsh, Elkan Baggott, Asnawi, Jordi Amat, Pratama Arhan, Ricky Kambuaya, Marc Klok, Rachmat Irianto, Ramadhan Sananta, Rafael Struick

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Iraq vs Indonesia

Trong lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Iraq sẽ được đá trên sân nhà trong trận gặp các cầu thủ Indonesia.

So sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội, có thể thấy đội bóng chủ nhà đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. Iraq hiện đang xếp hạng 68 thế giới, trong khi con số này của Indonesia là 145. Với việc chênh nhau tới 77 bậc, sẽ không có gì bất ngờ nếu 'Những chú sư tử Lưỡng Hà' giành trọn vẹn 3 điểm ở trận tới. 

Trước trận đấu này, Iraq đã có những kết quả thi đấu hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây khi chỉ để thua sát nút 0-1 trước ĐT Colombia, cầm hòa Qatar đồng thời giành các thắng lợi trước Ấn Độ, Thái Lan và Jordan. 

Xa hơn tại cúp Vùng Vịnh được tổ chức hồi đầu năm nay, Iraq cũng đã thể hiện được sức mạnh khi lần lượt đánh bại các đối thủ Oman, Saudi Arabia, Yemen, Qatar. Với thành tích thắng 7, hòa 1 và chỉ để thua 2 trong 10 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Jesus Casas rõ ràng đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm ở trận tới.

Tuy nhiên Iraq cũng không được phép thi đấu lơ là, chủ quan trong trận này. Bởi ngay trước thềm vòng loại World Cup, họ đã phải đối mặt với không ít thách thức khi trung vệ trụ cột Saad Natiq bất ngờ dính chấn thương. 

Truc tiep Iraq vs Indonesia link xem 16/11/2023
Trực tiếp Iraq vs Indonesia link xem 16/11/2023

Cầu thủ này hiện đang có vai trò rất quan trọng với hệ thống phòng ngự của tuyển Iraq. Ngôi sao từng 33 lần khoác áo ĐTQG sở hữu kinh nghiệm dạn dày cùng khả năng tranh chấp rất tốt. Anh cũng hỗ trợ tấn công khá tốt nhờ việc sở hữu chiều cao 1m88.

Trước khi Saad Natiq gặp sự cố, HLV Jesus Casas đã không thể triệu tập một số ngôi sao vì lý do tương tự, bao gồm tiền vệ Danilo Al-Saeed, tiền vệ Ahmed Farhan, trung vệ Hammoud Mashaan hay cựu tiền vệ từng khoác áo CLB Man United - Zidane Iqbal…

Bởi vậy đội bóng chủ nhà sẽ không dễ để đạt được phong độ tốt nhất sau những tổn thất về lực lượng. Trong khi đó Indonesia bước vào trận này với sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng. Lúc này họ có trong tay đội hình chất lượng, với những cái tên đã và đang thi đấu ở châu Âu.

Trong đó có thể kể tới những ngôi sao như cựu trung vệ Valencia, Jordi Amat, hậu vệ gốc Anh đang khoác áo Ipswich Town (Anh) - Elkan Baggott, Sandy Walsh (Mechelen, Bỉ), Shayne Pattynama (Viking, Na Uy) hay Rafael Struick (ADO Den Haag, Hà Lan).

Sở hữu một dàn sao đang đạt đỉnh cao phong độ, Indonesia đã gặt hái được không ít thành quả thời gian qua. Theo thống kê, đoàn quân HLV Shin Tae Yong đã thắng 3 trận gần nhất và cũng chỉ thua Argentina 0-2.  

Tuy nhiên trước một đối thủ 'sừng sỏ' như Iraq, sẽ không dễ để Indonesia có thể giành được một kết quả khả quan trên sân khách nếu như họ không phòng ngự tốt. Trong quá khứ, hai bên đã gặp nhau 6 lần, trong đó Iraq thắng 5 lần, hai đội hòa 1 lần. Việc chưa từng thắng được Iraq đã cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội. Và sẽ không dễ để Garuda có thể nghĩ tới việc có điểm ở chuyến hành quân lần này.

Kết quả trực tuyến vòng loại World Cup hôm nay 16/11

Kết quả Iraq vs Indonesia những trận gần đây

Thành tích gần đây - Iraq
Giao hữu
17/10/2023JordanJordan2 - 2IraqIraq
13/10/2023IraqIraq0 - 0QatarQatar
10/09/2023ThailandThailand2 - 2IraqIraq
Kings Cup
10/09/2023ThailandThailand2 - 2IraqIraq
07/09/2023IraqIraq2 - 2Ấn ĐộẤn Độ
Thành tích gần đây - Indonesia
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
17/10/2023BruneiBrunei0 - 6IndonesiaIndonesia
12/10/2023IndonesiaIndonesia6 - 0BruneiBrunei
Giao hữu
08/09/2023IndonesiaIndonesia2 - 0TurkmenistanTurkmenistan
19/06/2023IndonesiaIndonesia0 - 2ArgentinaArgentina
14/06/2023IndonesiaIndonesia0 - 0PalestinePalestine

Bảng xếp hạng bảng F mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục