Trực tiếp VTV2 Đan Mạch vs Tunisia link xem bóng đá World Cup 2022

Link xem trực tiếp VTV2 Đan Mạch vs Tunisia 20h00 hôm nay 22/11 World Cup 2022 ở đâu, trực tuyến bóng đá VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Đan Mạch vs Tunisia

Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Tunisia hôm nay 22/11/2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Đan Mạch vs Tunisia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 22/11

Video Pháp 1-2 Đan Mạch (UEFA Nations League 2022/23)

video

Đội hình ra sân Đan Mạch vs Tunisia

  • Tunisia:.

  • Đan Mạch: .

Truc tiep dan Mach vs Tunisia link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Đan Mạch vs Tunisia link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Đan Mạch vs Tunisia

Tại VCK World Cup 2022, Đan Mạch rơi vào bảng D cùng 3 nhà ĐKVĐ Pháp, Australia và Tunisia. Ngoài Pháp tất nhiên được đánh giá cao nhất kể cả đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là chuyện nhân sự thì 2 cái tên còn lại không phải là thử thách quá khó khăn với thầy trò HLV Kasper Hjulmand nên cơ hội đi tiếp của Đan Mạch là hoàn toàn khả thi.

Hơn nữa, bản thân Đan Mạch vẫn đang duy trì được đà thăng tiến. Sau chiến tích lọt vào bán kết Euro 2020 hồi hè năm ngoái, "Những chú lính chì" dễ dàng vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu từ rất sớm khi thắng đến 9/10 lượt trận và chỉ thua ở lượt cuối cùng bởi lúc đó đã chính thức có tấm giấy thông hành đến Qatar.

Sau đó, Đan Mạch tiếp tục chơi tốt ở UEFA Nations League 2022/23 (chung bảng với chính Pháp, Croatia và Áo) để giành vị trí thứ 2 chung cuộc bảng 1 League A (hạng cao nhất của Nations League). Trong đó cần lưu ý Đan Mạch đánh bại Pháp ở cả 2 lượt đối đầu.

Đội hình của "thùng thuốc nổ" không có quá nhiều ngôi sao nhưng đổi lại sự đoàn kết và tính tập thể luôn được đề cao cùng tinh thần chiến đấu hết mình mà bằng chứng hùng hồn là việc lọt vào bán kết Euro bất chấp phải hứng chịu cú sốc mất Eriksen do sự cố ngưng tim. World Cup lần này, nhạc trưởng Eriksen hoàn toàn sung sức và lại đang sở hữu phong độ cao ở đội bóng chủ quản MU.

Bên phía đối diện, Tunisia tất nhiên là một đại diện ưu tú của bóng đá lục địa đen với lần thứ 2 liên tiếp được góp mặt ở VCK World Cup (lần thứ 5 trong lịch sử).

Trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, thầy trò HLV Jadel Kadli sở hữu phong độ hết sức tích cực: thắng 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường song thất bại duy nhất lại trước Brazil, một đối thủ mạnh chắc chắn có trình độ không vượt Đan Mạch quá xa.

Tại VCK World Cup 2018, Tunisia đã thua cả hai trận đối đầu với Bỉ và Anh. Nói cách khác, Tunisia rõ ràng tỏ ra quá nhỏ bé khi đụng độ những đội tuyển lớn trên thế giới. Mức chấp dao động từ -3/4 đến 1 hòa dành cho Đan Mạch cũng đã phản ánh khá sát tương quan giữa đôi bên.

Ở một giải đấu như World Cup thì mức như vậy cũng là tương đối ổn bởi các đội đều phải có sự tính toán. Muốn chắc chắn đi tiếp, Đan Mạch không thể chỉ tập trung thắng mỗi Tunisia.

Bản thân đại diện của lục địa đen cũng hiểu nếu muốn viết nên giấc mộng đẹp tại World Cup (lần đầu vượt qua vòng bảng) thì Đan Mạch là đối tượng thích hợp hơn Pháp để gắng sức kiếm điểm bằng mọi giá. Do đó mức hiện tại càng trở nên quá ổn với đội cửa trên.

  • 15/20 trận gần nhất của Đan Mạch có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Đan Mạch thắng 5/7 trận gần nhất theo châu Á.
  • 9/12 trận gần nhất của Tunisia có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 6/8 trận gần nhất của Tunisia có tổng bàn thắng chẵn.
  • Đan Mạch ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất.

Xem thêm:

Kết quả Đan Mạch vs Tunisia những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội gặp nhau 1 lần tại trận giao hữu năm 2002 khi đó Đan Mạch thắng 2-1

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục