Bolivia vs Argentina link xem trực tiếp vòng loại World Cup 2026 hôm nay

Link xem trực tiếp bóng đá Bolivia vs Argentina vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ, xem trực tuyến kết quả trận đấu Bolivia vs Argentina hôm nay 13/9/2023

Video Argentina vs Ecuador VL World Cup 2026

video

Link xem trực tiếp Bolivia vs Argentina hôm nay ở đâu ?

Đội hình dự kiến ra sân Bolivia vs Argentina

  • Bolivia : Viscarra, Bejarano, Jusino, Fernández, Quinteros, Suarez, Medina, Arrascaita, Céspedes, Villamíl, Moreno
  • Argentina :Martínez, Tagliafico, Otamendi, Romero, Molina, MacAllister, Fernández, De Paul, González, Lautaro Martínez, Messi

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bolivia vs Argentina

World Cup 2026 mở rộng lên 48 đội mang đến cơ hội cho Bolivia lọt vào vòng chung kết lần thứ ba trong lịch sử. Tuy nhiên, hy vọng lọt vào vòng chung kết World Cup lần đầu tiên của họ kể từ năm 1994 đã không được ủng hộ bởi lịch thi đấu khó khăn. Ở 2 lượt đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Bolivia phải gặp 2 đội tuyển lớn nhất ở khu vực là Brazil và Argentina.

Và đúng như dự đoán, Bolivia đã không thể tạo ra bất ngờ trước Brazil ở lượt đấu đầu tiên. Selecao tỏ ra quá mạnh so với Bolivia và giành chiến thắng 5-1. Rodrygo và Neymar đều đã lập cú đúp cho đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup, bàn còn lại của họ do công của Raphinha. Bàn thắng ở phút 78 của Victor Abrego mang lại niềm an ủi nho nhỏ cho NHM Bolivia.

Sau thất bại trước Brazil, thầy trò Gustavo Costas sẽ tiếp tục có thêm trận đấu khó khăn khi đụng độ Argentina. Nhận định Bolivia vs Argentina nghiêng hẳn về phía đội khách, và có lẽ mục tiêu của đội chủ nhà là nhận ít bàn thua nhất có thể. Theo thống kê, Bolivia đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Phong độ gần đây của đội chủ nhà cũng không được tốt, họ đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa. 

Bên kia chiến tuyến, động lực của Argentina không có dấu hiệu suy giảm mặc dù họ đã nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup lần thứ ba vào tháng 12 năm ngoái. Đội bóng xứ Tango đã đánh bại Pháp ở loạt sút luân lưu để vô địch giải đấu ở Qatar. Kể từ khi giành chức vô địch World Cup 2022, Albiceleste đã giành chiến thắng ở 5 trận gần nhất, ghi 14 bàn và không phải nhận bàn thua nào. 

Chiến thắng mới nhất diễn ra trước Ecuador ở Buenos Aires, thuộc lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đó là trận đấu mà Argentina đã thực sự gặp khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ, và ở những thời điểm khó khăn nhất siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc. Cú đá phạt trực tiếp thành bàn đẹp mắt ở phút 78 của tiền đạo sinh năm 1987 mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội ĐKVĐ World Cup. 

Truc tiep bong da Bolivia vs Argentina vong loai World Cup 2026
Trực tiếp bóng đá Bolivia vs Argentina vòng loại World Cup 2026

Mặc dù chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Ecuador, nhưng Argentina đã giành điểm số tối đa sau lượt trận đầu tiên ở vòng loại. Nhờ cú đá phạt không thể cản phá của Messi, Argentina đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên 11 trận. Thất bại ở vòng bảng World Cup 2022 trước Ả Rập Xê Út vẫn là trận thua duy nhất của họ trong 48 trận gần nhất. Argentina làm khách trên sân của Bolivia với sự tự tin rất lớn. Họ đã thắng 7 trong 8 lần chạm trán đối thủ trước đó, ở trận đấu gần nhất vào tháng 9 năm 2021, Argentina thắng 3-0 nhờ hat-trick của Messi.

Về mặt lực lượng, sau khi được tung vào sân và chơi tốt trong hiệp hai ở trận gặp Brazil, Luciano Ursino bên phía Bolivia có thể đá chính ở tuyến giữa trước Argentina. Mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng duy nhất cho Bolivia trong trận thua 1-5 trước Brazil, nhưng Abrego khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Marcelo Moreno. Trước đối thủ mạnh như Argentina, Bolivia có thể chơi với sơ đồ 5-4-1. Theo đó Diego Medina, Jairo Quinteros, Adrian Jusino, Marcelo Suarez và Roberto Fernandez là những người chơi phía trước thủ môn Guillermo Viscarra. 

Về phía đội khách, HLV Lionel Scaloni của Argentina đang đứng trước quyết định khó khăn liên quan đến Messi. M10 bị đau và rời sân ở phút 89 trước Ecuador, anh hiện đã tập luyện trở lại, và quyết định để Messi đá chính hay dự bị phụ thuộc vào Scaloni. Lisandro Martinez gặp vấn đề ở chân trong trận thua 1-3 gần đây của MU trước Arsenal, anh rất khó ra sân ngay từ đầu. Cũng có những lo ngại về thể lực của Cristian Romero, nhưng hậu vệ của Tottenham Hotspur dự kiến sẽ đủ sức khỏe để đá cặp trung vệ cùng với Nicolas Otamendi.

Kết quả trực tuyến vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ hôm nay

Kết quả Bolivia vs Argentina những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup Nam Mỹ 2026

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục