Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ghana link xem bóng đá World Cup 2022 VTV2

Thứ Năm 24/11/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá VTV2 Bồ Đào Nha vs Ghana 23h00 hôm nay 24/11 World Cup 2022 ở đâu, Link xem trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ghana World Cup 2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 24/11

Video Thụy Sĩ 1-0 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2022/23)

video

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Ghana

  • Ghana:Lawrence Ati Zigi (1), Alidu Seidu (26), Daniel Amartey (18), Alexander Djiku (23), Mohammed Salisu (4), Rahman Baba (17), Mohammed Kudus (20), Salis Abdul Samed (21), Thomas Partey (5), Andre Ayew (10), Andre Morgan Rami Ayew (10), Inaki Williams (19)

  • Bồ Đào Nha:Diogo Costa (22), Joao Cancelo (20), Ruben Dias (4), Danilo Pereira (13), Raphael Guerreiro (5), Ruben Neves (18), Otavio (25), Bruno Fernandes (8), Bernardo Silva (10), Cristiano Ronaldo (7), Joao Felix (11)

Truc tiep Bo dao Nha vs Ghana link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ghana link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bồ Đào Nha vs Ghana

Tại bảng H, tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn cả khi sở hữu dàn hảo thủ thi đấu tại các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những đối thủ như Ghana, Uruguay hay Hàn Quốc đều hết sức đáng gờm.

Dẫu từng là nhà vô địch châu Âu nhưng Bồ Đào Nha lại chưa từng vô địch hay vào tới chung kết World Cup. Lần gần nhất Seleccao tiến sâu hơn vòng 1/8 là ở kỳ World Cup 2006. Khi đó họ góp mặt ở bán kết và để thua 0-1 trước tuyển Pháp.

Thế nhưng ở kỳ World Cup 2022, Bồ Đào Nha quy tụ rất nhiều hảo thủ đang trong độ chín của sự nghiệp như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Ruben Dias. Đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của Cristiano Ronaldo nên siêu sao 37 tuổi hứa hẹn sẽ dẫn dắt các đồng đội tiến sâu ở giải đấu lần này mà thách thức đầu tiên là đánh bại Ghana.

Điều đáng quan ngại duy nhất lúc này là những lùm xùm đang bủa vây ngôi sao số 1 của Bồ Đào Nha. Ronaldo mới đây đã nhận tin thanh lý từ CLB Man Utd. Điều này ít nhiều sẽ khiến anh cũng như đồng đội có phần dao động trước trận đấu ra quân.

Bên kia chuyến tuyến, Ghana đánh dấu sự trở lại của mình tại sân chơi World Cup trên đất Qatar, sau lần vắng mặt hồi năm 2018. Tân HLV Otto Addo đã giúp đội nhà vượt qua Nigeria ở loạt trận play-off vòng loại khu vực châu Phi để có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc lọt vào tứ kết tại World Cup 2010 là thành tích tốt nhất của Ghana, và đại diện châu Phi đang quyết tâm lần nữa vượt qua vòng bảng.

Theo đánh giá, một chiến thắng cách biệt tối thiểu trước Ghana cũng đủ để thầy trò HLV Santos hài lòng. Đây cũng là kết quả dễ xảy ra khi đối thủ của họ đang có phong độ ổn định với 5 trận thắng, 1 trận hoà trong số 9 trận đấu mới nhất trên mọi mặt trận.

Dù HLV Santos đã thẳng thay loại bỏ những cầu thủ như Moutinho, Sanches hay Fonte,... song nhân sự cho đội hình của tuyển Bồ Đào Nha vẫn rất dồi dào.

Bruno, Silva sẽ giúp Ronaldo có nhiều đất diễn khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trong khi đó Ghana cũng có khá nhiều cầu thủ đang chơi ở các giải quốc gia hàng đầu châu Âu, trong đó có thể kể ra những ngôi sao tại Ngoại hạng Anh như Amartey, Partey, Ayew, và tiền đạo cắm đang khoác áo Bilbao - Inaki Williams.

Ghana bước vào World Cup với phong độ ấn tượng khi thắng 7 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ giữ sạch lưới trong tất cả những chiến thắng và chỉ chịu khuất phục bởi Brazil. Trước một đối thủ mạnh tới từ châu Âu như Thụy Sĩ thì Ghana cũng giành được chiến thắng 2-0.

Bồ Đào Nha và Ghana thực chất cũng không lạ mặt nhau ở sân chơi đẳng cấp như World Cup. Ở giải đấu năm 2014, Ronaldo đã ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước “những ngôi sao đen”. Và chắc chắn ở trận đấu tới, Ronaldo cũng khao khát làm được điều tương tự để đánh bóng lại tên tuổi sau khi chuỗi ngày u ám ở Man United đã khép lại.

Bồ Đào Nha: Ronaldo bị ốm và không thể tham dự trận giao hữu với Nigeria nhưng đã khẳng định sẵn sàng ra sân trước Ghana. Ngoài ra, Bồ Đào Nha không có vấn đề chấn thương nào trong đội.

  • Ghana: HLV Addo cũng không có vấn đề nào về lực lượng và sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho trận gặp Bồ Đào Nha.
  • Ghana thắng 7/8 trận gần nhất
  • Trong 6 trận gần đây có đến 3 trận Bồ Đào Nha thắng với tỷ số 4-0
  • 5/6 trận gần nhất của Ghana có tối đa 2 bàn
  • 3/5 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có dưới 3 bàn
  • Ghana giữ sạch lưới ở 7/8 trận gần nhất
  • 6 trận gần nhất của Bồ Đào Nha không chứng kiến cả 2 đội cùng ghi bàn.
  • 8 trận gần nhất của Ghana không chứng kiến 2 đội cùng ghi bàn.
  • Ở 2 trận thua gần nhất, Ghana đều thua với cách biệt 3 bàn.

Xem thêm:

Kết quả Bồ Đào Nha vs Ghana những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bồ Đào Nha từng đánh bại Ghana 2-1 tại World Cup 2014

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X