Trực tiếp VTV5 Argentina vs Saudi Arabia link xem World Cup 2022

Link xem trực tiếp bóng đá VTV5 Argentina vs Saudi Arabia 17h00 hôm nay 22/11 World Cup 2022 ở đâu, trực tuyến VTV5TN kết quả bóng đá Argentina vs Saudi Arabia

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia hôm nay 22/11/2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Argentina vs Saudi Arabia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV5 TNB. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 22/11

Video Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Ả Rập Xê-út

video

Đội hình ra sân Argentina vs Saudi Arabia

  • Saudi Arabia:Mohammed Khalil Al Owais (21), Saud Abdulhamid (12), Hassan Al Tambakti (17), Ali Al Bulayhi (5), Yasir Al Shahrani (13), Mohamed Kanno (23), Abdulelah Al Malki (8), Salman Al Faraj (7), Feras Albrikan (9), Saleh Al-Shehri (11), Salem Al Dawsari (10)

  • Argentina:Emiliano Martinez (23), Nahuel Molina (26), Cristian Romero (13), Nicolas Otamendi (19), Nicolas Tagliafico (3), Rodrigo De Paul (7), Leandro Paredes (5), Papu (17), Lionel Messi (10), Lautaro Martinez (22), Angel Di Maria (11)

Truc tiep Argentina vs Saudi Arabia link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Argentina vs Saudi Arabia link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Argentina vs Saudi Arabia

Argentina bước vào World Cup với mục tiêu giành thêm danh hiệu thành công tại Copa America năm ngoái. La Albiceleste đã chấm dứt 28 năm chờ đợi cho một danh hiệu lớn khi đánh bại Brazil ở trận chung kết Copa America 2021. Cũng nhờ thế mà Argentina bước vào World Cup với tư cách nhà vô địch Nam Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 1994.

Ở giải đấu tại Mỹ khi xưa, Argentina phải ra về ngay từ vòng 1/8, để thua một đại diện châu Âu là Romania. Tuy nhiên, World Cup năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều khác biệt với Argentina khi họ có trong tay một Lionel Messi đang đạt phong độ cao và một tập thể sẵn sàng chiến hết mình để Messi có một kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp thật đáng nhớ.

Argentina bước vào World Cup với phong độ siêu ấn tượng. Kể từ khi để thua 0-2 trước Brazil ở Copa America 2019, Argentina đã tạo ra chuỗi 36 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Họ vượt qua vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ mà không để thua trận nào. Argentina cũng đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào giải đấu tại Qatar.

Những chiến thắng của Argentina trước giải đấu cũng vô cùng ấn tượng. Họ giữ sạch lưới cả 5 trận này, ghi tới 19 bàn. Với sự có mặt của một Messi đầy cảm hứng, Argentina ghi được ít nhất 3 bàn trong các trận đấu này. Ở trận cuối cùng gặp UAE, Argentina thắng 5-0 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo đến từ Messi.

Ở mùa giải năm nay, Messi đã trực tiếp đóng góp vào 26 bàn thắng cho PSG trên mọi đấu trường. Đây là thành tích ngang bằng Erling Haaland và chỉ thua kém mỗi Neymar ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Trước giải đấu, Messi đã khẳng định đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Và ở giải đấu cuối cùng này, Messi không còn áp lực bởi trách nhiệm giành danh hiệu ở đội tuyển quốc gia đã được cởi bỏ với chức vô địch Copa America. Người hâm mộ vì thế cũng kỳ vọng vào một giải đấu thành công của cá nhân Messi và cả đội tuyển Argentina.

Đối thủ đầu tiên mà Argentina phải chạm trán là Saudi Arabia. Đoàn quân của Herve Renard ra quân sau khi chứng kiến 2 đại diện Tây Á khác là Qatar và Iran nhận những thất bại bẽ bàng trong 2 ngày đầu tiên của World Cup.

Qatar hoàn toàn chơi dưới chân Ecuador và nhận thất bại 0-2 trong khi Iran cố gắng áp đảo Anh nhưng rồi bị đối thủ này quật ngã với tỉ số 6-2 không thương tiếc.

Saudi Arabia giành được tấm vé đến Qatar với 13 chiến thắng và chỉ để thua 1 trong 18 trận ở vòng loại. Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Saudi Arabia có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau khi vắng mặt liên tiếp 2 giải đấu trước đó.

Saudi Arabia được vinh dự góp mặt trong trận khai mạc World Cup 2018 với chủ nhà Nga. Nhưng đó lại là một trận đấu đáng quên khi họ để thua tới 0-5. Một kịch bản tương tự có lẽ là điều khó tránh khỏi khi sức mạnh của Argentina còn trội hơn Nga rất nhiều.

Hiện tại, Saudi Arabia là đội bị đánh giá yếu nhất bảng C, nơi có 2 đội bóng mạnh khác là Ba Lan và Mexico. Đội bóng xếp hạng 51 thế giới cũng đến Qatar với phong độ không được tốt, khi họ chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đoàn quân của Renard đã hòa 1-1 trước Panama và thua 0-1 trước Croatia trước thềm World Cup. 10 trận gần nhất của Saudi Arabia chỉ chứng kiến có 10 bàn thắng được ghi. Hàng công nhìn chung là một vấn đề với Saudi Arabia.

Trong năm nay, Saudi Arabia còn mất đi một trụ cột trên hàng công khi Fahad Al Muwallad không vượt qua được bài kiểm tra doping. Ghi bàn vẫn luôn là một vấn đề với Saudi Arabia ở các vòng chung kết World Cup khi 4/11 bàn thắng của họ đến từ các tình huống phạt đền.

Argentina và Saudi Arabia chưa bao giờ đụng độ ở một trận đấu thuộc vòng chung kết World Cup trước đây. Nhưng Argentina có thành tích khá tốt với 2 chiến thắng và 2 trận hòa trước các đại diện châu Á.

Sự chênh lệch sức mạnh giữa hai đội tuyển này là tương đối rõ ràng và câu chuyện ở trận đấu tới chỉ là Argentina thắng cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Xem thêm:

Kết quả Argentina vs Saudi Arabia những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội gặp nhau 2 lần, tại trận giao hữu năm 2012 2 đội hòa nhau 0-0. Còn tại Confederations Cup 1992 Argentina giành chiến thắng 3-1

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục