Link xem Anh vs Mỹ trực tiếp bóng đá World Cup 2022 VTV3

Trực tiếp bóng đá VTV3 Anh vs Mỹ 2h00 hôm nay 26/11 World Cup 2022 ở đâu, Link xem trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Anh vs Mỹ

Link xem trực tiếp Anh vs Mỹ World Cup 2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Anh vs Mỹ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Hoặc quý độc giả tải app VTVGo sau đó đăng nhập bằng tài khoảng Google hoặc Facebook là có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 26/11

Video Dự đoán của mèo tiên tri về kết quả trận Anh vs Mỹ

video

Đội hình ra sân Anh vs Mỹ

  • Mỹ:Matt Turner (1), Sergino Dest (2), Walker Zimmerman (3), Tim Ream (13), Antonee Robinson (5), Weston McKennie (8), Tyler Adams (4), Yunus Musah (6), Timothy Weah (21), Haji Wright (19), Christian Pulisic (10)

  • Anh:Jordan Pickford (1), Kieran Trippier (12), John Stones (5), Harry Maguire (6), Luke Shaw (3), Declan Rice (4), Jude Bellingham (22), Bukayo Saka (17), Mason Mount (19), Raheem Sterling (10), Harry Kane (9)

Truc tiep Anh vs My link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Anh vs Mỹ link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Mỹ

Thầy trò Gareth Southgate đến với VCK World Cup 2022 với những sự hoài nghi rất lớn. Họ vừa thi đấu tệ hại ở Nations League 2022/23, chỉ giành 3 điểm sau 6 trận và xếp bét bảng A3, qua đó phải xuống chơi ở League B từ mùa giải tới.

Tam sư bước vào giải đấu ở Qatar với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, họ cũng không có một trận giao hữu nào trước thềm giải đấu lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, Harry Kane và các đồng đội đã đập tan những hoài nghi khi khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở trận đấu đầu tiên ở bảng B, họ đánh bại Iran với tỷ số 6-2. Trước đối thủ có thứ hạng cao nhất tại khu vực châu Á, Tam sư thi đấu áp đảo hoàn toàn.

Hàng công Sư tử Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng, họ chỉ dứt điểm có 13 lần, 7 trúng đích và mang về cho mình tới 6 bàn thắng. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng lên tới hơn 40%.

Bukayo Saka có được một cú đúp, trong khi đó 5 bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của Marcus Rashford, Jack Grealish, Jude Bellingham và Raheem Sterling.

Đội trưởng Harry Kane không ghi bàn, nhưng anh để lại dấu ấn với 2 tình huống kiến tạo. Trận đấu với Iran cũng cho thấy khả năng tận dụng các tình huống cố định, các tình huống bóng bổng của thầy trò HLV Gareth Southgate tốt như thế nào.

Với 3 điểm kiếm được trước Iran, tuyển Anh vươn lên chiếm giữ vị trí số 1 ở bảng B. Do Wales và Mỹ cầm chân nhau với tỷ số 1-1 ở trận đấu diễn ra ngay sau đó nên Anh đứng trước cơ hội giành vé sớm nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ chạm trán tuyển Mỹ, đây là thử thách khó hơn nhiều so với Iran. Nhưng xét trên mọi phương diện, tuyển Anh lúc này đều đang vượt trội khi đặt cạnh đối thủ.

Đội bóng châu Âu nhận tin vui trước trận đấu thứ 2 ở bảng B với Mỹ, theo đó Harry Kane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, trong chiến thắng trước Iran, đội trưởng Tam sư bị chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương ở đầu hiệp hai.

Anh có thể tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó được thay ra ở phút 76. Khi rời sân, anh đã phải buộc dây vào mắt cá chân, trước khi đi khập khiễng về xe buýt của đội.

Kane sau đó phải tới bệnh viện kiểm tra, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Anh đã tập luyện trở lại bình thường và đang quyết tâm tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2022.

Mỹ rõ ràng không phải là thử thách khó nhằn với Anh nếu nhìn vào những gì mà đội  bóng này thể hiện trước xứ Wales. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Gregg Berhalter thi đấu không quá tệ, nhưng họ lại tỏ ra non nớt và thiếu kinh nghiệm. Đội bóng của châu Mỹ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng không thể bảo vệ thành công lợi thế.

Ngôi sao lớn nhất của Mỹ là Christian Pulisic đã chơi không quá ấn tượng trước xứ Wales, khả năng kết dính của đội bóng châu Mỹ cũng không quá tốt. Những phút cuối trận, các cầu thủ giàu kinh nghiệm của xứ Wales đã phát huy yếu tố kinh nghiệm, khiến Mỹ bị đẩy lùi về phần sân nhà. Rất may là họ bảo vệ thành công tỷ số 1-1.

Với kết quả này, Mỹ vẫn nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng B. Nếu có điểm trước Anh, họ sẽ có cơ hội vượt qua vòng bảng cực cao, bởi ở lượt đấu cuối cùng đội bóng này chỉ phải gặp Iran, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng.

Tuy nhiên, để giành điểm trước tuyển Anh đang hưng phấn là chuyện cực kỳ khó khăn. Trong quá khứ, Anh từng 11 lần chạm trán đội bóng xứ cờ hoa và hoàn toán áp đảo đối thủ với 8 chiến thắng, 1 trận hòa, 2 thất bại.

Ở lần gặp nhau gần nhất vào năm 2018, Tam sư vùi dập Mỹ với tỷ số 3-0. Nhận định Anh vs Mỹ nghiêng hẳn về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội có thêm 3 điểm để vượt qua vòng bảng sớm trước một lượt trận.

  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất có sự xuất hiện của Mỹ tại World Cup
  • Anh ghi dưới 2 bàn ở 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Mỹ ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Mỹ thủng lưới gần 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Anh thủng lưới 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Mỹ từng nhận HCĐ World Cup ở kỳ đại hội bóng đá đầu tiên được tổ chức vào năm 1930
  • Anh đã thắng 4 trong 5 lần đối đầu gần nhất với Mỹ, giành chiến thắng 3-0 trong lần chạm trán gần đây nhất
  • Anh: Maddison chấn thương
  • Mỹ: Đội hình đầy đủ

Xem thêm:

Kết quả Anh vs Mỹ những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

16/11/18FRIEngland3 - 0United States
13/06/10WOCEngland1 - 1United States
29/05/08FRIEngland2 - 0United States
28/05/05FRIUnited States1 - 2England
07/09/94FRIEngland2 - 0United States

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục