Trực tiếp VTV2 Anh vs Iran link xem World Cup 2022 VTV Cần Thơ hôm nay

Link xem trực tiếp VTV2 Anh vs Iran 20h00 hôm nay 21/11 World Cup 2022 ở đâu, trực tuyến VTV Cần Thơ kết quả bóng đá Anh vs Iran tối nay

Link xem trực tiếp Anh vs Iran hôm nay 21/11/2022 ở đâu ?

Trận cầu giữa Anh vs Iran sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text.

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 21/11

Video thần rùa dự trận Anh vs Iran

video

Đội hình ra sân Anh vs Iran

  • Iran:Alireza Beiranvand (1), Morteza Pouraliganji (8), Roozbeh Cheshmi (15), Majid Hosseini (19), Sadegh Moharrami (2), Milad Mohammadi (5), Ahmad Nourollahi (21), Ali Karimi (18), Ehsan Hajsafi (3), Alireza Jahanbakhsh (7), Mehdi Taremi (9)

  • Anh: Jordan Pickford (1), Kieran Trippier (12), John Stones (5), Harry Maguire (6), Luke Shaw (3), Jude Bellingham (22), Declan Rice (4), Bukayo Saka (17), Mason Mount (19), Raheem Sterling (10), Harry Kane (9)

Truc tiep Anh vs Iran link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Anh vs Iran link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Iran

Ở giải đấu gần nhất, tuyển Anh gây thất vọng khi xếp bét bảng A3 Nations League 2022/23. Tam sư chỉ giành được 3 điểm sau 6 trận ở vòng bảng trước Hungary, Đức và Italia.

Phong độ tệ hại khiến Harry Kane và các đồng đội phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, Gareth Southgate đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn.

Nhiều nguồn tin cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không thể giúp tuyển Anh tiến sâu ở VCK World Cup 2022. Thậm chí báo chí Anh còn cho rằng Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino đã sẵn sàng thay thế ông thầy 50 tuổi.

Dù không có phong độ tốt, và không có một trận giao hữu nào trước khi giải đấu ở Qatar bắt đầu, nhưng Tam sư vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.

Và có một vài lý do để tin rằng Sư tử Anh hoàn toàn có thể giành chức vô địch, hoặc ít nhất là lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, thành tích mà họ đã làm được cách đây 4 năm ở Nga.

Thứ nhất, Tuyển Anh thi đấu rất tốt dưới thời Gareth Southgate ở 2 giải đấu lớn gần nhất, đó là VCK World Cup 2018 và VCK Euro 2020. Cách đây 4 năm, Harry Kane và các đồng đội đã lọt vào bán kết World Cup, họ chỉ để thua 1-2 trước Croatia với bàn thắng quyết định do công của Mario Mandzukic ở phút 109. Sau đó tuyển Anh lọt vào tới trận chung kết Euro 2020, và chỉ để thua trước Italia ở loạt đá luân lưu trong trận chung  kết ở sân Wembley.

Thứ 2, việc tuyển Anh thi đấu không tốt trước thềm VCK World Cup 2022 không phải điều quá thảm họa. Chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng gần nhất giúp Southgate nhìn ra những vấn đề của đội bóng và tìm cách khắc phục.

Tại World Cup 2022, tuyển Anh nằm ở bảng B với Iran, Mỹ và xứ Wales. Ở bảng đấu này, Tam sư tất nhiên vẫn được đánh giá cao nhất, và họ cần phải giành ngôi đầu bảng để tránh những đội bóng mạnh ở những vòng đấu tiếp theo.

Ở trận mở màn bảng đấu này, Harry Kane và các đồng đội sẽ đối đầu với Iran, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. Chắc chắn mục tiêu của Sư tử Anh là 3 điểm, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.

HLV Southgate xác nhận James Madisson và Kyle Walker sẽ vắng mặt trước Iran, bộ đôi này không đủ thể lực để ra sân ở trận mở màn của Tam sư. Tuy nhiên, với 24 cầu thủ còn lại trong đội hình, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng từng 1 lần vô địch World Cup trong lịch sử.

Xét về lực lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu lớn, nhận định Anh vs Iran nghiêng hẳn về phía đội bóng của châu Âu. Tuy nhiên, thống kê cho thấy đại diện của châu Á không ít lần làm khó những đội bóng lớn.

Tại World Cup 2018, Iran nằm cùng bảng với Ma-Rốc, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Họ đã đánh bại Ma-Rốc ở trận ra quân, thua 0-1 trước Tây Ban Nha và thậm chí cầm hòa Bồ Đào Nha 1-1. Họ kết thúc vòng bảng với 4 điểm, chỉ ít hơn 1 điểm so với 2 đại diện hùng mạnh của bóng đá châu Âu là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Trước đó nữa ở World Cup 2014, Iran từng khiến Argentina của Lionel Messi phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0, bàn thắng duy nhất được ghi do công của siêu sao đang khoác áo PSG ở phút 90+1.

Iran cũng có sự chuẩn bị tốt hơn tuyển Anh trước VCK World Cup. Theo đó, đại diện của châu Á thắng 2 và chỉ hòa 1 lần ở 3 trận giao hữu trước thềm giải đấu số 1 thế giới. Trong đó, có chiến thắng 1-0 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Uruguay.

HLV Carlos Queiroz có kỳ World Cup thứ 3 dẫn dắt ĐT Iran, không nhà cầm quân nào hiểu các cầu thủ của iran hơn vị chiến lược gia 69 tuổi này. Trong số 32 HLV tại World Cup 2022, Carlos Queiroz là người cao tuổi thứ hai, chỉ đứng sau Louis van Gaal của ĐT Hà Lan (71 tuổi).

Kinh nghiệm của ông chắc chắn cũng là một điểm cộng khác để Iran thêm sự tự tin. Anh được đánh giá cao hơn. Nhưng nhiều khả năng là họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đánh bại Iran.

  • Iran đã không thắng nổi trận nào trong 8 trận gần nhất gặp các đại diện châu Âu ở các kỳ World Cup. Trong đó có 6 thất bại.
  • Anh không thắng 6 trận liên tiếp gần đây
  • Anh toàn thua kèo 3 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Anh tại FIFA World Cup.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 7 trong 8 trận gần đây của Iran tại FIFA World Cup.
  • 4/6 trận gần đây của Anh đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • 4 trận đã qua của Iran đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • Iran thua 2, hòa 1 và để thua 2 ở 5 trận đã qua của mình

Xem thêm:

Kết quả Anh vs Iran những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội chưa gặp nhau lần nào trong lịch sử.

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022 mới nhất

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục