Trực tiếp Việt Nam vs Hà Lan link xem World Cup Nữ 2023 hôm nay

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hà Lan 14h00 hôm nay 1/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Việt Nam vs Hà Lan kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hà Lan hôm nay 1/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Việt Nam vs Hà Lan sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Việt Nam vs Hà Lan

  • Việt Nam:Thi Kim Thanh Tran (14), Thi Thu Thao Tran (17), Luong Thi Thu Thuong (2), Le Thị Diem My (13), Tran Thị Thu (4), Thi Loan Hoang (5), Thi Bich Thuy Nguyen (23), Duong Thi Van (16), Thi Thao Thai (11), Thanh Nha Nguyen Thi (19), Huynh Nhu (9)

  • Hà Lan:Daphne van Domselaar (1), Sherida Spitse (8), Stefanie Van der Gragt (3), Dominique Janssen (20), Victoria Pelova (17), Jill Roord (6), Jackie Groenen (14), Danielle Van de Donk (10), Esmee Virginia Brugts (22), Katja Snoeijs (9), Lieke Elisabeth Petronella Martens (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Hà Lan

Trong lần đầu tiên bước ra đấu trường World Cup, đội tuyển nữ Việt Nam thực sự đã được cảm nhận sự khác biệt về trình độ so với các nền bóng đá hàng đầu thế giới. Ở ngày ra quân, họ thất thủ 0-3 trước các cô gái Mỹ, tiếp đó là trận thua 0-2 trước các 'nữ chiến binh' Bồ Đào Nha.

Một điều dễ thấy trong hai màn so tài này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đều cho thấy sự lép vế hoàn toàn trước sức mạnh thể chất cũng như năng lực, trình độ của các đối thủ. Trước Bồ Đào Nha, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ cầm bóng 30% trong cả trận, còn ở cuộc đọ sức với tuyển Mỹ, tỷ lệ này thậm chí chỉ là 28%.

Sức những sức ép tấn công mãnh liệt từ phía đối thủ, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể co cụm phòng ngự số đông bên phần sân nhà để vô hiệu hóa các pha tấn công của đối thủ. Do có quá ít cầu thủ ở phía trên nên điều này cũng khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không có được những cơ hội rõ ràng để ghi bàn thắng.

Với những sự chênh lệch về đẳng cấp, rõ ràng đội tuyển nữ Việt Nam đã tỏ ra quá lép vé trước sức mạnh của các đối thủ ở bảng E. Nếu như thủ thành Kim Thanh không thi đấu xuất sắc và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ đội bạn thì rất có thể thầy trò ông Mai Đức Chung đã phải nhận những thất bại với tỷ số đậm đà hơn nữa.

Do đã không còn cơ hội đi tiếp sau hai thất bại liên tiếp vừa qua nên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận cầu gặp Hà Lan ở lượt đấu cuối bảng E với tâm lý hoàn toàn thoải mái. Rõ ràng trong một trận cầu chỉ còn mang tính chất thủ tục với đoàn quân áo đỏ, họ sẽ không còn gặp phải những áp lực thành tích có thể ảnh hưởng tới chất lượng thi đấu.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển nữ Việt Nam có một trận đấu sòng phẳng và thậm chí là tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Song họ cũng không được phép chủ quan bởi chỉ cần những thoáng mất tập trung như trong những phút đầu trận gặp Bồ Đào Nha thì họ sẽ phải trả giá đắt.

Với đội hình vượt trội về đẳng cấp, Hà Lan chắc chắn sẽ dâng cao đội hình và liên tục dồn ép Việt Nam. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hà Lan hoàn toàn có thể tạo ra một chiến thắng cách biệt trước Việt Nam nếu chơi đúng sức.

Vậy nên, huấn luyện viên Andries Jonker sẽ chỉ đạo các học trò toàn lực tấn công. Một chiến thắng đậm rất có thể sẽ giúp đội bóng áo cam giành ngôi nhất bảng và tránh các đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp, trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh của họ ở bảng E là Mỹ sẽ phải gặp đội bóng không phải 'hạng xoàng' là Bồ Đào Nha.

Vì thế, tuyển Hà Lan sẽ buộc phải chơi với một hàng thủ dâng cao để tạo áp lực tấn công. Và đó cũng là cơ hội để Việt Nam phát huy những pha phản công nhanh sở trường, qua đó có thể mở ra những cơ hội để ghi bàn thắng ở trận này.

Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, chỉ cần toàn đội giữ vững được tinh thần thi đấu, chơi hết mình, không buông bỏ thì đó cũng đã là một lời chia tay đẹp của tuyển nữ Việt Nam gửi tới NHM trong lần đầu góp mặt ở đấu trường thế giới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 1/8

Kết quả Việt Nam vs Hà Lan những trận gần đây

Trực tiếp Việt Nam vs Hà Lan link xem World Cup Nữ 2023 hôm nay 1
 

Bảng xếp hạng bảng E World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục