Trực tiếp Trung Quốc vs Haiti link xem World Cup Nữ 28/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Trung Quốc vs Haiti 18h00 hôm nay 28/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả China vs Haiti kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Haiti hôm nay 28/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Trung Quốc vs Haiti sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Trung Quốc vs Haiti

  • Trung Quốc:Xu Huan (12), Mengwen Li (2), Wang Shanshan (11), Yao Wei (8), Qiaozhu Chen (15), Wang Shuang (7), Zhang Rui (10), Lina Yang (13), Linyan Zhang (19), Wu Cheng Shu (17), Lou Jiahui (14)

  • Haiti:Kerly Theus (1), Bethina Petit Frere (13), Ruthny Mathurin (21), Dougenie Tabita Joseph (4), Kethna Louis (20), Louis Batcheba (7), Sherly Jeudy (9), Dayana Pierre Louis (19), Nerilia Mondesir (10), Roselord Borgella (22), Melchie Dumornay (6)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Trung Quốc vs Haiti

Không như bóng đá nam (không thuộc diện hàng đầu châu Á), bóng đá nữ Trung Quốc đã vươn tầm thế giới từ lâu khi đã từng lọt vào chung kết World Cup (1999) lẫn chung kết Olympic (1996). Xét riêng tại sân chơi World Cup, nữ Trung Quốc mới một kỳ vắng mặt (2011) trong lịch sử giải đấu (lần đầu tổ chức vào năm 1991) và chưa bao giờ bị loại ngay vòng bảng.

Họ cũng đến với World Cup 2023 dưới tư cách nhà ĐKVĐ châu Á nên về mặt lý thuyết, nữ Trung Quốc được đánh giá cao thứ 2 bảng D sau tuyển Anh. Thế nhưng trận ra quân gặp Đan Mạch, thầy trò HLV Shui Qingxia bị nhìn nhận thấp hơn hẳn (3/4) và khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả đã hiểu vì sao các chuyên gia lại nhận định như vậy.

Hôm vừa rồi, nữ Trung Quốc tuy phải đến phút 89 mới bị chọc thủng lưới nhưng tổng thể họ xứng đáng thua khi kém đối thủ về mọi chỉ số chuyên môn. Dẫu sao cơ hội đi tiếp vẫn còn và nhiệm vụ mà các cô gái xứ tỷ dân cần hoàn thành ở lượt thứ 2 là thắng Haiti đậm nhất có thể.

Khi đó, họ sẽ có hành trang là 3 điểm cùng hiệu số đẹp trước lượt cuối gặp Anh mà chưa biết chừng chỉ cần không thua Anh là nữ Trung Quốc sẽ duy trì được thành tích luôn qua vòng bảng World Cup (tất nhiên còn phụ thuộc vào kết quả các trận còn lại của bảng đấu). Song mục tiêu là một chuyện còn đạt được hay không lại chuyện khác.

Với Haiti, đại diện Concacaf đã chơi một trận quả cảm trước người Anh ở trận ra quân World Cup 2023 và chỉ thua 0-1 đầy đáng khen. Hãy nhớ rằng đây mới là lần đầu tiên Haiti được dự World Cup nữ và còn bị đối thủ chọc thủng lưới vào giữa hiệp 1 nhưng rốt cục, đoàn quân của HLV Nicolas Delepine không rơi vào cảnh sụp đổ giống một số đội bóng khác ở giải đấu năm nay khi đụng độ những đối thủ cực mạnh và phải nhận bàn thua sớm.

Chắc chắn, nữ Haiti sẽ mang tinh thần chiến đấu đó vào cuộc đấu với Trung Quốc để ít nhất vẫn chỉ thua nhẹ (ghi được bàn thì càng tốt). Tất nhiên Haiti tiếp tục nằm cửa dưới trận tới nhưng thực tế Trung Quốc cũng chẳng được đánh giá quá cao (3/4). Mức này dường như báo hiệu một trận đấu khó khăn cho đại diện châu Á và nếu có thắng thì cũng chỉ cách biệt 1 bàn mà thôi.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 28/7

Kết quả Trung Quốc vs Haiti những trận gần đây

Trực tiếp Trung Quốc vs Haiti link xem World Cup Nữ 2872023 1
Thành tích gần đây của nữ Trung Quốc
Trực tiếp Trung Quốc vs Haiti link xem World Cup Nữ 2872023 2
Thành tích gần đây của nữ Haiti

Bảng xếp hạng bảng D World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục