Trực tiếp World Cup Nữ Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha link xem 5/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha 12h00 hôm nay 5/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Switzerland vs Spain kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha hôm nay 5/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

  • Thụy Sĩ:Gaelle Thalmann (1), Eseosa Aigbogun (19), Noelle Maritz (5), Julia Stierli (2), Nadine Riesen (8), Coumba Louisa Sow (11), Lia Walti (13), Geraldine Reuteler (6), Seraina Piubel (17), Ramona Bachmann (10), Ana-Maria Crnogorcevic (9)

  • Tây Ban Nha:Maria Rodriguez (1), Ona Batlle (2), Irene Paredes Hernandez (4), Ivana Andres (5), Olga Garcia Carmona (19), Aitana Bonmati Conca (6), Teresa Abilleira Duenas (3), Alexia Putellas (11), Salma Paralluelo (18), Jennifer Hermoso Fuentes (10), Maria Caldentey (8)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Các đại diện của châu Âu chiếm một nửa trong số 16 đội lọt vào vòng 1/8 World Cup nữ 2023 tuy nhiên chỉ có đúng cặp đấu này là cuộc chiến nội bộ của lục địa già. Thực tế trong làng bóng đá nữ châu Âu, cả Thụy Sĩ lẫn Tây Ban Nha đều không được trọng vọng song với việc đã có không ít bất ngờ xảy ra từ đầu giải đến giờ (nổi bật nhất là hai ứng viên vô địch Đức và Brazil đã sớm dừng bước) thì đội nào cũng có quyền mơ về việc lập ra kỳ tích ở World Cup 2023.

Với nữ Thụy Sĩ, họ đã tiếp tục qua được vòng bảng giống lần đầu tiên góp mặt (2015). Thậm chí thành tích lần này còn nhỉnh hơn: bất bại (5 điểm/3 trận) và không thủng lưới lần nào, qua đó đứng đầu bảng A. Sau ngày ra quân suôn sẻ (thắng Philippines 2-0), các cô gái xứ đồng hồ đã chọn đấu pháp khôn ngoan và phù hợp với năng lực: phòng ngự chặt chẽ trước Na Uy mạnh hơn và chủ nhà New Zealand hòng giành điểm bằng mọi giá.

Kết quả, thầy trò HLV HLV Inka Grings thành công vang dội khi không phải nhận bàn thua nào dù lép vế hoàn toàn ở nhiều chỉ số thống kê quan trọng (thời lượng kiểm soát bóng, số cú dứt điểm,...). Tuy nhiên đánh giá khách quan thì ngoài Na Uy (thực tế cũng không còn mạnh vài năm trở lại đây), hai đối thủ còn lại trong bảng có phần còn kém Thụy Sĩ về mặt chuyên môn nên áp lực họ phải đối mặt chưa đủ lớn. Tới đây, La Nati sẽ phải đụng độ một Tây Ban Nha đứng thứ 6 thế giới (còn vị trí của Thụy Sĩ là thứ 20).

So về mặt truyền thống ở World Cup, nữ TBN chẳng hơn Thụy Sĩ bao nhiêu (đây là lần thứ 3 tham dự và 2 lần trước cũng chỉ đi đến vòng 1/8 mà thôi). Nhưng giải đấu năm nay, La Roja hạ quyết tâm rất cao nhờ đang sở hữu lực lượng hùng hậu có chất lượng. Dù thua nặng nề 0-4 ở lượt cuối trước Nhật Bản song đó chỉ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng mà thôi bởi TBN đã sớm đi tiếp do toàn thắng đậm 2 lượt đầu tiên (3-0 trước Costa Rica và 5-0 trước Zambia).

Thậm chí trận thua vừa rồi có phần còn bổ ích với thầy trò Jorge Vilda vì Nhật Bản đã trình diễn thứ bóng đá phòng ngự - phản công đỉnh cao nên hẳn TBN đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm để ứng phó với Thụy Sĩ, đội bóng chắc chắn sẽ chọn chiến thuật giống Nhật (chỉ là có xuất sắc được như vậy hay không thì chưa biết).

Cần lưu ý trước khi thua Nhật, nữ TBN từng sở hữu mạch 8 thắng lợi liên tiếp. Trong khi trận hòa Na Uy ở vòng bảng là lần hiếm hoi trong vòng hơn một năm qua mà Thụy Sĩ không thua khi gặp các đối thủ cùng khu vực được đánh giá cao hơn họ. Lần tới, TBN còn được nhìn nhận ở mức 1 1/4 (cao hơn hẳn Na Uy trước đó) nên xem ra Thụy Sĩ sẽ phải nhìn đối thủ bước chân vào tứ kết.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 5/8

Kết quả Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha link xem 582023 1
Đối đầu nữ Thụy Sỹ vs nữ Tây Ban Nha
Trực tiếp World Cup Nữ Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha link xem 582023 2
Thành tích gần đây của nữ Thụy Sỹ
Trực tiếp World Cup Nữ Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha link xem 582023 3
Thành tích gần đây của nữ Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục