Trực tiếp Thụy Sĩ vs Na Uy link xem World Cup Nữ 25/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Na Uy 15h00 hôm nay 25/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Switzerland vs Norway kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Na Uy hôm nay 25/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thụy Sĩ vs Na Uy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Thụy Sĩ vs Na Uy

  • Thụy Sĩ:Gaelle Thalmann (1), Eseosa Aigbogun (19), Luana Buhler (15), Julia Stierli (2), Noelle Maritz (5), Coumba Louisa Sow (11), Lia Walti (13), Geraldine Reuteler (6), Seraina Piubel (17), Ramona Bachmann (10), Ana-Maria Crnogorcevic (9)

  • Na Uy:Aurora Mikalsen (23), Thea Bjelde (13), Maren Naevdal Mjelde (6), Mathilde Hauge Harviken (16), Tuva Hansen (4), Ingrid Syrstad Engen (7), Vilde Boe Risa (8), Frida Leonardsen Maanum (18), Caroline Graham Hansen (10), Guro Reiten (11), Ada Hegerberg (14)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thụy Sĩ vs Na Uy

Đây là trận đấu mà nữ Na Uy cần phải thắng, bằng không khả năng cao họ sẽ phải về nước sớm ngay sau vòng bảng World Cup 2023, kịch bản tồi tệ mới xảy ra một lần duy nhất trong quá khứ (Na Uy chưa từng vắng mặt ở một kỳ World Cup nữ nào với lần đầu tổ chức vào năm 1991).

Thực tế, bóng đá nữ Na Uy có dấu hiệu sa sút thấy rõ trong khoảng 5-6 năm trở lại đây, không còn giữ được vị thế hàng đầu khu vực châu Âu lẫn thế giới (họ từng thâu tóm trọn bộ: vô địch World Cup, vô địch châu Âu và HCV Olympic). Trước giải đấu, phong độ của thầy trò HLV Hege Riise cũng vô cùng nghèo nàn ở loạt giao hữu (chỉ thắng 2/8 trận).

Thế nhưng kể cả như vậy, đa phần giới chuyên môn đều không tin nữ Na Uy gục ngã trước New Zealand ở ngày ra quân. Tuy là quốc gia đăng cai World Cup năm nay song New Zealand không được đánh giá cao và chưa từng có một thắng lợi nào ở các kỳ World Cup (15 trận) cho đến khi bất ngờ hạ gục Na Uy.

Thậm chí hôm đó, nữ New Zealand thi đấu hoàn toàn ngang ngửa với Na Uy và thắng lợi là xứng đáng chứ không phải mang yếu tố may mắn. Với việc thua trận mở màn thì giờ kể cả có giành 6 điểm tuyệt đối ở lượt còn lại, đại diện Bắc Âu cũng chưa chắc đi tiếp (hiệu số bàn thắng - bại sẽ được xét đến đầu tiên nếu các đội bằng điểm nhau).

Mà đó là về mặt lý thuyết chứ thực tế trong bối cảnh này, nữ Na Uy được dự đoán không dễ đánh bại được Thụy Sĩ - đội đang có lợi thế tâm lý sau ngày ra quân thành công (thắng Philippines 2-0). Khác với đối thủ, các cô gái xứ đồng hồ chỉ cần hòa là tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình vào vòng 1/8.

Thụy Sĩ chẳng phải tên tuổi gì lớn trong làng bóng đá nữ châu Âu nhưng đánh bại đội bóng này không đơn giản, đặc biệt trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây khi nữ Thụy Sĩ thua có 2/11 trận đã chơi ở mọi giải đấu. Bản thân họ cũng chỉ thua 1/4 lần đối đầu vừa qua với Na Uy. Thêm một thống kê ủng hộ Thụy Sĩ: nữ Na Uy không thắng lượt thứ 2 vòng bảng World Cup ở 5 kỳ gần nhất (hòa 2, thua 3).

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 25/7

Kết quả Thụy Sĩ vs Na Uy những trận gần đây

Thụy Sĩ vs Na Uy kqbd 25 7 2023 1
Đối đầu nữ Thụy Sĩ vs nữ Na Uy
Thụy Sĩ vs Na Uy kqbd 25 7 2023 2
Thành tích gần đây của nữ Thụy Sĩ
Thụy Sĩ vs Na Uy kqbd 25 7 2023 3
Thành tích gần đây của nữ Na Uy

Bảng xếp hạng bảng A World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục