Trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh link xem chung kết World Cup Nữ 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh 17h00 hôm nay 20/8 chung kết World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Spain vs England kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh hôm nay 20/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tây Ban Nha vs Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Tây Ban Nha vs Anh

  • Tây Ban Nha: Coll; Camona, Codina, Paredes, Batlle; Putellas, Abelleira, Bonmatí; Caldentey, Jenni, Redondo.
  • Anh: Earps; Greenwood, Bright, Carter; Daly, Walsh, Stanway, Bronze; Toone; Hemp, Russio.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Anh

Vậy là World Cup 2023 dành cho phái đẹp đã đi tới trận cuối cùng tranh chức vô địch với sự góp mặt của Tây Ban Nha và Anh cũng là hai đội thể hiện thuyết phục nhất từ đầu giải. Đây là lần đầu tiên cả hai đội có mặt ở chung kết World Cup.

Thực tế, bóng đá nữ Tây Ban Nha mới phát triển bùng nổ trong khoảng gần chục năm trở lại đây. Chẳng thế mà đến năm 2015, các cô gái xứ bò tót mới lần đầu được góp mặt ở ngày hội bóng số 1 hành tinh. Tuy vẫn chưa có được thành tích gì nổi bật kể cả ở đấu trường khu vực song trình độ và đẳng cấp của tuyển nữ TBN đã phần nào được thừa nhận thông qua vị trí thứ 6 hiện tại trên BXH FIFA.

Ngay từ đầu thầy trò HLV Jorge Vilda đã hạ mục tiêu chinh phục Cúp vàng World Cup và ngoại trừ cú sảy chân (thua đậm 0-4) trước Nhật Bản ở lượt cuối vòng bảng (nhưng lúc đó họ đã chính thức đi tiếp), nữ TBN đều chơi tốt ở các trận còn lại. Họ đã đè bẹp Costa Rica, Zambia hay Thụy Sĩ bằng khả năng chơi pressing, áp đặt thế trận, với nhiều mảng miếng tấn công phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn

Tại tứ kết, TBN vượt qua Hà Lan (á quân World Cup 2019) trong hiệp phụ nhưng vẫn trên cơ hoàn toàn. Trận bán kết cũng chẳng phải ngoại lệ dù phải đến cuối trận, họ mới giải quyết được Thụy Điển. Hiện tại La Roja đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải (17 bàn/6 trận).

Tuy nhiên họ sắp phải đương đầu với tuyển Anh cực kỳ chắc chắn và ổn định với lối đá khoa học, không hoa mỹ nhưng hiện đại và hiệu quả. Hồi tháng 7 năm ngoái, hai đội đã gặp nhau ở Euro 2022 và chung cuộc nữ Anh giành thắng lợi 2-1 trong hiệp phụ để rồi sau đó bước lên bục vinh quang, mang về cho nước nhà danh hiệu lớn đầu tiên.

Tại World Cup 2023, Anh kém TBN về số bàn thắng ghi được (13 so với 17) nhưng đổi lại, các học trò của HLV Sarina Wiegman mới nhận có 3 bàn thua (trong khi TBN đã thủng lưới 7 lần). Đánh giá khách quan, các đối thủ mà Anh đã gặp có phần "nhẹ" hơn so với TBN song nhờ vậy nhà ĐKVĐ châu Âu không rơi vào cảnh liên tục phải phá sức trong mọi trận đấu nên đến trận cuối, có phần lợi thế về nền tảng thể lực.

Đây chưa biết chừng là nhân tố then chốt mà sẽ đưa tuyển Anh lên đỉnh thế giới dù có thể mọi thứ sẽ chỉ được định đoạt sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến chung kết World Cup Nữ hôm nay 20/8

Kết quả Tây Ban Nha vs Anh những trận gần đây

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh link xem chung kết World Cup Nữ 2023 1
Đối đầu nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh link xem chung kết World Cup Nữ 2023 2
Thành tích gần đây của nữ Tây Ban Nha
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh link xem chung kết World Cup Nữ 2023 3
Thành tích gần đây của nữ Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục