Trực tiếp World Cup Nữ Panama vs Jamaica link xem 29/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Panama vs Jamaica 19h30 hôm nay 29/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Panama vs Jamaica kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Panama vs Jamaica hôm nay 29/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Panama vs Jamaica sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình ra sân Panama vs Jamaica

  • Panama:Yenith Bailey (12), Katherine Castillo (4), Carina Baltrip (23), Yomira Pinzon (5), Wendy Natis (3), Hilary Jaen (2), Natalia Mills (11), Schiandra Gonzalez (8), Aldrith Quintero (20), Marta Cox (10), Karla Riley (9)

  • Jamaica:Rebecca Spencer (13), Tiernny Wiltshire (19), Allyson Swaby (17), Chantelle Swaby (4), Den-Den Blackwood (14), Paige Bailey Gayle (16), Drew Spence (8), Vyan Sampson (3), Jody Brown (10), Atlanta Primus (20), Cheyna Matthews (21)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Panama vs Jamaica

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2023, cả nữ Panama lẫn Jamaica đều được nhận diện khó có cửa cạnh tranh tấm vé đi tiếp bởi hai đối thủ còn lại trong bảng (Pháp và Brazil) mạnh hơn hẳn.

Thế nhưng sau lượt mở màn, nhận định đó mới chỉ đúng một nửa. Trong khi nữ Panama thua đậm (0-4) như dự kiến trước Brazil thì nữ Jamaica đã gây bất ngờ lớn bằng việc buộc Pháp phải chia điểm (0-0). Như vậy, Jamaica mà thắng Panama ở lượt thứ 2 (đồng thời Pháp hòa hoặc thua Brazil) thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Lorne Donaldson sẽ hé mở dù chắc chắn không hề dễ dàng (vì lượt cuối còn phải gặp Brazil).

Tất nhiên, nữ Panama cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự trong trường hợp đánh bại được Jamaica nhưng đánh giá tổng thể thì kịch bản Panama qua vòng bảng hoang đường hơn nhiều. Bên cạnh màn trình diễn mà chỉ được về mỗi khía cạnh tinh thần trước Brazil thì nữ Panama thực tế mới lần đầu dự World Cup nên bản lĩnh là vấn đề lớn.

Nữ Jamaica dù sao cũng đã được trải nghiệm ngày hội bóng đá số 1 hành tinh cách đây 4 năm và việc có điểm trước Pháp đã phần nào cho thấy sự trưởng thành của đội bóng này (tại World Cup 2019, Jamaica thua cả 3 trận vòng bảng). Xét về thứ hạng FIFA, nữ Jamaica cũng nhỉnh hơn đối thủ cùng khu vực (43 so với 52).

The Reggae Girlz dự World Cup 2023 dưới tư cách đội xếp thứ 3 giải vô địch bóng đá nữ Concacaf vào năm ngoái còn Panama có vé nhờ "cửa phụ" (thắng vòng playoff liên khu vực). Thêm nữa, hồi năm 2019, nữ Jamaica từng thắng Panama 3-1 trong trận giao hữu hay trước đó tại vòng loại World Cup 2019 khu vực Concacaf, Jamaica cũng không thua Panama (1-1).

Cộng thêm động lực từ trận hòa Pháp thì có đủ lý do để tin nữ Jamaica sẽ thắng trận này dù sẽ không đơn giản khi mà Panama hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng để có bị loại sớm thì cũng phải trong tư thế ngẩng cao đầu.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 29/7

Kết quả Panama vs Jamaica những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Panama vs Jamaica link xem 2972023 1
Đối đầu nữ Panama vs nữ Jamaica
Trực tiếp World Cup Nữ Panama vs Jamaica link xem 2972023 2
Thành tích gần đây của nữ Panama
Trực tiếp World Cup Nữ Panama vs Jamaica link xem 2972023 3
Thành tích gần đây của nữ Jamaica

Bảng xếp hạng bảng F World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục