Trực tiếp Na Uy vs Philippines link xem World Cup Nữ 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Na Uy vs Philippines 14h00 hôm nay 30/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Norway vs Philippines kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Na Uy vs Philippines hôm nay 30/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Na Uy vs Philippines sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Na Uy vs Philippines

  • Na Uy:Aurora Mikalsen (23), Thea Bjelde (13), Maren Naevdal Mjelde (6), Mathilde Hauge Harviken (16), Tuva Hansen (4), Vilde Boe Risa (8), Frida Leonardsen Maanum (18), Guro Reiten (11), Amalie Eikeland (15), Sophie Roman Haug (22), Emilie Haavi (20)

  • Philippines:Olivia Davies McDaniel (1), Alicia Barker (17), Hali Long (5), Jessika Rebecca Macayan Cowart (3), Angela Beard (13), Sofia Harrison (16), Quinley Mirielle Campomanes Quezada (20), Jaclyn Katrina Demis Sawicki (4), Sara Kristine Bantan Eggesvik (8), Katrina Guillou (21), Sarina Bolden (7)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Na Uy vs Philippines

Cục diện bảng A World Cup 2023 trước lượt cuối vô cùng phức tạp khi cánh cửa đi tiếp vẫn đang mở ra với cả 4 đội. Bất ngờ lớn nhất có lẽ là tình cảnh của nữ Na Uy (thứ 12 thế giới) khi đội bóng được đánh giá cao nhất lại mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm và ... 0 bàn thắng sau hai trận.

Cả hai trận vừa rồi, đại diện của châu Âu đều không thể hiện được sự lấn lướt về mặt chuyên môn như kỳ vọng chứ không đơn thuần chỉ dừng lại ở mặt kết quả cuối cùng. Dẫu sao mọi thứ vẫn chưa chấm dứt với thầy trò HLV Hege Riise. Nếu trận cuối nữ Na Uy thắng Philippines thì khả năng lọt vào Top 2 bảng A là vô cùng lớn.

Trong trường hợp thắng với cách biệt trên 2 bàn thì nữ Na Uy chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 mà không cần phải bận tâm về kết quả trận còn lại giữa New Zealand và Thụy Sĩ. Tuy đang chơi không tốt nhưng hãy lưu ý rằng trong 8 lần trước đó dự World Cup, nữ Na Uy mới 1 lần bị loại ngay vòng bảng (2011) và kể cả ở lần duy nhất ấy thì họ vẫn có được 1 thắng lợi "an ủi".

Nói cách khác, nhà vô địch World Cup 1995 thực sự đầy bản lĩnh khi bước ra thế giới và đây là thời điểm họ phải chứng tỏ được vị thế cũng như phẩm chất của mình.

Bên kia chiến tuyến, nữ Philippines hiển nhiên đang khá hưng phấn khi vừa có chiến thắng lịch sử ngay lần đầu dự World Cup: đánh bại chủ nhà New Zealand. Song cũng cần phải thừa nhận New Zealand mà dứt điểm tốt hơn thì chưa chắc đại diện Đông Nam Á đã có thể bảo toàn được thắng lợi đến phút chót.

Với 3 điểm trong tay, rõ ràng Philippines đang có cơ hội đi tiếp nhưng vấn đề là họ sẽ tính toán cho kế hoạch "trong mơ" đó ra sao. Nếu muốn chắc chắn sở hữu 1/2 vị trí dẫn đầu bảng, họ buộc phải đánh bại Na Uy đồng nghĩa chủ động tấn công là khó tránh khỏi mà như thế là vô cùng rủi ro bởi đối thủ còn khát thắng hơn gấp bội.

Nếu kiên định với đấu pháp "phòng ngự - phản công" để cố gắng giành tối thiểu 1 điểm thì Philippines (trong tình huống hòa Na Uy) sẽ chỉ đi tiếp một khi trận còn lại, New Zealand thua Thụy Sĩ hoặc Thụy Sĩ thua New Zealand với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Khi đó, Philippines mới có thể vượt lên trên New Zealand hoặc Thụy Sĩ nhờ vào hiệu số bàn thắng - bại mà họ đang bất lợi nhất (-1 so với 0 của New Zealand và +2 của Thụy Sĩ).

Nhìn nhận tổng thể thì phương án phù hợp hơn cả là Philippines tiếp tục chấp nhận "thế cửa dưới" trước Na Uy nhưng liệu họ có đứng vững được hay không lại là chuyện khác. Như đã đề cập, nữ Na Uy chẳng còn đường lùi và tấn công tổng lực là con đường duy nhất, ít ra để vãn hồi danh dự. Cộng thêm với việc đại diện châu Âu vẫn được đánh giá cao (2 1/4) dù chơi không tốt 2 trận vừa qua thì chưa biết chừng Na Uy sẽ thắng đậm trận này (tối thiểu 3 bàn).

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 30/7

Kết quả Na Uy vs Philippines những trận gần đây

Trực tiếp Na Uy vs Philippines link xem World Cup Nữ 2023 1
Thành tích gần đây của nữ Na Uy
Trực tiếp Na Uy vs Philippines link xem World Cup Nữ 2023 2
Thành tích gần đây của nữ Philippines

Bảng xếp hạng bảng A World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục