Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Ma Rốc link xem 30/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ma Rốc 11h00 hôm nay 30/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả South Korea vs Morocco kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Ma Rốc hôm nay 30/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hàn Quốc vs Ma Rốc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình ra sân Hàn Quốc vs Ma Rốc

  • Hàn Quốc:Jung Mi Kim (18), Hong Hyeji (3), Lim Seonjoo (6), Kim Hyeri (20), Choo Hyojoo (2), Cho Sohyun (8), Lee Geummin (9), Ji Soyun (10), Jang Selgi (16), Son Hwayeon (7), Eun Sun Park (13)

  • Ma Rốc:Khadija Er-Rmichi (1), Zineb Redouani (2), Nouhaila Benzina (3), Nesryne El Chad (5), Hanane Ait El Haj (17), Elodie Nakkach (6), Ghizlane Chebbak (7), Fatima Tagnaout (11), Sakina Ouzraoui Diki (19), Salma Amani (8), Ibtissam Jraidi (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hàn Quốc vs Ma Rốc

Trận đấu này có lẽ chỉ mang tính danh dự với cả hai đội mà thôi bởi cơ hội đi tiếp gần như không còn sau thất bại toàn diện ở ngày ra quân. Trong khi một bên (Morocco) thua đậm 0-6 trước Đức thì bên kia (Hàn Quốc) gục ngã trước đối thủ Colombia cạnh tranh trực tiếp.

Thực ra trước ngày khởi tranh, nữ Morocco vốn đã được nhận diện là đội bóng "lót đường" của bảng H vì yếu nhất (đang xếp thứ 72 FIFA, thấp thứ 2 trong số những đội dự giải và chưa từng thi đấu ở World Cup trong quá khứ) còn nữ Hàn Quốc được cho có thể cạnh tranh vé đi tiếp nhưng với thất bại vừa rồi, giấc mơ của các cô gái xứ Kim chi coi như tan vỡ.

Kể cả có thắng được Morocco thì lượt cuối, nữ Hàn Quốc phải đụng độ Đức mạnh nhất bảng trong bối cảnh đại diện châu Âu cũng chưa chắc đi tiếp (bất chấp kết quả trận gặp Colombia ra sao) nên khó có khả năng đối thủ nhẹ chân. Mấu chốt nằm ở vấn đề chuyên môn và trận thua "tâm phục khẩu phục" Colombia (kém cả về chỉ số dứt điểm hay kiểm soát bóng) đã cho thấy đương kim á quân châu Á chưa đủ sức cạnh tranh ở tầm thế giới.

Dù sao nữ Hàn Quốc vẫn cần phải chiến đấu đến cùng và mục tiêu trước mắt là kiếm thắng lợi thứ 2 ở sân chơi World Cup (thắng lợi đầu tiên vào kỳ 2015 và đội bóng họ đánh bại là Tây Ban Nha). Trước World Cup 2023, thầy trò HLV Colin Bell đã chơi 2 trận giao hữu với nữ Zambia (cùng khu vực châu Phi với Morocco) và đều thắng cách biệt.

Về phần nữ Morocco thì họ cũng đã tự tin tung ra được vài đòn phản kháng trước người Đức (dứt điểm 5 lần và trúng đích 4) song do cách biệt lớn về chuyên môn mà đội quân của HLV Reynald Pedros phải gánh chịu trận thua đậm.

Hàn Quốc bị đánh giá thấp hơn Đức nên chẳng rõ đại diện châu Phi có dám mạnh dạn đôi công hòng mục đích kiếm điểm vì nếu không cẩn thận họ sẽ sập bẫy của chính mình. Dù thế nào thì cơ họi chiến thắng của Hàn Quốc vẫn cao hơn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 30/7

Kết quả Hàn Quốc vs Ma Rốc những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Ma Rốc link xem 3072023 1
Thành tích gần đây của nữ Hàn Quốc
Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Ma Rốc link xem 3072023 2
Thành tích gần đây của nữ Morocco

Bảng xếp hạng bảng H World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục