Trực tiếp Canada vs Ireland link xem World Cup Nữ 26/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Canada vs Ireland 19h00 hôm nay 26/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Canada vs Ireland kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Canada vs Ireland hôm nay 26/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Canada vs Ireland sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Canada vs Ireland

  • Canada:Sheridan; Lawrence, Buchanan, Gilles, Chapman; Grosso, Schmidt, Fleming; Leon, Huitema, Sinclair.

  • Ireland:Brosnan; Payne, Fahey, Lo.Quinn, Connolly, McCabe; Farrelly, O'Sullivan, Littlejohn, Sheva; Carusa.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Canada vs Ireland

Nữ Canada bước vào World Cup 2023 dưới tư cách nhà ĐKVĐ Olympic khi giành tấm HCV danh giá trên đất Nhật Bản cách đây 2 năm nên nghiễm nhiên họ được đánh giá cao. Hiện tại, các cô gái xứ lá phong cũng đang xếp thứ 7 thế giới (cao nhất ở bảng B).

Vì thế, mục tiêu tối thiểu mà thầy trò HLV Bev Priestman cần phải đạt được là vượt qua vòng bảng giống 2 kỳ World Cup trước đó. Thế nhưng trận ra quân, đại diện Bắc Mỹ đã để lại nỗi thất vọng tràn trề khi bị Nigeria hoàn toàn dưới cơ cầm hòa với tỷ số 0-0. Thực ra, Christine Sinclair mà không sút hỏng 11m vào đầu hiệp 2 thì Canada đã có thắng lợi song rõ ràng họ không xứng đáng sở hữu 3 điểm vì chơi dưới sức.

Giờ đây, nếu muốn giảm bớt áp lực trên hành trình kiếm tấm vé vào vòng 1/8, nữ Canada cần phải vượt qua Ireland bằng mọi giá. So với Nigeria (vô địch châu Phi ở ... 11/14 lần giải đấu được tổ chức và từng vào tứ kết World Cup) thì nữ Ireland có phần dễ chịu hơn vì chỉ là một đội tuyển thuộc diện trung bình tại châu Âu, mới lần đầu tiên được góp mặt ở World Cup.

Song cách đây vài ngày, nữ Ireland chỉ thua 0-1 trước chủ nhà Australia và bàn thắng duy nhất của đối thủ còn đến từ chấm 11m. Xét về nhiều chỉ số chuyên môn quan trọng, nữ Ireland cũng không hề tỏ ra lép vế.

Dẫu vậy, nữ Ireland đã chẳng còn là một ẩn số khi mà sức mạnh coi như được bộc lộ đầy đủ trước Australia. Nữ Canada dù sao cũng dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hơn và chắc chắn thừa bản lĩnh cần thiết để vượt qua khó khăn như thời điểm hiện tại. Vì thế vẫn có thể tin vào nữ Canada ở trận này dù mọi thứ sẽ không dễ dàng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 26/7

Kết quả Canada vs Ireland những trận gần đây

Trực tiếp Canada vs Ireland link xem World Cup Nữ 2672023 1
Thành tích gần đây của nữ Canada
Trực tiếp Canada vs Ireland link xem World Cup Nữ 2672023 2
Thành tích gần đây của nữ Ireland

Bảng xếp hạng bảng E World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục