Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Nigeria link xem 27/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Australia vs Nigeria 17h00 hôm nay 27/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Australia vs Nigeria kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Australia vs Nigeria hôm nay 27/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Australia vs Nigeria sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Australia vs Nigeria

  • Nữ Australia: Arnold; Carpenter, Hunt, Kennedy, Catley;  Raso, Gorry, Cooney-Cross; Foord, Kerr, Fowler.
  • Nữ Nigeria: Nnadozie; Alozie, Demehin, Ebi, Imuran; Okoronkwo, Payne, Ayinde, Echegini, Ajibade; Oshoala.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Australia vs Nigeria

Dù đã có 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân World Cup 2023 song chiến thắng của chủ nhà nữ Australia không được đánh giá cao vì cách biệt chỉ ở mức tối thiểu (1-0), đối thủ Ireland mới lần đầu dự World Cup và bàn duy nhất còn đến từ chấm 11m. Thực tế hôm đó, các học trò của HLV Tony Gustavsson không cho thấy sự lấn lướt về mặt chuyên môn.

Tuy cánh cửa đi tiếp đã phần nào hé mở nhưng thách thức phía trước vẫn còn rất lớn với Australia, trong đó trận gặp Nigeria ở lượt thứ 2 mang tính then chốt vì nếu thua, tình hình có thể đảo ngược 360 độ. Khi đó nữ Australia sẽ bị đẩy vào cuộc chiến "sinh tử" ở lượt cuối với nữ Canada vốn được đánh giá cao nhất bảng.

Nói gì thì nói, việc Australia (thứ 10 thế giới) dốc sức hạ gục một Nigeria (thứ 40) để chính thức đi tiếp vẫn khả thi hơn là cố gắng đánh bại Canada (thứ 7), đặc biệt trong bối cảnh các cô gái xứ chuột túi vào lúc này đang sở hữu lợi thế về điểm số lẫn tinh thần.

Tất nhiên không dễ hạ gục một Nigeria vừa cầm hòa Canada 0-0 ở trận mở màn song nữ Australia được chơi dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà. Bản thân Matildas (biệt danh của tuyển nữ Australia) cũng đã thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của mình ở sân chơi World Cup khi đều vượt qua vòng bảng ở 4 kỳ gần nhất góp mặt (từ năm 2011). Hồi tháng 10 năm ngoái, Australia từng thắng đậm Nam Phi (ĐKVĐ châu Phi) tới 4-1 ở trận giao hữu.

Trong khi đó, nữ Nigeria chỉ xếp hạng 4 chung cuộc ở giải vô địch bóng đá nữ châu Phi 2022 - một sự thụt lùi ghê gớm nếu biết rằng đội tuyển này trước đó từng thống trị tuyệt đối lục địa đen với thành tích "khủng khiếp": vô địch 11/13 lần giải đấu được tổ chức.

Dù có 1 điểm đầy tự hào trước Canada nhưng đó là lần vô cùng hiếm hoi, nữ Nigeria không thua khi chạm mặt những đội thuộc Top 20 thế giới. Thêm nữa, đại diện châu Phi cũng có phần may mắn bởi đối thủ sút hỏng 1 quả phạt đền vào đầu hiệp 2.

Đáng nói hơn nữ Nigeria vẫn bị đánh giá thấp trước Australia (1 1/4, tương đương với trận hòa Canada). Đó là một cơ sở nữa để tin vào đội chủ nhà World Cup 2023.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 27/7

Kết quả Australia vs Nigeria những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Nigeria link xem 2772023 1
Thành tích gần đây của nữ Australia
Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Nigeria link xem 2772023 2
Thành tích gần đây của nữ Nigeria

Bảng xếp hạng bảng B World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục