Trực tiếp Anh vs Nigeria link xem World Cup Nữ 7/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Nigeria 14h30 hôm nay 7/8 vòng 1/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả England vs Nigeria kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Anh vs Nigeria hôm nay 7/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Anh vs Nigeria sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Anh vs Nigeria

  • Anh:Mary Earps (1), Jessica Carter (16), Millie Bright (6), Alex Greenwood (5), Lucy Bronze (2), Rachel Daly (9), Keira Walsh (4), Georgia Stanway (8), Lauren James (7), Alessia Russo (23), Lauren Hemp (11)

  • Nigeria:Chiamaka Nnadozie (16), Michelle Alozie (22), Osinachi Ohale (3), Oluwatosin Demehin (14), Ashleigh Plumptre (2), Christy Ucheibe (10), Halimatu Ayinde (18), Rasheedat Ajibade (15), Toni Payne (7), Uchenna Kanu (12), Asisat Oshoala (8)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Nigeria

Nữ Anh là 1/3 đội toàn thắng vòng bảng World Cup 2023 (cùng Nhật Bản và Thụy Điển) nhưng phải đến trận cuối, đội bóng này mới chứng tỏ được đúng sức mạnh và đẳng cấp cần có của một ứng viên vô địch hàng đầu khi đè bẹp Trung Quốc tới 6-1.

Hôm đó, HLV Sarina Wiegman đã quyết định điều chỉnh chiến thuật từ 4-3-3 sang 3-4-1-2 (một phần do chấn thương của trụ cột Kiera Walsh đang khoác áo Barca). Trong đó, Lauren James (em gái của Reece James, tuyển thủ Anh đang thuộc biên chế Chelsea và Lauren cũng đang thi đấu cho đội nữ Chelsea) đá hộ công phía dưới cặp tiền đạo Alessia Russo và Lauren Hemp. Kết quả cả 3 đều ghi bàn (Lauren lập cú đúp).

Chưa rõ Anh có tiếp tục sử dụng chiến thuật này ở trận đấu sắp tới nhưng rõ ràng chiến thắng vừa rồi đã thực sự khẳng định tài thao lược của HLV Wiegman cùng dàn nhân sự hùng hậu mà "Tam sư" đang sở hữu, cho phép họ thoải mái biến hóa đấu pháp với từng đối thủ, trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Hãy lưu ý rằng tuyển Anh mới thua 1 lần duy nhất dưới triều đại Sarina Wiegman (từ tháng 9/2021) và thất bại đó chỉ ở một trận giao hữu hồi tháng 4/2023 vừa rồi (0-2 trước Australia). Ngoài ra, nhà ĐKVĐ châu Âu còn chưa từng dừng bước ở vòng 1/8 World Cup.

Bên kia chiến tuyến, nữ Nigeria đã có lần thứ 3 qua được vòng bảng World Cup. Rơi vào bảng B khá "khoai" nhưng rốt cục, Super Falcons đã đánh bại chủ nhà Australia và cầm hòa Canada, nhà ĐKVĐ Olympic. Đến lượt cuối, đại diện châu Phi đã thi đấu đầy tính toán trước Ireland nhằm mục tiêu có điểm (đủ để đi tiếp) mà vẫn duy trì được nền tảng thể lực chuẩn bị cho vòng 1/8 và kết quả thành công với trận hòa 0-0.

Thực ra về mặt nhân sự, Nigeria tương đối đáng gờm vì toàn bộ tuyển thủ dự World Cup đều đang chơi bóng ở nước ngoài, phần lớn ở các quốc gia phát triển nhất trong làng bóng đá nữ (Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Điển) nên tất cả đã quá quen với sự căng thẳng và khốc liệt của một giải đấu lớn.

Thế nhưng dù Nigeria đã khẳng định được mình thì dường như trong mắt giới chuyên môn, họ chẳng có cửa gây bất ngờ trước Anh. Chẳng thế mà nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá rất cao (1 1/2), tương đối sâu sau những gì hai đội trình diễn và lại còn ở vòng knock-out. Xem ra, Anh không những sẽ thắng mà hứa hẹn cách biệt còn trên 1 bàn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 7/8

Kết quả Anh vs Nigeria những trận gần đây

Trực tiếp Anh vs Nigeria link xem World Cup Nữ 782023 1
Thành tích gần đây của nữ Anh
Trực tiếp Anh vs Nigeria link xem World Cup Nữ 782023 2
Thành tích gần đây của nữ Nigeria

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục