Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Tunisia vs Australia link xem trực tuyến VTV6

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022 : ĐT Tunisia vs Australia hôm nay 17h00 26/11, link xem trực tuyến kết quả Tunisia vs ĐT Australia VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Tunisia vs Australia trên VTV5 hôm nay

Đội hình ra sân Tunisia vs Australia

  • Australia:Mathew Ryan (1), Nathaniel Atkinson (3), Harry Souttar (19), Kye Rowles (4), Aziz Behich (16), Jackson Irvine (22), Aaron Mooy (13), Riley McGree (14), Mathew Leckie (7), Mitchell Duke (15), Craig Goodwin (23)

  • Tunisia: Aymen Dahmen (16), Dylan Bronn (6), Yassine Meriah (4), Montassar Talbi (3), Mohamed Drager (20), Ali Abdi (24), Ellyes Skhiri (17), Aissa Laidouni (14), Naim Sliti (23), Youssef Msakni (7), Issam Jebali (9)

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 26/11

Video Dự đoán của mèo tiên tri về kết quả trận Tunisia vs Australia

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tunisia vs Australia

Ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK World Cup 2022, Tunisia đã gây ấn tượng lớn khi cầm hòa Đan Mạch được đánh giá cao hơn với tỷ số 0-0. Họ đã tạo được một thế trận ngang ngửa đại diện đến từ châu Âu, thậm chí đội bóng của châu Phi còn dứt điểm nhiều hơn (13 so với 11).

Họ đã phát huy điểm mạnh chính là sức mạnh và khả năng đeo bám quyết liệt. HLV Jalel Kadri hiểu rằng để có thể hy vọng vượt qua vòng bảng, Tunisia cần tiến từng bước một.

Đầu tiên là có điểm trước Đan Mạch, sau đó nỗ lực đánh bại Úc trước khi bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Pháp. Tunisia đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên ở giải đấu năm nay, đó là 1 điểm trước Đan Mạch. Đó thực sự là một kết quả tuyệt vời với một đội bóng được đánh giá là lót đường như đại diện của châu Phi.

Ở giải đấu trên đất Qatar, Tunisia không sở hữu những cái tên thực sự nổi trội nhưng bù lại đây là dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều và có nhiều năm thi đấu cùng nhau.

Bên cạnh sự ăn ý của các cầu thủ, đội bóng đang đứng hạng 30 thế giới còn được đánh giá rất cao về khả năng tổ chức lối chơi cùng sự tập trung. Việc có được 1 điểm trước “Những chú Lính chì” đã mở ra cơ hội đi tiếp cho thầy trò Jalel Kadri.

Bây giờ, Tunisia sẽ phải tìm cách để hoàn thành mục tiêu thứ 2, đó là đánh bại Úc. Nếu như đại diện của châu Phi có được trận hòa 0-0 trước Đan Mạch thì Úc lại để thua 1-4 trước Pháp ở vòng đấu mở màn.

Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Graham Arnold đã có bàn thắng vượt lên ngay từ phứt thứ 9, nhưng sau đó họ không thể chống đỡ sức mạnh tấn công khủng khiếp tới từ những Olivier Giroud, Kylian Mbappe hay Antoine Griezmann.

Tại World Cup 2022, HLV Arnold đã mạnh dạn loại bỏ một loạt các cựu binh và thay vào đó là những nhân tố trẻ. Điều này mang tới một lối chơi phóng khoáng hơn nhưng cũng khiến đại diện xứ chuột túi trở nên mong manh.

Pháp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, việc Úc trắng tay ở vòng đấu mở màn không phải điều gì quá thảm họa. Bây giờ, để hy vọng đi tiếp ở bảng D, họ cũng cần một chiến thắng trước Tunisia.

Truc tiep Tunisia vs Australia link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Tunisia vs Australia link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Rõ ràng cả Tunisia và Úc đều ở thế đường cùng, một trận hòa sẽ khiến cơ hội đi tiếp của cả hai đội gần như không còn. Bởi vậy họ sẽ phải nỗ lực hết sức để tìm kiếm 3 điểm, điều đó báo hiệu một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt.

Nhận định Úc vs Tunisia nghiêng một chút về phía đội bóng châu Phi, sẽ không bất ngờ nếu cả hai đội chơi chặt chẽ ở hiệp thi đấu đầu tiên, sau đó bung sức trong hiệp 2 với hy vọng giành 3 điểm trọn vẹn.

Kịch bản trận đấu này gần như giống với trận đấu giữa Iran và Xứ Wales ở bảng B. Iran đã tận dụng việc Xứ Wales chơi thiếu người ở những phút cuối cùng của trận đấu để giành chiến thắng 2-0.

Về mặt phong độ, trong 5 trận gần nhất, Tunisia thắng 3, hòa 1 và thua 1. Trong khi đó, Úc thắng 4 và chỉ thua trận gần nhất gặp ĐKVĐ Pháp, nhưng nếu chỉ tính thành tích ở VCK World Cup, Úc không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 1 trận hòa và 4 trận thua.

Về thành tích đối đầu, Tunisia đã thắng Úc ở lần so tài duy nhất với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trận đấu này đã diễn ra từ năm 2005, và trong gần 20 năm kể từ sau lần đụng độ đó, thành tích, lực lượng của hai đội đã khác rất nhiều.  

  • Tunisia thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất tại World Cup.
  • Úc hòa 1 và thua 4 trong 5 trận gần nhất tại World Cup.
  • Trong lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội, Tunisia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
  • 3/5 trận gần nhất của Tunisia tại World Cup có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Úc tại World Cup có hơn 2,5 bàn được ghi.

Xem thêm:

Kết quả Tunisia vs Australia những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội đã từng gặp nhau vào năm 2005 khi đó Tunisia giành chiến thắng 2-0

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục