Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Croatia vs Canada link xem VTV2

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Croatia vs Canada hôm nay 23h00 27/11, link xem trực tuyến kết quả Croatia vs ĐT Canada VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Croatia vs Canada trên VTV2 hôm nay

Đội hình ra sân Croatia vs Canada

  • Canada:Milan Borjan (18), Alistair Johnston (2), Steven Vitoria (5), Kamal Miller (4), Richie Laryea (22), Atiba Hutchinson (13), Stephen Eustaquio (7), Alphonso Davies (19), Tajon Buchanan (11), Jonathan David (20), Cyle Larin (17)

  • Croatia: Dominik Livakovic (1), Josip Juranovic (22), Dejan Lovren (6), Josko Gvardiol (20), Borna Sosa (19), Luka Modric (10), Marcelo Brozovic (11), Mateo Kovacic (8), Marko Livaja (14), Andrej Kramaric (9), Ivan Perisic (4)

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 27/11

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Croatia vs Canada

Ở lượt trận đầu tiên, đương kim Á quân thế giới bị Morocco cầm hoà không bàn thắng, trong khi Canada thua tối thiểu trước Bỉ. Với Croatia, không ai nghĩ họ có thể lập lại thành tích cách đây 4 năm trên đất Nga, bất kể phong độ trước giải của Modric và các đồng đội khá ấn tượng – giành suất tham dự VCK Nations League.

Trong trận mở màn World Cup, ĐT Croatia đã bị Morocco cầm hoà không bàn thắng và có thể nói, đã kiếm được 1 điểm khá may mắn. Họ phải dựa vào hàng phòng ngự vững chắc để sống sót trước những đợt phản công của Morocco.

Sau trận, HLV Zlatko Dalic thừa nhận đội bóng của mình thiếu đi sự can đảm và dẫn tới một thế trận bế tắc. Dù vậy, 1 điểm cũng không phải thành tích quá tệ và Croatia còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng, nếu giành chiến thắng ở trận này làm bàn đạp hướng tới cuộc đại chiến với tuyển Bỉ.

Một góc nhìn lạc quan thì ĐT Croatia bất bại trong 7 trận gần nhất. Thậm chí tính trong 17 trận gần nhất, Croatia chỉ một lần chịu thất bại kể từ Euro 2020, cho thấy hàng phòng ngự và lối chơi có phần thực dụng của đội bóng này.

Truc tiep Croatia vs Canada link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Croatia vs Canada link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Trong quá khứ, World Cup 2006, Croatia cũng từng tịt ngòi trong cả 2 trận mở màn, chứng tỏ những trận đấu có sự góp mặt của họ sở hữu số lượng bàn thắng không cao.

Về phía Canada, họ đã chơi sòng phẳng và khiến tuyển Bỉ bất lực ở trận mở màn. Thậm chí đại diện châu Mỹ còn có thể dẫn trước Quỷ đỏ, nếu ngôi sao sáng nhất Alphonso Davies không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền.

Thua trận ra quân một cách đáng tiếc, Canada hiểu rằng họ chỉ có một con đường – tấn công, giành chiến thắng. Nhưng thắng thế nào trước một Croatia đầy chắc chắn là một bài toán khó.

Đã 36 năm – 9 kỳ World Cup kể từ lần gần nhất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Canada chưa một lần giành chiến thắng, thậm chí chưa từng ghi bàn sau 4 trận. Với con số này, họ chỉ còn kém 2 trận so với kỷ lục tồi tệ không thắng 6 trận liên tiếp dự World Cup của El Salvador.

Cùng với đó, Canada có khả năng tấn công, nhưng hiệu quả trong những tình huống dứt điểm của họ không cao. Trong 22 cú sút nhắm vào khung thành tuyển Bỉ, chỉ 3 lần bóng trúng mục tiêu.

Nhận định Croatia vs Canada bảng F World Cup 2022 nghiêng về một chiến thắng cho đại diện châu Âu.

  • Canada không thắng 4 trận gần nhất tại World Cup, chính xác hơn là thua cả 4 trận.
  • Có dưới 2.5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất của Canada.
  • Croatia không thắng 5 trận gần nhất World Cup.

Xem thêm:

Kết quả Croatia vs Canada những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục