Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Bỉ vs Ma Rốc link xem VTV2

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Bỉ vs Ma Rốc hôm nay 20h00 27/11, link xem trực tuyến kết quả Bỉ vs ĐT Ma Rốc VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Bỉ vs Ma Rốc trên VTV2 hôm nay

Đội hình ra sân Bỉ vs Ma Rốc

  • Ma Rốc:1 Y. Bounou, 6 R. Saïss, 3 N. Mazraoui, 5 N. Aguerd, 2 A. Hakimi, 7 H. Ziyech, 4 S. Amrabat, 15 S. Amallah, 8 A. Ounahi, 17 S. Boufal, 19 Y. En-Nesyri

  • Bỉ:1 T. Courtois, 5 J. Vertonghen, 2 T. Alderweireld, 15 T. Meunier, 21 T. Castagne, 6 A. Witsel, 7 K. De Bruyne, 16 T. Hazard, 18 A. Onana, 10 E. Hazard, 23 M. Batshuayi

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 27/11

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bỉ vs Ma Rốc

Bỉ giành được tấm vé đến World Cup vô cùng dễ dàng với thành tích ghi trung bình hơn 3 bàn/trận ở vòng loại. Đoàn quân của Roberto Martinez ra quân với trận gặp Canada, đội bóng đã vắng mặt ở vòng chung kết World Cup trong gần 4 thập kỷ.

Nhưng Bỉ đã thực sự gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. Canada thi đấu rất máu lửa trong lần đầu trở lại với sân chơi World Cup. Thậm chí, Canada còn được hưởng một quả phạt đền trong hiệp 1 nhưng Alphonso Davies không thắng được Thibaut Courtois trên chấm 11 mét.

Michy Batshuayi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 44. Là một phương án dự bị cho Lukaku nhưng Batshuayi đã tỏa sáng trong một ngày mà nhiều cầu thủ của Bỉ, trong đó có cả De Bruyne, chơi dưới sức.

Truc tiep Bi vs Ma Roc link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Bỉ vs Ma Rốc link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Với việc Croatia và Morocco cầm chân nhau, Bỉ tạm thời nắm giữ vị trí số 1 ở bảng F. Nếu giành được chiến thắng trước Morocco hôm nay, Bỉ sẽ chính thức có mặt ở vòng knock-out sớm hơn 1 vòng đấu. Tuy nhiên, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trước một đối thủ khó chịu hơn hẳn so với Canada.

Trong khi Bỉ đã thắng 8 trận gần nhất ở vòng bảng của các vòng chung kết World Cup thì Morocco có những thành tích tệ hơn nhiều. Đại diện châu Phi chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất ở vòng bảng các kỳ World Cup, thua tới 6 trận.

Cũng vì vậy mà việc cầm hòa Á quân Croatia có thể xem là thành công với Morocco. Sau trận đấu này, Morocco được ca ngợi với màn trình diễn phòng ngự đầy chắc chắn. 1 điểm giúp cho Morocco có quyền mơ mộng về tấm vé vượt qua vòng đấu bảng ở giải đấu lần này.

HLV Walid Regragui thừa nhận Morocco không được đánh giá cao về khả năng đi tiếp, vì đẳng cấp bị đánh giá thấp hơn các đại diện của châu Âu. Nhưng Morocco cho thấy họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ sau khi khiến cho Croatia phải toát mồ hôi ở trận đấu đầu tiên.

Chỉ cần kiếm được 1 điểm trước Bỉ, cơ hội đi tiếp ở giải đấu này sẽ rộng mở với Morocco. Khi đó, họ sẽ có 2 điểm ở bảng F để bước vào lượt trận cuối gặp đối thủ nhẹ nhàng nhất là Canada. Trong khi đó, Croatia và Bỉ sẽ phải đại chiến ở lượt trận cuối cùng.

Sau khi thay thế Valid Halilhodzic trên băng ghế huấn luyện, Walid Regragui đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các cầu thủ. Ông sử dụng lại những ngôi sao tên tuổi như Hakim Ziyech và Noussair Mazraoui, khiến sức mạnh của Morocco trở nên đáng gờm hơn nữa.

Lợi thế của Morocco còn nằm ở chỗ cộng đồng của họ tại Trung Đông cũng rất lớn mạnh. Điều này sẽ tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt ở Doha, và mang lợi thế về tinh thần đến cho các cầu thủ Morocco hơn là Bỉ tại sân vận động Al Thumama.

  • Bỉ: Romelu Lukaku đang phải chạy đua với thời gian để trở lại. Ngoài ra, Bỉ không gặp vấn đề nào về lực lượng.
  • Morocco: Noussair Mazraoui phải rời sân bằng cáng nhưng vẫn có thể kịp bình phục để ra sân.
  • Bỉ đã cắt đứt chuỗi 2 thất bại bằng chiến thắng trước Canada.
  • Bỉ thắng 7/8 trận gần nhất ở World Cup.
  • Morocco bất bại 6 trận gần nhất.
  • Morocco đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp.
  • Morocco không thắng 4 trận gần nhất tại World Cup.
  • Bỉ thắng 2/3 trận đối đầu với Morocco.
  • Morocco thắng 4-1 trước Bỉ ở lần đối đầu gần nhất vào năm 2008.

Xem thêm:

Kết quả Bỉ vs Ma Rốc những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

27/03/08FRIBelgium1 - 4Morocco
07/09/99FRIBelgium4 - 0Morocco
20/06/94WOCBelgium1 - 0Morocco

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục