Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Ba Lan vs Saudi Arabia link xem trực tuyến VTV2

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022 : ĐT Ba Lan vs Saudi Arabia hôm nay 22h00 26/11, link xem trực tuyến kết quả Ba Lan vs ĐT Saudi Arabia VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Ba Lan vs Saudi Arabia trên VTV2 hôm nay

Đội hình ra sân Ba Lan vs Saudi Arabia

  • Saudi Arabia:Mohammed Khalil Al Owais (21), Saud Abdulhamid (12), Abdulelah Al Amri (4), Ali Al Bulayhi (5), Mohammed Al-Breik (6), Sami Al-Najei (16), Abdulelah Al Malki (8), Mohamed Kanno (23), Firas Al Birakan (9), Saleh Al-Shehri (11), Salem Al Dawsari (10).

  • Ba Lan:Wojciech Szczesny (1), Bartosz Bereszynski (18), Kamil Glik (15), Jakub Kiwior (14), Matty Cash (2), Przemyslaw Frankowski (24), Krystian Bielik (6), Grzegorz Krychowiak (10), Piotr Zielinski (20), Arkadiusz Milik (7), Robert Lewandowski (9) .

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 26/11

Video dự đoán của mèo tiên tri về kết quả trận Ba Lan vs Saudi Arabia

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Ba Lan vs Saudi Arabia

Sau loạt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022, thật khó tin khi Saudi Arabia tạm thời giữ ngôi đầu bảng C. Đây là kết quả không nhiều người dám nghĩ tới khi đại diện Tây Á bị đánh giá thấp nhất tại bảng đấu.

Ở trận ra quân, Saudi Arabia đầy quả cảm vượt qua Argentina với tỉ số 2-1. Trên lý thuyết, họ đã giành chiến thắng trước đội mạnh nhất bảng. Những thử thách tiếp theo với thầy trò HLV Herve Renard sẽ có độ khó giảm dần.

Lý thuyết là vậy. Đó là yếu tố giúp cho Saudi Arabia thoải mái tâm lý. Nhưng không có nghĩa rằng đội bóng Tây Á được phép tự mãn nếu muốn tiếp tục giành kết quả tốt.

Yếu tố then chốt giúp Saudi Arabia đánh bại Argentina đến từ lối chơi hợp lý. Sự mạo hiểm của HLV Herve Renard đã đem về hiệu quả. Ông cho hàng thủ dâng cao để phong tỏa những Messi hay Di Maria, đồng thời sẵn sàng bẫy việt vị đối thủ. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho Những vũ công Tango.

Nhiều khả năng, Chim Ưng Xanh sẽ không từ bỏ lối chơi của mình để mang tới sự khó chịu cho Ba Lan. Phía bên kia chiến tuyến, Đại Bàng Trắng cho thấy không ít hạn chế của mình ở trận hòa 0-0 với Mexico.

Truc tiep Ba Lan vs Saudi Arabia link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Ba Lan vs Saudi Arabia link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Việc quá phụ thuộc vào Lewandowski khiến Ba Lan quá dễ bị bắt bài. Gần như mọi đường bóng đều hướng về tiền đạo 34 tuổi. Khi các hậu vệ đối phương phong tỏa thành công Lewy, khả năng tấn công của Ba Lan trở nên vô hại.

Thực tế, đây là vấn đề lớn của Ba Lan mà ai cũng có thể nhìn ra từ lâu. Nhưng trong một tập thể có quá ít cái tên nổi bật, Đại Bàng Trắng còn phương án nào khả dĩ hơn là đợi chờ vào những khoảnh khắc xuất thần từ Lewandowski.

Nếu có thể vô hiệu hóa Lewandowski như những gì từng làm được với Messi, Saudi Arabia hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả tốt trước Ba Lan. Với đà tâm lý hưng phấn sau 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022, đây chẳng phải việc bất khả thi với Chim Ưng Xanh.

Chỉ cần có được ít nhất 1 điểm, thầy trò HLV Herve Renard đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng, tái hiện thành tích lịch sử như ở kì World Cup 1994.

Xem thêm:

Kết quả Ba Lan vs Saudi Arabia những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội từng gặp nhau trong 1 trận giao hữu vào năm 2006 khi đó Ba Lan đánh bại Saudi Arabia 2-1

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục