Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Argentina vs Mexico link xem trực tuyến VTV3

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Argentina vs Mexico hôm nay 17h00 27/11, link xem trực tuyến kết quả Argentina vs ĐT Mexico VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Argentina vs Mexico trên VTV3 hôm nay

Đội hình ra sân Argentina vs Mexico

  • Mexico:.

  • Argentina: .

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 27/11

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Argentina vs Mexico

Những tưởng trận mở màn với ĐT Saudi Arabia sẽ là bước chạy đà thuận lợi cho ĐT Argentina ở World Cup 2022 nhưng mọi thứ lại kết thúc với cơn ác mộng với đại diện Nam Mỹ. Đội bóng Tây Á chơi một trận đầy quyết tâm và giành chiến thắng hết sức thuyết phục với tỉ số 2-1.

Thất bại bất ngờ trước "Chim ưng xanh" khiến Argentina đứng cuối bảng sau lượt trận đầu tiên. Thất bại này khiến những trận đấu còn lại ở vòng bảng World Cup năm nay thêm phức tạp với Argentina, lẽ đó, thầy trò Scaloni sẽ phải rất quyết tâm ở hai trận đấu còn lại, khởi đầu với trận gặp Mexico.

Ở trận thua Saudi Arabia, không khó để nhận ra phần lớn cầu thủ Argentina đều chơi dưới sức. Messi ghi bàn nhưng như vậy vẫn là quá ít, càng ít hơn khi đặt cạnh những đóng góp thường thấy của tiền đạo này cho Albiceleste thời gian qua.

Trên hàng công, Angel Di Maria không còn cho thấy sự sắc sảo thường thấy. Trái lại, dấu hiệu của tuổi tác cũng những chấn thương gần đây khiến ngôi sao của Juventus gần như mất hút trước hàng thủ đối phương.

Các vị trí ở hàng thủ cũng không cho thấy sự yên tâm. Hai bàn thắng của Saudi Arabia đến nhờ những siêu phẩm không thể cản phá, nhưng hàng phòng ngự của một đội đã bất bại tới 36 trận liên tiếp rõ ràng có thể làm tốt hơn ở cả hai tình huống đó. Nếu không thể cải thiện khả năng phòng ngự, cơ hội để Argentina tiến sâu là không cao.

Cú ngã ở ngay trận đấu mở màn chắc hẳn đã chạm tới "lòng tự ái" của cầu thủ Argentina. Lẽ đó, Messi và đồng đội sẽ quyết tâm gấp bội ở trận đấu với Mexico tới đây. Chỉ có một chiến thắng mới đủ để Argentina tiếp tục giấc mơ chinh phục cup vàng năm nay.

Truc tiep Argentina vs Mexico link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Argentina vs Mexico link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Kể từ năm 1994 đến nay, ĐT Mexico đã tham dự tất cả các VCK World Cup, thành tích sánh ngang với những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới. Nhưng ở 7 kỳ World Cup gần nhất, "El Tri" chỉ có thể vượt qua vòng bảng. Kịch bản ấy rất có thể sẽ lặp lại ở giải đấu năm nay, khi ĐT Mexico đang có nhiều biến động về mặt lực lượng.

Ở trận đấu với Ba Lan, ngoại trừ những pha bay nhảy của thủ môn Ochoa, liệu người hâm mộ có còn nhớ tới điều gì khác ở ĐT Mexico? Một lối chơi có phần nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

Dù sở hữu hàng công với những cái tên như Hirving Lozano, Raul Jimenez hay Alexis Vega nhưng khó có thể coi Mexico đã tạo ra thế trận tấn công thuyết phục.

Thử thách mang tên Argentina sẽ khác biệt hoàn toàn so với một Ba Lan ở trận ra quân. Chưa kể, Argentina sẽ càng thêm quyết tâm đánh bại Mexico để tiếp tục cuộc đua giành vé đi tiếp. Liệu rằng thủ môn Ochoa có thể tiếp tục gồng gánh và mang về điểm số cho đội nhà?

Tuy vậy, không phải không có lí do để tin vào chiến thắng hay ít nhất là một kết quả có lợi cho Mexico. World Cup năm nay đã chứng kiến không ít bất ngờ tới từ những đội bóng bị đánh giá thấp.

Mexico hoàn toàn có thể học hỏi Saudi Arabia cách để kiềm tỏa hàng tấn công của Argentina đồng thời chờ "phép màu" của Ochoa để mơ về một điều kỳ diệu trên sân Lusail.

  • Argentina toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất, đều ở giải giao hữu
  • Hai đội gặp nhau tại World Cup 2010, Argentina thắng 3-1
  • Tính xa hơn, Argentina bất bại 7 trận đối đầu gần nhất với 6 chiến thắng
  • Argentina đã chấm dứt mạch 36 trận bất bại và 5 trận gần nhất toàn thắng bằng thất bại đầy bất ngờ trước Saudi Arabia
  • Mexico bị Ba Lan cầm hòa trong trận mở màn World Cup
  • Theo kèo châu Á, Mexico để thua 3/4 trận đấu gần đây

Xem thêm:

Kết quả Argentina vs Mexico những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

11/09/19FRIArgentina4 - 0Mexico
21/11/18FRIArgentina2 - 0Mexico
17/11/18FRIArgentina2 - 0Mexico
09/09/15FRIArgentina2 - 2Mexico
28/06/10WOCArgentina3 - 1Mexico

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục