Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Hàn Quốc 2-0 Đức (KT): Nhà ĐKVĐ chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng bảng

Thứ Tư 27/06/2018 21:00(GMT+7)

Trực tiếp Hàn Quốc vs ĐT Đức:

ĐKVĐ Đức đã phải chia tay World Cup 2018 trong nước mắt. Thất bại 0-2 trước Hàn Quốc khiến họ kết thúc với vị trí cuối cùng của bảng F. Đây là kết quả đáng thất vọng với một tập thể đầy sao dưới sự dẫn dắt của HLV Joachim Loew.

Giải VCK World Cup 2018 - Th 4, 27/6

Kết thúc
T4, 21:00 27/06/2018
- VCK World Cup 2018
Kazan Arena
 
  • Woo-Young Jung 9
  • Jae-Sung Lee 23
  • Seon-Min Moon 48
  • Heung-Min Son 65
  • Young-Gwon Kim 90
  • Heung-Min Son (Kiến tạo: Se-Jong Joo) 90

    Tổng thuật Hàn Quốc vs ĐT Đức

    TỔNG HỢP: HÀN QUỐC 2-0 ĐỨC

    ĐT Đức bước vào trận đấu với Hàn Quốc với nhiều thay đổi nơi đội hình xuất phát. Những cầu thủ trẻ như Niklas Suele và Leon Goretzka được vào sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Sami Khedira, Mats Hummels và Mesut Oezil được trở lại đá chính.

    Việc có khá nhiều thay đổi khiến ĐT Đức không có được sự nhịp nhàng, ăn khớp vào thời gian đầu. Họ nhập cuộc bằng lối chơi nặng nề, khô cứng. Sức ép mà ĐT Đức tạo ra trên phần sân đối phương ở nửa đầu trận đấu là không đáng kể. Suốt cả hiệp 1, các học trò của HLV Joachim Loew chỉ có duy nhất một cú sút trúng khung thành Hàn Quốc, nhưng đã bị thủ môn Cho Hyun-Woo cản phá.
    Werner that vong
     


    Nếu tính trên các pha bóng nguy hiểm được tạo ra, Hàn Quốc có phần trội hơn. Họ khiến những CĐV Đức thót tim ở một pha đá phạt vào giữa hiệp 1. Cú sút căng và liệng của Jung Woo-young khiến thủ môn Manuel Neuer không bắt dính bóng. Một loạt cầu thủ Hàn Quốc lao vào đá bồi nhưng không thành công, do thủ môn Neuer dịp gượng dậy, đẩy bóng đi ngay trước mũi chân đối thủ.

    Nhìn chung, Đức đã chơi khá bế tắc ở nửa đầu trận đấu. Ưu thế kiểm soát bóng lên đến 71% không được họ cụ thể hóa bằng những pha bóng nguy hiểm. Bước sang hiệp hai, HLV Loew chủ động cho các học trò mở bóng ra hai biên. Sự chuyển đổi này đã đem đến cho họ khá nhiều pha uy hiếp nguy hiểm. Nhưng tiếc là cú đánh đầu cự ly gần của Goretzka lại bị thủ môn Cho Hyun-Woo xuất thần cản phá. Không lâu sau, tới lượt Timo Werner nhận bóng ở tư thế trống trải trong vòng cấm. Nhưng cú sút của anh lại đi chệch cầu môn.

    Trong khi Đức đang có dấu hiệu khởi sắc thì ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển sút tung lưới Mexico. Diễn biến đó khiến ĐT Đức rơi xuống vị trí thứ ba của bảng đấu và đối mặt với nguy cơ bị loại. Tâm lý của các học trò HLV Loew rơi vào trạng thái căng cứng. Viễn cảnh phải dừng bước ngay sau vòng bảng khiến những đôi chân của cầu thủ Đức nặng như đeo chì.

    Trong tình cảnh không còn cách nào khác ngoài việc phải giành chiến thắng, ĐT Đức đã phải đẩy cao đội hình. Nhưng các pha phối hợp của họ không thật sự nhuần nhuyễn. Nhiều tình huống chuyền hỏng của Đức đã tạo điều kiện để Hàn Quốc tổ chức những đường phản công hết sức nguy hiểm.

    Niềm hy vọng của ĐT Đức cứ cạn dần theo thời gian. Cú đánh đầu hụt của Mats Hummels ngay trước mặt khung thành đã khiến mọi thứ trở nên vô vọng. Bầu trời như sụp đổ trước mắt người Đức khi Kim Young-Gwon đưa bóng vào lưới sau một pha lộn xộn vào phút bù giờ thứ hai. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Hàn Quốc. Không còn gì để mất, Đức phải dồn toàn bộ lên phía trên. Thủ môn Neuer cũng lên tham gia tấn công rồi để mất bóng, giúp Hàn Quốc phản công và có được bàn thắng thứ hai.

    Chung cuộc, Đức thua 0-2 trước Hàn Quốc. Kết quả này khiến họ đứng cuối bảng và phải chia tay World Cup 2018 trong nước mắt.
    Thong so Han Quoc 2-0 Duc
    Thông số Hàn Quốc 2-0 Đức

    Diễn biến Hàn Quốc vs ĐT Đức

    KT
    Trận đấu đã kết thúc và Hàn Quốc tạo nên cú sốc lớn nhất từ đầu World Cup 2018 tới giờ. Họ đã chiến đấu vì danh dự và oanh liệt biến nhà ĐKVĐ thành cựu vương ngay từ vòng bảng. Như vậy, cái dớp nhà ĐKVĐ bị loại ngay từ vòng bảng đã được nối dài qua 3 kỳ World Cup liên tiếp. Thậm chí, kỳ này, Đức còn phải ra về với thành tích khó tin: Đứng cuối BXH. Họ có cùng 3 điểm như Hàn Quốc nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại.
    BXH chung cuoc cua bang F
    BXH chung cuộc của bảng F
    90+8'
    Những phút ít ỏi còn lại, Đức gần như chỉ biết dồn lên trong tuyệt vọng để cố gắng gỡ gạc lại danh dự. Họ đã có thêm vài tình huống ăn bàn nữa nhưng cũng giống như hơn 90 phút trước đó, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội bị bỏ lỡ.
    90+6' 90+6 (1-0)
    KỊCH BẢN KHÔNG THỂ TIN NỔI

    Chắc chắn đây là một trong những nỗi ô nhục của người Đức trong lịch sử tham dự World Cup. Manuel Neuer đã bị cướp bóng bên phần sân Hàn Quốc khi anh đã có mặt tại đây từ lâu và sau đó một cú phất dài được tung ra về phía cầu môn bỏ trống. Son Heung-min tăng tốc đón bóng rồi xát muối vào nỗi đau của CĐV Đức bằng cú đá vào cầu môn trống. Đây có lẽ là pha lập công dễ dàng nhất trong sự nghiệp của tiền đạo đang chơi cho Tottenham.
    90+2' 90+2 (1-0)
    TẤN BI KỊCH CHO NHÀ ĐKVĐ

    Chẳng những bó tay toàn tập trong khâu ghi bàn mà vào những phút bù giờ, nhà ĐKVĐ còn bị thủng lưới Trung vệ Kim Young-gwon đưa bóng vào lưới tuyển Đức sau một tình huống phạt góc. Ban đầu trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị nhưng trọng tài chính chưa đưa ra quyết định của mình bởi ông phải cần đến VAR. Đích thân ông vua sân cỏ người Mỹ chạy ra ngoài đường pitch trực tiếp xem lại video quay chậm tình huống và khi trở lại sân ông công nhận bàn thắng cho Hàn Quốc.
    88'
    THẢM HẠI QUÁ, NHÀ ĐKVĐ

    Các CĐV Đức lại phải thất vọng vô bờ khi cú sút chìm từ sát vạch 16m50 của Toni Kroos không đủ độ hiểm để đánh bại thủ thành Hàn Quốc.
    87'
    ĐỨC VẪN CHƯA THỂ GHI BÀN

    Lần hiếm hoi trong trận đấu, Mesut Ozil tạt bóng có điểm rơi chuẩn không cần chỉnh từ cánh và trung vệ Hummels băng vào dứt điểm ra ngoài, một phần do vai chứ không phải đầu là điểm tiếp xúc với bóng.
    82'
    Nỗi thất vọng của người Đức đã lên đến đỉnh điểm. Muller vừa có pha bật cao đánh đầu trong tuyệt vọng sau quả tạt của Kimmich và bóng tất nhiên bay trượt mục tiêu. Ngay sau đó, Marco Reus tung ra cú sút tầm xa khá mạnh và thiếu một chút chính xác để có thể tìm vào khung thành.
    78'
    NGUY HIỂM

    Chẳng những không thể ghi bàn mà Đức còn chút nữa bị thủng lưới sau pha khống chế rồi sút chìm ở sát vạch 16m50 của Son Heung-Min, đưa trái bóng bay sạt cột dọc.
    Son Heung Min them mot lan nua bo lo co hoi ghi ban. Anh: ​FIFA.
    Son Heung Min thêm một lần nữa bở lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: ​FIFA.
    75'
    Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đã ghi bàn thứ 3 vào lưới Mexico. Như vậy, Đức chỉ cần ghi 1 bàn thôi là chắc chắn vượt qua vòng bảng song đến giờ điều đó vẫn là quá xa xỉ với Mannschaft.
    72'
    KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội dứt điểm cận thành được trao cho Mario Gomez nhưng tiền đạo sinh năm 1985 lại dứt điểm chệch cột một cách đáng tiếc.
     
    70'
    Càng thi đấu Đức càng bị áp lực tâm lý đè nặng bởi họ bắt buộc phải kiếm bằng được bàn thắng. Toni Kroos vừa thử vận may bên ngoài vòng cấm địa nhưng bóng bay cao hơn xà ngang đến vài mét.
    66'
    Mải mê tấn công, Đức tất yếu chấp nhận bị Hàn Quốc phản đòn và chút nữa bị thủng lưới. Hwang Hee-chan có bóng trong vòng cấm và thay vì tung ra cú dứt điểm bằng chân trái, số 11 Hàn Quốc lại chọn giải pháp dẫn thêm vài nhịp để rồi bị hậu vệ Đức truy cản thành công.
    64'
    Đức tiếp tục vây hãm và tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Lần này, Timo Werner hãm bóng bằng ngực rồi vung chân sút ra ngoài ở khoảng cách gần.
    Timo Werner
    Timo Werner
    61'
    CƠ HỘI PHÍ PHẠM

    Đức lại có đợt tấn công hay nhưng ở khâu cuối cùng lại quá dở. Thay vì có thể tung ra cú dứt điểm có độ ăn bàn cao, Mesut Ozil lại chuyền cho Toni Kroos sút chân trái. Càng đắng hơn khi bóng đập vào người Goretzka bật ra ngoài.
    56'
    Koo Jae-Cheol chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào sân thay anh là Hwang Hee-chan. Ngay sau đó, Đức có sự điều chỉnh tất yếu khi quân bài tẩy Mario Gomez được đưa vào sân để tăng cường cho hàng công.
    53'
    Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đã có bàn thắng vào lưới Mexico. Người ghi bàn là hậu vệ cánh Ludwig Augustinsson. Nếu tỷ số này được giữ nguyên mà Đức không thể thắng Hàn Quốc, nhà ĐKVĐ World Cup sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.
    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Đức: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Niklas Sule, Mats Hummels, Jonas Hector; Sami Khedira, Toni Kroos; Leon Goretzka, Mesut Ozil, Marco Reus; Timo Werner.
    Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Lee Yong, Yun Young-Sun, Kim Young-Gwon, Hong Chul; Lee Jae-Sung, Jung Woo-Young, Jang Hyun-Soo, Moon Seon-Min; Koo Ja-Cheol, Son Heung-Min. 
    Doi hinh thi dau Han Quoc vs Duc
    Đội hình thi đấu Hàn Quốc vs Đức

    Thành tích đối đầu

    Thành tích đối đầu

    VCK World Cup 2018
    27/06 - 2018

    Thành tích gần đây Hàn Quốc

    Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
    26/03 - 2024
    21/03 - 2024
    21/11 - 2023
    16/11 - 2023
    Giao hữu
    17/10 - 2023
    13/10 - 2023
    12/09 - 2023
    08/09 - 2023
    20/06 - 2023
    16/06 - 2023

    Thành tích gần đây ĐT Đức

    Giao hữu
    18/10 - 2023
    H1: 1-1
    15/10 - 2023
    H1: 1-1
    13/09 - 2023
    H1: 1-0
    10/09 - 2023
    21/06 - 2023
    H1: 0-0
    17/06 - 2023
    H1: 1-0
    12/06 - 2023
    H1: 1-2
    29/03 - 2023
    H1: 1-2
    26/03 - 2023
    H1: 2-0
    VCK World Cup
    02/12 - 2022

    Tin liên quan

    Trực tiếp bóng đá

    top-arrow
    X