Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Đan Mạch 1-1 Australia (KT): "Lính chì" và "Chuột túi" bất phân thắng bại

Thứ Năm 21/06/2018 19:00(GMT+7)

Trực tiếp ĐT Đan Mạch vs Australia:

Trực tiếp Đan Mạch vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng B World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 21/6.

Giải VCK World Cup 2018 - Th 5, 21/6

Kết thúc
T5, 19:00 21/06/2018
- VCK World Cup 2018
Samara Arena
 
  • Christian Eriksen (Kiến tạo: Nicolai Joergensen) 7
  • Yussuf Poulsen 37
  • (Pen) Mile Jedinak 38

Tổng thuật ĐT Đan Mạch vs Australia

 Australia có điểm số đầu tiên ở World Cup 2018 tối 21/6. Vẫn nhờ một tình huống phạt đền và cái tên quen thuộc - đội trưởng Mile Jedinak, đội bóng xứ chuột túi khiến Đan Mạch mất khả năng giành vé sớm vào vòng loại trực tiếp, sau lượt đấu thứ hai.

Dù có một điểm và tạm thoát khỏi đáy bảng C, Australia nguy cơ mất quyền tự quyết trước lượt đấu cuối cùng, nếu Pháp không thua Peru ở trận đấu lúc 22h tối nay, giờ Hà Nội - khả năng rất dễ xảy ra. Trong trường hợp đó, đại diện của AFC chắc chắn bị loại khi "Gà trống Gaulois" và Đan Mạch dắt tay nhau đi tiếp ở lượt đấu cuối, bằng một kết quả hòa.
Tren cham 11 met, Jedinak khong bo lo co hoi giup Australia hoa Dan Mach, 1-1 cung la ti so chung cuoc cua tran dau.
Cả hai bàn thắng của Australia ở World Cup 2018 đều từ chấm 11m


Với nhà vô địch Euro 1992, bị Australia cưa điểm là một kết quả ngoài ý muốn. Dù lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn, "Những chú lính chì" có khả năng mất đỉnh bảng và phải quyết đấu với đội bóng mạnh nhất bảng, đội tuyển Pháp, để đoạt vé vào vòng 1/8.

Đan Mạch là đội muốn thắng hơn tối 21/6. Đại diện Bắc Âu ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ bảy, ngôi sao số một của đại diện Bắc Âu, Christian Eriksen dứt điểm hoàn hảo trong vòng cấm, sau đường bật nhả với Nicolai Jorgensen, đưa Đan Mạch vượt lên.

Có bàn thắng sớm, nhưng Đan Mạch không vội lùi về phòng ngự. Đội bóng được đánh giá là mạnh thứ nhì bảng C chơi đôi công với Australia, và hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần lớn thời gian của hiệp một. Sisto, Jorgensen lần lượt thử thách thủ môn Ryan, trong khi Leckie cũng khiến con trai của Peter Schmeichel, Kasper Schmeichel nhiều phen toát mồ hôi. Tuy nhiên, sức ép mà Australia tạo ra là chưa đủ để giúp họ có bàn gỡ.

Quả phạt đền nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VAR ở phút 38 đã cứu nguy cho đại diện AFC. Leckie đánh đầu đưa bóng chạm tay của Poulsen trong vòng cấm Đan Mạch. Sau khi xem lại băng hình, trọng tài chính Mateu Lahoz trao quả phạt đền cho Australia. Đội trưởng Jedinak đánh lừa Schmeichel, đồng thời chấm dứt 571 phút giữ sạch lưới của người gác đền thuộc biên chế Leicester City.

Đầu hiệp hai, Đan Mạch có một tình huống đòi phạt đền tương tự như đối thủ. Phút 51, Poulsen ngã trong vòng cấm, sau pha va chạm với Jedinak trong vòng cấm, và cầu thủ áo trắng lập tức vây trọng tài Lahoz đòi 11 met, nhưng ông vua áo đen người Tây Ban Nha xua tay từ chối.

Eriksen cùng đồng đội gia tăng sức ép trong khoảng 20 phút cuối trận, nhưng cũng để lộ ra nhiều khoảng trống ở phần sân nhà để Australia khai thác. Cơ hội liên tiếp xuất hiện trong nửa cuối hiệp hai. Điều bất ngờ đội bóng bị đánh giá yếu hơn lại có những tình huống ngon ăn hơn. Phút 71, Aaron Mooy sút căng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng chệch khung thành Đan Mạch trong gang tấc. 10 phút sau tới lượt Arzani căng ngang từ cánh phải nhưng Juric ở cận thành không thể dứt điểm do bị hậu vệ áo trắng áp sát.

Không có bàn nào được ghi thêm và hai đội phải hài lòng với kết quả hòa. Cơ hội đi tiếp vẫn còn cho cả Đan Mạch lẫn Australia, và nó giúp bảng C giữ được sự hấp dẫn tới lượt đấu cuối cùng.
Thong so tran dau Dan Mach 1-1 Australia
Thông số trận đấu Đan Mạch 1-1 Australia

Diễn biến ĐT Đan Mạch vs Australia

KT
HẾT GIỜ! Trận đấu giữa Đan Mạch và Australia đã kết thúc với tỉ số hòa. Đan Mạch là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Christensen. Nhưng Poulsen một lần nữa lại trở thành tội đồ của đội bóng khi mang đến cho đối phương một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Jedinak bình tĩnh sút tung lưới Schmeichel, qua đó giúp Australia có 1 điểm cực kỳ quý giá để duy trì hy vọng lọt vào vòng knock-out World Cup năm nay.
90+2'
Đan Mạch có cơ hội từ một tình huống phạt góc. Braithwaite hãm bóng trong vòng cấm và lập tức tung ra cú vuốt bóng tốt. Nhưng lực đi lại quá hiền để tạo thành bàn thắng.
90'
Hiệp hai của trận đấu sẽ có thêm 3 phút bù giờ. Nếu không có gì bất ngờ, hai đội sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa.
88'
KHÓ HIỂU!
Một pha phối hợp tấn công tốt đã giúp Delaney có cơ hội băng xuống trống trải. Nhưng đường tạt bóng trong vòng cấm của tiền vệ này lại đi thiếu chính xác một cách khó hiểu. Ngay sau đó, Australia đã tổ chức phản công và có được hai cơ hội. Nhưng những cú sút của Leckie và Arzani đều không vượt qua được sự truy cản của Schmeichel.
84'
Tiền vệ Sisto phải nhận thẻ vàng sau lỗi phản ứng với trọng tài. Ngôi sao tấn công của Đan Mạch bị cầu thủ của Australia kéo áo nhưng trọng tài quyết định bỏ qua lỗi của cầu thủ bên phía đội bóng xứ chuột túi.
81'
NGUY HIỂM!
Australia lại có một pha căng ngang nguy hiểm nhưng không có điểm cắt trong vòng cấm. Arzani xử lý tốt ở cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Và bóng đã đi cắt qua khung thành của Schmeichel cực kỳ đáng tiếc.
78'
Đan Mạch tấn công rất thiếu sắc bén sau khi tiền đạo chủ lực Jorgensen rời sân. Những pha phối hợp của đội bóng Bắc Âu dễ dàng bị cắt đứt.
75' 75
Tiền đạo Nabbout phải rời sân sau khi bị chệch khớp vai. Juric là người vào sân thay thế.
72'
ĐAN MẠCH VÙNG DẬY!
Pione Sisto đã mang câu trả lời của Đan Mạch tới cho Australia. Anh có một pha cứa lòng điệu nghệ và thậm chí đã chạy đi ăn mừng khi nhìn thấy đường bóng. Đáng tiếc là cú sút này đã đi chệch khung thành Australia một chút.
71'
RẤT TIẾC CHO MOOY!
Australia suýt chút nữa có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Mooy có khoảng trống ở trước vòng cấm địa Đan Mạch và tung cú sút xa mặc sự truy cản của Eriksen. Bóng đi hơi cao so với khung thành của Đan Mạch nhưng đây thực sự là một cú sút nguy hiểm. Ngay sau đó, Rogic cũng sút xa nhưng không thắng được Schmeichel.
68'
NGUY HIỂM!
Australia vừa tạo ra một tình huống cực kỳ nguy hiểm. Thủ thành Schmeichel bắt bóng không dính và để Leckie có cơ hội căng ngang. Bóng đi cắt mặt khung thành của Đan Mạch nhưng hậu vệ của đội bóng Bắc Âu đã kịp thời cản phá.
65'
Sự chặt chẽ của Đan Mạch khiến trận đấu diễn ra có phần bế tắc. Australia dù có dồn toàn lực nhưng cũng chưa thể làm khung thành đối phương suy xuyển.
61'
Mặc dù cả hai đội đều dồn khá nhiều sức lực vào khâu tấn công nhưng vẫn chưa có cơ hội ghi bàn ngon ăn thực sự được tạo ra trong những phút gần đây. Đan Mạch giờ cũng đã chủ động lùi lại và chờ đợi sơ hở của Australia.
57'
Hai đội đang đẩy nhanh tốc độ trận đấu và liên tiếp tạo ra các tình huống hãm thành. Australia liên tục gây nguy hiểm từ những pha tấn công biên. Trong khi đó, Đan Mạch cũng tạo được một vài cơ hội đáng chú ý từ những pha tấn công trung lộ.
Dan Mach vs Australia
Trận đấu đang diễn ra quyết liệt
53'
AUSTRALIA  PHỐI HỢP TỐT!
Sơ hở trong khâu phòng ngự của Yussuf Poulsen tạo cơ hội cho hậu vệ Behich băng xuống vô cùng trống trải. Nhưng trong tư thế không người kèm, cầu thủ này lại tạt bóng hơi mạnh và không cầu thủ nào của Australia trong vòng cấm có thể tận dụng cơ hội.
51'
CƠ HỘI!
Đan Mạch có một tình huống lên bóng rất đáng chú ý. Lasse Schone đánh gót điệu nghệ mở ra cơ hội nguy hiểm cho đội bóng Bắc Âu. Poulsen bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng bóng đến được chân Sisto. Đáng tiếc là cú cứa lòng của cầu thủ da màu này không đi trúng khung thành.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Đan Mạch:
Kasper Schmeichel; Jens Stryger Larsen, Andreas Christensen, Simon Kjaer, Henrik Dalsgaard; Thomas Delaney, Lasse Schone; Pione Sisto, Christian Eriksen, Yussuf Poulsen; Nicolai Jorgensen
Australia: Mat Ryan; Aziz Behich, Mark Milligan, Trent Sainsbury, Josh Risdon; Robbie Kruse, Mile Jedinak, Aaron Mooy, Mathew Leckie; Tomas Rogic; Andrew Nabbout
Doi hinh thi dau Dan Mach vs Australia
Đội hình thi đấu Đan Mạch vs Australia

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

VCK World Cup
30/11 - 2022

Thành tích gần đây ĐT Đan Mạch

Euro
21/11 - 2023
18/11 - 2023
18/10 - 2023
15/10 - 2023
10/09 - 2023
08/09 - 2023
20/06 - 2023
17/06 - 2023
26/03 - 2023
24/03 - 2023

Thành tích gần đây Australia

Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
26/03 - 2024
21/03 - 2024
21/11 - 2023
16/11 - 2023
Giao hữu
18/10 - 2023
14/10 - 2023
H1: 0-0
10/09 - 2023
15/06 - 2023
28/03 - 2023
24/03 - 2023

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X