Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 Việt Nam vs Singapore giao hữu bóng đá quốc tế 2022

Thứ Tư 21/09/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore giao hữu quốc tế 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Singapore trên VTV6 hôm nay 18/9

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore trên VTV6

Trận cầu giữa Việt Nam vs Singapore sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến giao hữu quốc tế hôm nay 21/9

Đội hình ra sân Việt Nam vs Singapore

  • Singapore:Đang cập nhật...

  • Việt Nam: Đang cập nhật...

Link xem truc tiep bong da Viet Nam vs Singapore giao huu quoc te 2022
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Singapore giao hữu quốc tế 2022

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Singapore

Để hướng tới AFF Cup 2022, VFF đã mời hai đội bóng khách mời là Singapore và Ấn Độ làm 'quân xanh' để đoàn quân của HLV Park Hang Seo rèn chân. Trong đó màn so tài với ĐT Singapore của HLV Takayuki Nishigaya hứa hẹn sẽ rất đáng xem, khi mà đây cũng chính là đối thủ của tuyển Việt Nam ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Do VFF đã lên kế hoạch mời Singapore từ trước còn lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra muộn hơn, nên mới có chuyện ĐT Việt Nam gặp chính đối thủ của mình trước thềm giải vô địch Đông Nam Á. Song đây cũng là cơ hội để hai đội tìm hiểu rõ hơn về đối thủ của mình qua màn đối đầu sắp tới.

Với ĐT Việt Nam, mặc dù HLV Park Hang Seo vẫn đặt mục tiêu toàn thắng cả hai trận đấu tại giải giao hữu lần này, song chắc chắn nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn sẽ quan tâm với nhiệm vụ thử nghiệm nhân sự, cầu thủ trong đội hình ở các màn đối đầu sắp tới.

Để chuẩn bị cho Cúp Hưng Thịnh 2022, thầy Park đã triệu tập 31 tuyển thủ với sự hòa trộn giữa kinh nghiệm cùng sức trẻ với nhiều người mới chỉ lần đầu lên tuyển. Và qua giải đấu lần này, đây sẽ là cơ hội quý giá để ông thầy người Hàn định hình về bộ khung thi đấu của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới.

Với dàn cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ cùng sự trở lại tương đối ấn tượng của thủ thành Đặng Văn Lâm trước khung gỗ, có thể nói là ĐT Việt Nam gần như đang sở hữu lực lượng mạnh nhất khi bước vào tham dự giải đấu lần này.

Sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khi anh dính chấn thương trong trận đấu mới đây của Viettel FC và không kịp trở lại. Dẫu vậy với lực lượng hiện có và nếu chơi với đúng khả năng, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đạt kết quả tốt ở hai trận đấu sắp tới.

Về phía Singapore, đã từ lâu nay đây không còn là một thế lực của bóng đá Đông Nam Á kể từ sau khi từ bỏ chính sách nhập tịch. Tuy vậy với những sự đầu tư lớn cho bóng đá trẻ, họ cũng đã có được nhiều kết quả rất đáng khen ngợi mà việc lọt vào bán kết AFF Cup 2020 chính là minh chứng dễ thấy nhất.

Dẫu vậy, nếu đánh giá một cách tổng quan thì đây không phải một đối thủ quá đáng ngại với thầy trò ông Park Hang Seo. Họ nhiều khả năng vẫn sẽ dựa vào kinh nghiệm của thủ thành Sunny, trung vệ kì cựu Harris Harun cùng bộ ba anh em nhà Ahmad Fandi, những cái tên đã có những đóng góp to lớn cho ĐT Singapore trong thời gian qua.

Đặc biệt trong số này, chân sút Ikhsan Fandi chính là cái tên nguy hiểm nhất khi anh từng lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 của Singapore trước Myanmar tại vòng loại Asian Cup 2023 được tổ chức vào tháng 6 vừa qua ở Kyrgyzstan.

Theo giới chuyên môn nhận định, ĐT Singapore có thể không phải một đội bóng mạnh về yếu tố kỹ thuật, sự khéo léo nhưng bù lại họ lại là tập thể thi đấu có kỷ luật, sức mạnh và sở hữu thể hình tương đối ổn. Chính vì vậy, sẽ là sai lầm nếu các cầu thủ của chúng ta thi đấu chủ quan và đánh giá thấp sức mạnh đội bóng này.

Tuy nhiên nếu chơi đúng sức, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng ở trận đấu tới. Song kết quả không phải mục tiêu quan trọng nhất ở màn so tài này. Mà thay vào đó, thông qua màn thử lửa với ĐT Singapore, hy vọng thầy trò ông Park sẽ có những sự đánh giá, rà soát lại tình hình nhân sự, chiến thuật để hướng đến cái đích xa hơn là danh hiệu AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

Xem thêm:

Kết quả Việt Nam vs Singapore những trận gần đây

Video Việt Nam 1-0 Singapore (SEA Games 30)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X