Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem TP HCM vs Đà Nẵng trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Ba 08/11/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng 19h15 hôm nay 8/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs SHB Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng hôm nay 8/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sports News. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 8/11

Video Đà Nẵng 0-0 TPHCM (Vòng 2 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Đà Nẵng

  • Đà Nẵng:Văn Biểu, Hoàng Quãng, Walisson, Văn Ngọ, Duy Cương, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudir.

  • TP HCM: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Brendon, Thành Tín, Tùng Quốc, Lee Nguyễn, Thanh Bình, Trọng Long, Văn Kiên, Samson, Green.

Link xem truc tiep TP HCM vs da Nang vong 24 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng vòng 24 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận TP HCM vs Đà Nẵng

HLV Phan Thanh Hùng của Đà Nẵng từng thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 23 vì cho rằng đội bóng sông Hàn đã chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu. Tuy nhiên, xem lại thể lệ của giải đấu thì Đà Nẵng vẫn còn nguy cơ rớt hạng dù rất nhỏ.

Theo đó thầy trò HLV họ Phan mà thua cả 3 trận còn lại, trong khi nhóm phía dưới toàn thắng thì các đội sẽ rơi vào tình huống bằng điểm nhau và lúc đó sẽ xét đến chỉ số phụ mà về khoản này, SHB Đà Nẵng đang rất bất lợi.

Vì thế, đại diện miền Trung chưa thể thoải mái kê cao gối ngủ trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất. Dù sao thì Đà Nẵng cũng đang rất thoải mái về tinh thần khi không còn quá áp lực đua trụ hạng và lại vừa có chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC

Trong khi đó, CLB TP.HCM lại rất sung sức khi được nghỉ vòng vừa rồi sau trận thắng trước chủ nhà Thanh Hoá ở vòng 22, nên thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có thể trạng gần như tốt nhất cho cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng. Có một sự trùng hợp khá kỳ lạ là ở 5 trận gần nhất (ngoại trừ cuộc đối đầu với Hà Nội) thì các đối thủ mà TPHCM đụng độ như HAGL, Bình Dương, SLNA hay Thanh Hoá đều bị đuổi cầu thủ trong trận đấu, qua đó phần nào giúp TPHCM đã có những điểm số một cách kịch tính.

So về lực lượng, đội khách Đà Nẵng có phần yếu hơn, đạc biệt là chất lượng ngoại binh. Tuy nhiên, trận này, CLB TP.HCM sẽ mất chân sút ngoại Bygrave vì nhận đủ thẻ phạt nên có thể xem như hai đội khá cân bằng. Lượt đi, hai đội đã hoà nhau với tỷ số 0-0. Chưa kể trong 12 lần chạm trán vừa qua, thành tích cực kỳ cân bằng: mỗi đội thắng 4.

Xem thêm:

Kết quả TP HCM vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X