Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Thanh Hóa vs TP HCM trực tiếp V-League 2022 trên Youtube

Thứ Sáu 28/10/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs TP HCM 17h00 hôm nay 28/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs TP HCM hôm nay 28/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, ON Football, Next Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 28/10

Video TP HCM vs Thanh Hóa 2-0 Vòng 5 V-League 2022

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs TP HCM

  • TP HCM:Tiến Dũng, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Green Daniel, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Ti Phông, Lee Nguyễn, Trọng Long, Hoàng Vũ Samson, Brendon Lucas.

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Trọng Hùng, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa

Link xem truc tiep Thanh Hoa vs TP HCM vong 22 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs TP HCM vòng 22 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thanh Hóa vs TP HCM

Đang đứng chót bảng nên TPHCM hiển nhiên rất khát điểm để chạy trốn suất xuống hạng duy nhất. Nếu đánh bại Thanh Hóa vòng này, đoàn quân của ông Vũ Tiến Thành sẽ tương đối rộng cửa ở lại V-League khi chỉ cần giải quyết thêm trận đấu với Đà Nẵng trên sân nhà là có thể "kê cao gối ngủ".

Còn nếu không thắng được Thanh Hóa, TPHCM sẽ càng lún sâu vào khó khăn. Nhưng chuyện thắng thua ở trận sắp tới không chỉ dựa vào mỗi yếu tố chuyên môn của đội khách mà còn phụ thuộc đáng kể vào tinh thần và thái độ thi đấu của chủ nhà Thanh Hóa.

Về lý thuyết, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa chính thức trụ hạng song với việc các đội thuộc nhóm nguy hiểm còn phải đụng độ lẫn nhau và Thanh Hóa giữ khoảng cách lên đến 9 điểm so với TP.HCM thì khả năng rớt hạng của Thanh Hóa xem ra gần như bằng không.

Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa dĩ nhiên hiểu quá rõ tình thế hiện tại của đội nhà nên đã quyết định sử dụng tiền bạc làm liều doping kích thích tinh thần của các cầu thủ, tránh bùng phát "virus buông xuôi".

Theo đó, bầu Đoan của Thanh Hóa đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu như các học trò của ông Petrovic đánh bại được TPHCM. Thực tế, đội chủ nhà mà thực sự quyết tâm thì TPHCM sẽ không có nhiều cơ hội giành điểm. Trận này, đội chủ nhà không có sự phục vụ của trung vệ Đinh Tiến Thành do tấm thẻ đỏ ở cuộc đối đầu với Nam Định ở vòng trước.

Nhưng nhìn tổng thể, Thanh Hóa được đánh giá nhỉnh hơn TP HCM không chỉ ở chất lượng nhân sự mà cả cách thức tổ chức lối chơi. Hàng công không quá sắc sảo khi chỉ mới ghi tổng cộng 20 bàn thắng nhưng bù lại, HLV Petrovic đã xây dựng được một hàng thủ vững chắc bậc nhất V-League 2022 với chỉ 15 bàn thua, nhiều hơn mỗi Viettel (13 bàn thua).

Đối mặt với hàng thủ thép như vậy là thử thách không nhỏ với hàng công không quá sắc sảo của TPHCM. Trong lúc đó, hàng thủ của đội khách để lọt lưới nhiều thứ hai mùa này với 31 bàn thua. Xem ra chỉ mỗi tinh thần cao là không đủ giúp TPHCM có chiến thắng như mong mỏi.

Xem thêm:

Kết quả Thanh Hóa vs TP HCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X