Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Nam Định vs Sài Gòn trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 13/11/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs Sài Gòn 17h00 hôm nay 13/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs Sài Gòn kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Sài Gòn hôm nay 13/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs Sài Gòn sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 13/11

Video HL Sài Gòn 2-2 Nam Định (Vòng 9 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs Sài Gòn

  • Sài Gòn:Văn Phong, Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Việt Phong, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo, Olsen.

  • Nam Định: Liêm Điều, Phạm Mạnh Hùng, Hạ Long, Minh Nghĩa, Hữu Định, Trần Mạnh Hùng, Mai Xuân Quyết, Rodrigo, Xuân Tân, Thế Hưng, Mansaray.

Link xem truc tiep Nam dinh vs Sai Gon vong 25 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Nam Định vs Sài Gòn vòng 25 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nam Định vs Sài Gòn

Cả Nam Định vs Sài Gòn đều không có được những màn thể hiện tốt ở mùa giải năm nay. Cho tới trước vòng 25 V-League 2022, cả hai đang xếp ở hai vị trí cuối cùng trên BXH với cách biệt chỉ là 1 điểm. Vì thế màn so tài sắp tới gần như sẽ quyết định ai sẽ phải xuống đá hạng Nhất mùa tới.

Trong trận cầu mang tính chất 6 điểm này, CLB Nam Định đang nắm một lợi thế lớn hơn khi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV trên 'chảo lửa' Thiên Trường. Để tạo động lực thi đấu cho toàn đội, phía Nam Định cũng quyết định mở cửa tự do ở 3 khán đài B, C, D để NHM có thể tới sân cổ vũ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trên hành trình trụ hạng của mình.

Với một chuẩn bị kỹ lưỡng đó, Nam Định rõ ràng đã có 'cửa thắng' lớn hơn rất nhiều so với Sài Gòn FC, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng tại V-League năm nay.

Như đã biết, cách đây chưa lâu, đội bóng Sài thành đã bất ngờ đổi chủ khi Chủ tịch CLB là ông Trần Hòa Bình chuyển giao vị trí và đội bóng cho nhà tài trợ mới.

Và tưởng như bình mình sẽ ló rạng ở đường chân trời với Sài Gòn FC, đặc biệt sau thắng lợi 2-0 ở trận derby Thủ đô với TP.HCM FC thì đội bóng Sài thành sau đó đã nhanh chóng thể hiện bộ mặt thật của mình, khi liên tiếp để thua trước Thanh Hóa, Hải Phòng, Bình Định và gần nhất là trước SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh những yếu tố đến từ chuyên môn, sự sa sút của Sài Gòn FC còn đến từ việc họ không nhận được những quyền lợi xứng đáng được nhận tại V-League năm nay.

Được biết trước trận chung kết ngược với Nam Định, tinh thần của nhiều cầu thủ đang không thực sự tốt khi vẫn chưa nhận được 50% số tiền lót tay như cam kết của Ban lãnh đạo đội.

Thậm chí ngay trước vòng đấu này, bộ đôi ngoại binh của Sài Gòn là Nanitelamio và Olsen đã không đi cùng đội ra Bắc để chạm trán Nam Định. Có nhiều nguồn tin cho rằng bộ đôi cầu thủ này chưa nhận đủ tiền lót tay nên họ đã quyết định không thi đấu ở trận đấu với Nam Định. Và Sài Gòn FC chỉ còn tiền đạo Vieira sẵn sàng ra sân thi đấu.

Bởi lẽ đó, sẽ rất khó để CLB Sài Gòn làm nên bất ngờ trước Nam Định đang hừng hực khí thế giành chiến thắng để qua đó chính thức trụ hạng thành công. Với 1 điểm nhiều hơn Sài Gòn, nếu thắng ở trận này, đội bóng thành Nam sẽ chính thức 'về đích' trước một vòng đấu.

Và rõ ràng mục tiêu đó cùng việc sẽ nhận được khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng nếu thắng trận này đang thôi thúc các cầu thủ Nam Định lập công để hướng tới 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Nhìn lại 5 cuộc đối đầu gần đây giữa Nam Định và Sài Gòn, có thể thấy thành tích thi đấu của hai bên đang tương đối cân bằng khi mỗi đội thắng hai trận và hòa nhau 1 trận.

Tại trận lượt đi mùa bóng năm nay, Nam Định đã cầm chân Sài Gòn trên sân khách với tỷ số 2-2. Tuy nhiên vào thời điểm này, khi mà tinh thần thi đấu của hai đội đang rất khác nhau, sẽ rất khó để kịch bản đó lặp lại mà phần thắng chung cuộc nhiều khả năng sẽ thuộc về phía Nam Định.

Xem thêm:

Kết quả Nam Định vs Sài Gòn những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X