Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 Nam Định vs Hà Tĩnh link xem V-League 2022

Thứ Bảy 01/10/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 1/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh hôm nay 1/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, On Sport +, Next Sports . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 1/10

Video Hà Tĩnh 2-0 Nam Định Vòng 13 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs Hà Tĩnh

  • Hà Tĩnh:Quang Tuấn, Janclesio, Đức Lợi, Văn Nam, Xuân Hùng, Văn Công, Machado, Trung Học, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Paulo

  • Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Alisson, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Văn Hiếu, Xuân Quyết, Thanh Trường, Xuân Tân, Dias, Mansaray

Link xem truc tiep Nam dinh vs Ha Tinh vong 17 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh vòng 17 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nam Định vs Hà Tĩnh

Sau chuỗi trận bết bát dưới thời HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định đã phần khởi sắc kể từ khi HLV Vũ Hồng Việt lên nắm quyền. Vị cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam đã giúp đội chủ sân Thiên Trường tạm vượt qua khó khăn bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng và TP.HCM để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Dẫu vậy, “tuần trăng mật” của HLV Hồng Việt cùng Nam Định đã sớm khép lại. Vòng gần nhất, Nam Định đã phải nhận thất bại bặng nề 0-4 trước ĐKVĐ Viettel trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy. Với 16 điểm trong tay, đội bóng thành Nam tạo cách biệt 4 điểm so với CLB cuối bảng Sài Gòn (vị trí duy nhất phải rớt hạng) tính đến trước vòng 17 và hơn chính đối thủ vòng này, Hà Tĩnh đúng 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Như vậy, cuộc tiếp đón Hà Tĩnh sắp tới đây có ý nghĩa cực quan trọng với Nam Định bởi nếu thắng thì cửa trụ hạng sẽ càng rộng mở còn trong trường hợp thất bại thì nguy hiểm lại cận kề thầy trò HLV Hồng Việt.

Bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh cũng đang tạm an toàn như Nam Định song giới chuyên môn cho rằng, đội bóng núi Hồng mới thuộc diện "nguy cơ cao" trong cuộc chiến trụ hạng vì thực lực có phần thua kém so với những ứng viên khác. Do đó thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cần phải nỗ lực tích lũy từng điểm số một.

May cho Hà Tĩnh là vòng này hai đội bóng phía dưới họ (TPHCM và Sài Gòn) sẽ đụng độ nhau ở trận derby Sài Thành nên dù kết quả chung cuộc vòng 17 ra sao thì Hà Tĩnh chắc chắn không thể rơi xuống đáy bảng nhưng tương lai là chuyện khác khi mà mùa giải vẫn còn dài.

Thi đấu tại chảo lửa Thiên Trường luôn là thử thách không dễ vượt qua với mọi đội bóng chứ chẳng riêng gì Hà Tĩnh. Mấy mùa trước đó, Nam Định luôn phải dựa vào điểm tựa sân nhà để trụ hạng thành công. Dẫu vậy, khi bị rơi vào thế khó khăn, Hà Tĩnh chắc chắn cũng sẽ chiến đấu đến cùng để ít nhất không phải trắng tay rời Thiên Trường

Xem thêm:

Kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X