Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM link xem vòng 14 V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Sáu 26/08/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs TP HCM 18h00 hôm nay 26/8 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM hôm nay 26/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sport + . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 26/8

Video TPHCM 2-1 Hải Phòng (Vòng 10 V.League 2022)

video

Đội hình ra sân Hải Phòng vs TP HCM

  • TP HCM:Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendo, Đình Khương, Tùng Quốc, Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Green, Bygrave..

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Đình Tới, Duy Khánh, Oloya, Tiến Dụng, Hải Huy, Việt Hưng, Trung Hiếu, Văn Minh, Mpande, Rimario.

Link xem truc tiep Hai Phong vs TP HCM bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs TP HCM

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng hồi đầu mùa để leo lên dẫn đầu trên BXH, CLB Hải Phòng đã bất ngờ 'đánh mất mình' khi mùa giải V-League 2022 trở lại hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Đó là lúc họ để thể hiện một bộ mặt thi đấu khá thất thường với chuỗi các chiến thắng xen lẫn những trận thua kế tiếp nhau. Nhưng ngay cả khi có chơi không tốt trong những chuyến làm khách xa nhà thì các cầu thủ Hải Phòng vẫn luôn là chính mình, khi được quay về thi đấu tại 'chảo lửa' Lạch Tray.

Không khó để nhận ra rằng dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, Lạch Tray đang dần trở thành một 'pháo đài' bất khả xâm phạm của đội bóng đất Cảng. Ngoại trừ cú sảy chân trước Viettel ở vòng 7, Hải Phòng đã có 5 trận bất bại trên sân nhà ở mùa giải này, trong đó có tới 4 thắng lợi.

Và cộng với việc đang có phong độ cao sau hai chiến thắng liên tiếp gần đây, đó sẽ là cơ sở để họ tin vào việc giành 3 điểm trước CLB TP.HCM - một đội bóng vừa mới trải qua cơn khủng hoảng sau những thất bại liên tiếp ở V-League năm nay.

So với Hải Phòng FC, các cầu thủ TP.HCM đang bị đánh giá thấp hơn sau phong độ yếu kém ở mùa giải năm nay. Song trong cơn bĩ cực đó, 'Chiến hạm đỏ' lại bất ngờ có được niềm vui khi đánh bại chính Hải Phòng ở giai đoạn lượt đi cách đây hơn một tháng.

Đó chính là trận đấu mà đội bóng Sài thành dù bị dẫn trước song vẫn bất ngờ lội ngược dòng trong khoảng thời gian cuối trận nhờ hai bàn thắng của Ngô Hoàng Thịnh và tân binh Daniel Green, để rồi qua đó giành 3 điểm đầy thuyết phục trên sân Thống Nhất.

Đối với CLB TP.HCM, nó giống như cơn mưa rào giải hạn, giúp họ giải tỏa áp lực và phần nào lấy lại sự tự tin sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp trước đó. Nhưng với thầy trò ông Chu Đình Nghiêm, trận thua đó thực sự là một nỗi đau khó nguôi ngoai trong bối cảnh họ đã chơi tốt hơn và đáng ra đã có thể ra về với những điểm số trên tay.

Và màn tái đấu tại Lạch Tray sắp tới có thể nói là một cơ hội rất tốt để họ thanh toán sòng phẳng cả vốn lẫn lãi. Với lợi thế sân nhà cũng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Hải Phòng hoàn toàn đủ khả năng tạo nên chiến thắng, thậm chí là một thắng lợi đậm đà để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Lúc này, Hải Phòng đang bị Hà Nội bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Do đó họ cần duy trì mạch thắng để tiếp tục nhen nhóm cơ hội tranh chấp chức vô địch. Và trước một TP.HCM đang gặp nhiều vấn đề và vừa mới thay tướng, cơ hội giữ lại 3 điểm của thầy trò tướng Nghiêm sẽ không hề nhỏ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sẽ khó có bất ngờ xảy ra khi Hải Phòng đang có phong độ ổn định, trong khi TP.HCM vừa thay tướng với sự xuất hiện của HLV Trương Việt Hoàng trên băng ghế chỉ đạo.

Rõ ràng chỉ với vài ngày làm quen cùng đội bóng mới, sẽ không dễ để vị cựu thuyền trưởng Viettel có thể mang tới sự thay đổi ngay tức thì cho TP.HCM FC, nhất là khi họ phải đá sân khách. Và 1 điểm cũng có thể coi là một thành công với vị HLV họ Trương trong lần hiếm hoi trở lại Lạch Tray đối đầu đội bóng cũ.

Xem thêm:

Kết quả Hải Phòng vs TP HCM những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X