Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV5 Hải Phòng vs SLNA link xem V-League 2022 hôm nay

Chủ Nhật 13/11/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs SLNA 17h00 hôm nay 13/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs SLNA hôm nay 13/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, Next Sports, ON Sports+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 13/11

Video SLNA 3-0 Hải Phòng vòng 9 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs SLNA

  • SLNA:Đình Triệu, Văn Tới, Tiến Dụng, Mpande, Văn Minh, Quang Nho, Việt Hưng, Moses, Hải Huy, Hoài Dương, Trung Hiếu.

  • Hải Phòng: Văn Hoàng, Trọng Hoàng, Văn Khánh, Thế Nhật, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Mario, Văn Đức, Xuân Tiến, Olaha, Oseni.

Link xem truc tiep Hai Phong vs SLNA vong 25 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs SLNA vòng 25 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs SLNA

Trước lượtáp chót V-League 2022, Hải Phòng kém Hà Nội 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, Hải Phòng cũng thua kém đội bóng thủ đô ở chỉ số đối đầu trực tiếp (tổng tỷ số sau 2 lượt chạm trán mùa này là 3-3 nhưng Hà Nội ghi bàn trên sân khách nhiều hơn).

Như vậy, quyền tự quyết rõ ràng hoàn toàn nằm trong tay của Hà Nội FC. Cụ thể hơn, thầy trò HLV Chun Jae Ho chỉ cần giành thêm ít nhất 1 điểm ở 2 lượt cuối cùng là chắc chắn xếp đầu chung cuộc kèm theo danh hiệu vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của Hải Phòng.

Tuy nhiên, tin rằng đội bóng đất cảng vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Điều đó được thể hiện thông qua thành tích tốt thời gian vừa qua: giành tới 13/15 điểm tuyệt đối ở 5 trận gần nhất. Chính nhờ tinh thần đó của Hải Phòng mà Hà Nội FC có lúc mất ngôi đầu bảng và đến giờ chưa thể đăng quang.

Lần ra sân sắp tới còn là trận cuối cùng của Hải Phòng ở V-League 2022 (đội bóng đất Cảng đã chơi 23 trận), lại được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray nên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm càng quyết tâm đánh bại SLNA, như một món quà tri ân NHM sau mùa giải nhiều điểm sáng. Đó cũng là cách thể hiện Hải Phòng xứng đáng với vị trí á quân chung cuộc, vượt chỉ tiêu đứng hạng 3 được ban lãnh đạo đề ra trước mùa giải.

Còn với SLNA, đội bóng xứ Nghệ đang xếp thứ 5 với 30 điểm, kém Viettel (thứ 4) 5 điểm và hơn một số đội phía dưới khoảng cách 2 điểm. Câu hỏi đặt ra với SLNA bây giờ là liệu họ có muốn giữ vị trí hiện tại hay không.

5 vòng gần nhất, phong độ của SLNA trồi sụt thất thường. Ngoài ra, lực lượng của đội bóng trận tới bị tổn thất nơi hàng thủ khi Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang đều lĩnh án treo giò.

Do đó sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như Hải Phòng có thể giữ lại 3 điểm trên sân Lạch Tray, ngay cả khi chân sút chủ lực đã ghi đến 17 bàn ở V-League 2022, Rimario cũng không thể ra sân do nhận đủ thẻ phạt.

Xem thêm:

Kết quả Hải Phòng vs SLNA những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X