Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 Hải Phòng vs HAGL link xem vòng 17 V-League 2022

Thứ Sáu 30/09/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs HAGL 18h00 hôm nay 30/9 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs HAGL hôm nay 30/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, On Football, Next Sports . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 30/9

Video HAGL 1-2 Hải Phòng vòng 13 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs HAGL

  • HAGL:Đình Triệu, Văn Tới, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Trung Hiếu, Việt Hưng, Moses, Ngọc Quang, Hải Huy, Rimario.

  • Hải Phòng: Tuấn Linh, Văn Thanh, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Thanh Nhân, Tuấn Anh, Đình Lâm, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Link xem truc tiep Hai Phong vs HAGL bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs HAGL bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs HAGL

Sau hai tuần tạm nghỉ thi đấu để ĐTQG hội quân, CLB HAGL sẽ ra sân trở lại với chuyến làm khách trước Hải Phòng FC tại vòng 17 V-League 2022.

Trong bối cảnh đang thua kém đội chủ nhà Hải Phòng tới 6 điểm và Hà Nội 10 điểm, các cầu thủ HAGL chắc chắn đều hiểu rằng mình sẽ không được phép mất điểm ở trận này, nếu không muốn chức vô địch một lần nữa vuột khỏi tầm tay.

Quyết tâm là thế nhưng rõ ràng trước khi bước vào trận đấu này, hẳn là người hâm mộ đang không khỏi nghi ngờ về phong độ của HAGL, khi mà 'Gỗ' thực tế đang chơi không tốt trong giai đoạn gần đây.

Tính từ chiến thắng 1-0 trên sân của đội cuối bảng Sài Gòn FC ở vòng 11, HAGL đã trải qua 4 trận đấu không biết mùi chiến thắng tại V-League 2022. Họ thua 1-2 trước Hà Nội ở vòng 12. Tới vòng 13, dù được chơi trên sân nhà nhưng 'Gỗ' tiếp tục phải 'phất cờ trắng' trước các cầu thủ Hải Phòng trong ngày mà cặp đôi Rimario và Joseph Mpande đã chơi khá ấn tượng.

Sau vòng 14 không thi đấu, HAGL trở lại với trận hòa thất vọng 1-1 ngay trên sân nhà trước Sài Gòn ở vòng đấu thứ 15. Và đây cũng chính là tỷ số chung cuộc của cuộc đối đầu giữa Bình Dương và HAGL trong màn so tài mới diễn ra cách đây chưa lâu.

Với việc đang ngày càng tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, các cầu thủ HAGL đều hiểu mình cần trở lại ở vòng này. Nhưng trước một Hải Phòng đang hừng hực khí thế, quyết tâm vô địch, chắc chắn nhiệm vụ giành 3 điểm ở Lạch Tray sẽ không dễ thực hiện với thầy trò HLV Kiatisuk.

Trái ngược với những màn trình diễn thất vọng của HAGL, CLB Hải Phòng đang chơi khá thăng hoa khi bất bại trong 5 vòng đấu gần đây. Họ đã thắng tới 4 trận, trước khi buộc đội chủ nhà Bình Định phải chia điểm khi hai bên chạm mặt nhau ở vòng 16.

Vì thế, sẽ không dễ để các cầu thủ HAGL có thể đánh bại được đội bóng chủ nhà ở thời điểm này, nhất là khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có được kết quả rất tốt (thắng 5, hoà 1, thua 1) trước các đối thủ ở mùa giải năm nay.

Nhìn lại quá khứ, Hải Phòng cũng chẳng có lý do gì để e ngại HAGL khi hai đội gặp nhau ở Lạch Tray. Tính từ mùa giải 2015 tới nay, đội bóng đất Cảng đã tiếp đón 'Gỗ' 8 lần với thành tích 4 thắng, 2 hòa và 2 thua.

Ở lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải giao hữu Tứ hùng hồi tháng 6/2022, Hải Phòng thậm chí đã đánh bại đoàn quân của HLV Kiatisuk với tỷ số đậm 4-0. Vì thế họ chắc chắn đang rất tự tin và sẵn sàng cho màn tiếp đón các cầu thủ HAGL.

Với một đội hình không có nhiều sứt mẻ lực lượng, Hải Phòng rõ ràng đang rất tự tin trước trận đấu này. 3 điểm chắc chắn đang là mục tiêu họ hướng đến trong cuộc đua vô địch bóng đá Việt Nam cùng Bình Định và Hà Nội. Nhưng đội bóng đất Cảng cũng sẽ phải cảnh giác bởi nếu quá mải mê tấn công, họ rất có thể sẽ phải nhận 'đòn đau' từ phía HAGL.

Xem thêm:

Kết quả Hải Phòng vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X