Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hải Phòng vs Hà Tĩnh trực tiếp V-League 3/11/2022 ở đâu ?

Thứ Năm 03/11/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh 17h00 hôm nay 3/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh hôm nay 3/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 3/11

Video Hà Tĩnh 0-1 Hải Phòng (Vòng 1 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs Hà Tĩnh

  • Hà Tĩnh:Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Paulo, Machado.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Hải Huy, Mạnh Dũng, Văn Minh, Mpande, Rimario.

Link xem truc tiep Hai Phong vs Ha Tinh vong 23 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh vòng 23 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh

CLB Hải Phòng đang duy trì mạch trận khá ấn tượng trong thời gian gần đây với 4 thắng lợi liên tiếp tại V-League 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất cảng đã thể hiện được lối chơi máu lửa, hiệu quả, mang bản sắc riêng. Các cầu thủ đều thi đấu cống hiến, khát khao thể hiện bản thân.

Và nếu giành thêm 3 điểm ở trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh chiều nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nối dài mạch toàn thắng của mình lên con số 5. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được trong trận, họ sẽ trở lại ngôi đầu BXH, ít nhất là một ngày trước khi Hà Nội bước vào chuyến làm khách tại Thanh Hóa vào ngày mai.

Trong thời gian qua, CLB Hải Phòng đã thể hiện một quyết tâm cực cao để có thể duy trì cuộc đua tới chức vô địch với các cầu thủ Hà Nội. Với 2 điểm ít hơn dù đã chơi nhiều hơn 1 trận, cơ hội chưa phải đã hết với đội bóng đất Cảng. Và nếu cứ đá hết sức mình trong 3 trận còn lại, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể nghĩ tới việc kết thúc mùa giải trong tốp 2 trên BXH.

Ở trận tới với sự trở lại của cặp đôi tiền vệ Moses và Hải Huy sau án treo giò, điều này sẽ càng giúp Hải Phòng có thêm tự tin để đối đầu với một đội khách Hà Tĩnh đang nằm ở nhóm cuối bảng.

Nếu giành chiến thắng ở trận này, điều đó sẽ giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn đầu trên BXH. Đây cũng là cách giúp họ có thể tiếp tục nuôi hy vọng vô địch dù giải đấu đang trôi về những vòng cuối.

Về phần đội khách Hà Tĩnh, phải đối đầu trước một CLB Hải Phòng đang ở đỉnh cao phong độ tại sân Lạch Tray, đó được dự báo sẽ là một chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với đội bóng miền Trung.

Xét về tương quan lực lượng hiện nay, thật khó có cơ hội nào cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray lần này. Tuy nhiên nếu thi đấu chặt chẽ và biết tận dụng các cơ hội, 1 điểm không phải mục tiêu quá xa vời với đội bóng núi Hồng trong màn so tài sắp tới.

Dưới sự dẫn dắt lối chơi của đội trưởng Đinh Thanh Trung, cùng phong độ ổn định của những Janclesio Almeida Santos hay Paollo Oliveira, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang để lại những dấu ấn ở các trận gần đây.

Cách họ vùng lên tìm kiếm bàn gỡ trước SHB Đà Nẵng, Bình Dương, hay khi chơi tấn công toàn diện trước Viettel, có thể thấy màn trình diễn đã khả quan hơn dù vẫn còn thiếu đi một chút may mắn để có thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Ở trận lượt đi trên sân Hà Tĩnh, phải tới phút thứ 90, Hải Phòng mới có được bàn thắng để thu về 3 điểm. Vì vậy, đội khách hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc có điểm một khi đã nỗ lực hết sức mình.

Xem thêm:

Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X