Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV5 Hải Phòng vs Hà Nội link xem V-League 2022

Chủ Nhật 23/10/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Hà Nội 17h00 hôm nay 23/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hải Phòng vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay 23/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, ON Sports+, Next Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 23/10

Video Hà Nội vs Hải Phòng 2-1 Vòng 6 V-League 2022

video

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Hà Nội

  • Hà Nội:Văn Công, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Lucao, Tuấn Hải.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Việt Hưng, Hải Huy, Ngọc Quang, Rimario, Thành Đồng.

Link xem truc tiep Hai Phong vs Ha Noi vong 21 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội vòng 21 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs Hà Nội

Trong bối cảnh giải VĐQG V-League 2022 đang trôi về những vòng đấu cuối cùng thì màn so tài giữa hai CLB trong tốp đầu BXH là Hải Phòng vs Hà Nội rõ ràng đang được xem là trận đấu cực kỳ quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi khoảng cách giữa hai bên lúc này chỉ là 5 điểm. Nếu đội chủ nhà Hải Phòng thắng, họ chắc chắn sẽ khiến cuộc đua vô địch V-League 2022 thêm hấp dẫn hơn khi chỉ kém Hà Nội 2 điểm. Song ngược lại nếu 3 điểm thuộc về đội khách, thầy trò HLV Chun Jae Ho sẽ mở toang cánh cửa vô địch.

Về phía Hải Phòng, trước trận đấu này, họ đã duy trì chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng. Mới đây nhất, họ đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 tại Lạch Tray trong một trận đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ.

Sự thăng hoa của Hải Phòng ở mùa giải năm nay đến từ nhiều yếu tố. Song không thể nhắc tới sự xuất hiện của HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng đất Cảng. Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân này rõ ràng đã mang đến làn gió mới cho đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Không khó để nhận ra rằng đội bóng đất Cảng đã có những chuyển biến tích cực về mặt chuyên môn ở mùa bóng năm nay. Từ mục tiêu ban đầu chỉ là trụ hạng, họ liên tiếp đứng trong nhóm đua vô địch và đang sẵn sàng cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ, trong đó có CLB Hà Nội.

So với Hải Phòng, CLB Hà Nội cũng đang duy trì một phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Kể từ sau trận thua trước Bình Định FC, họ đã có 4 trận đấu bất bại ở V-League, 3 trong đó là những chiến thắng.

Đặc biệt ở 3 trận thắng vừa qua, đội bóng Thủ đô đã ghi tới 16 bàn. Con số này rõ ràng đã phản ánh sức mạnh đáng sợ của Hà Nội FC. Và với phong độ cùng chất lượng đội hình mạnh mẽ khi sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất hiện nay, Hà Nội hoàn toàn có lý do để tiếp tục ghi bàn ở trận này.

Ở lượt đi, CLB Hà Nội đã có 3 điểm trước Hải Phòng nhờ thắng lợi chung cuộc 2-1. Nếu nhìn rộng hơn, họ cũng đang sở hữu một thành tích đối đầu vượt trội đối thủ với 7 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần để thua trước đội bóng đất Cảng trong suốt 5 năm qua, tính từ mùa giải 2017 đến nay.

Trong lần chạm mặt nhau gần nhất ở đấu trường V-League trên sân Lạch Tray diễn ra ở mùa giải năm ngoái, đội bóng của bầu Hiển cũng chinh phục thành công 3 điểm sau chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Hùng Dũng và Văn Đại. Và điều này thực sự đang mang đến những sự tự tin nhất định cho đội bóng thủ đô trước chuyến làm khách lần này.

Với một đội hình giàu sức mạnh, kinh nghiệm, bản lĩnh, CLB Hà Nội rõ ràng đang được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Hải Phòng. Chưa kể là ở trận tới, Hải Phòng sẽ mất một gương mặt quan trọng là trung vệ Văn Tới - một viện binh đến từ Hà Nội. Lý do là trong bản hợp đồng cho mượn giữa hai đội có điều khoản Văn Tới không được phép ra sân khi Hà Nội và Hải Phòng đối đầu với nhau.

Sự thiếu vắng Văn Tới buộc ông Chu Đình Nghiêm phải kéo Mpande về chơi trung vệ bên cạnh Tiến Dụng. Và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận tấn công của đội bóng đất Cảng bởi Mpande đã chơi khá nổi bật trên hàng công trong thời gian qua.

Niềm an ủi duy nhất cho Hải Phòng ở trận này chính là việc họ đang sở hữu một nhà cầm quân rất am hiểu về đối thủ. HLV Chu Đình Nghiêm rõ ràng không còn lạ gì Hà Nội FC sau nhiều năm gắn bó cùng đội bóng này.

Nhưng để ngăn chặn đà tiến của đội bóng thủ đô ở vào thời điểm này sẽ không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện với thầy trò ông Nghiêm. Mà chính vị này cũng từng thừa nhận không dễ để đánh bại Hà Nội FC.

"Với cá nhân tôi, Hà Nội FC vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Từ con người tới lối chơi của họ bao nhiêu năm nay vẫn rất thuyết phục và là đội bóng hàng đầu V-League. Vấn đề của Hải Phòng lúc này là cần tận dụng từng cơ hội để duy trì sự bám đuổi" - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Tuy nhiên trong bóng đá, mọi bất ngờ vẫn luôn xuất hiện. Và hãy chờ xem đội bóng đất Cảng liệu có thể thực hiện được mục tiêu mà mình đang hướng tới ở trận này, trong một ngày mà họ đang có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà.

Xem thêm:

Kết quả Hải Phòng vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X