Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem HAGL vs Hà Nội trực tiếp VTV5 V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 19/11/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội 17h00 hôm nay 19/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội hôm nay 19/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV5 TN, VTVcab ON, Next Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 19/11

Video Hà Nội 2-1 HAGL Vong 12 V.League 2022

video

Đội hình ra sân HAGL vs Hà Nội

  • Hà Nội:Văn Công, Văn Vỹ, Duy Mạnh, Tấn Sinh, Thái Quý, Văn Toàn, Văn Dũng, Đức Huy, Minh Tuấn, Tonci, Lucas.

  • HAGL:Văn Lợi, Thanh Nhân, Hữu Tuấn, An Sae Hee, Văn Sơn, Xuân Trường, Minh Vương, Đức Việt, Bảo Toàn, Nhĩ Khang, Bruno.

Link xem TP HCM vs Viettel truc tiep V-League 2022 o dau ?
Link xem TP HCM vs Viettel trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs Hà Nội

Với việc CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi ở vòng 25 V-League 2022, như vậy chuyến làm khách ở vòng 26 trên sân HAGL chắc chắn không còn mang nhiều ý nghĩa với họ ngoài khía cạnh tinh thần.

Trong khi đó, HAGL lúc này cũng không còn mục tiêu để phấn đấu trong mùa giải. Có chăng, nếu thắng Hà Nội thì điều này sẽ giúp họ củng cố được vị trí thứ 5 chung cuộc trên BXH, trước sự bám đuổi của SLNA đang đứng ngay sau.

Mặt khác, trận thắng này cũng sẽ giúp thầy trò Kiatisuk phần nào lấy lại sự tự tin sau một mùa giải thi đấu không như kỳ vọng với chuỗi trận không thắng ở V-League lên tới con số 10.

Càng ý nghĩa hơn nếu ở trận tới, họ đánh bại được nhà đương kim vô địch, đối thủ mà ở lượt đi họ đã không thể giành thắng lợi sau trận thua 1-2 chung cuộc.

Nhìn chung HAGL sẽ có nhiều động lực hơn để giành 3 điểm ở trận này. Nhưng đừng quên là chỉ 4 ngày sau đó họ sẽ bước vào chinh chiến ở cúp QG với trận đấu gặp lại chính CLB Hà Nội ở vòng bán kết.

Do đó, thay vì bung sức đá một trận 'chết bỏ' ở vòng đấu hạ màn V-League 2022, có lẽ thầy trò HLV Kiatisuk sẽ đá 'giữ chân' để sẵn sàng cho màn thư hùng thực sự ở cúp QG.

Trong trận đấu sắp tới, giới chuyên môn đã nhận định 'Zico Thái' có khả năng sẽ chỉ sử dụng một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và những gương mặt cho HAGL để đối đầu Hà Nội FC nhằm giữ sức cho đội hình chính ở bán kết cúp QG.

Và nếu điều đó xảy ra thì đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để những Dương Văn Lợi, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Hữu Phước, Đức Việt ra sân thể hiện mình nhằm ghi điểm với BHL đội bóng phố núi.

Ở phía đối diện, Hà Nội sau chức vô địch vừa có được ở vòng 25 có lẽ cũng không cần phải bung sức ở vòng đấu cuối V-League 2022. Nhiều khả năng, HLV Chun Jae Ho cũng sẽ đưa ra sân thi đấu một đội hình với nhiều cái tên ít được đá chính. Đó cũng là cách để họ bảo toàn quân số cho trận đấu quan trọng với chủ nhà HAGL vào ngày 23/11 tới.

Nếu đánh bại HAGL ở trận bán kết cúp QG 2022, CLB Hà Nội sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để đón tiếp đội thắng ở cặp Bình Định/Thanh Hóa trong trận tranh chức vô địch.

Và trước cơ hội lập cú đúp danh hiệu ở mùa bóng năm nay, rõ ràng Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội rõ ràng sẽ hướng tới trận bán kết gặp HAGL với tinh thần cao nhất.

Tất nhiên phía Hà Nội cũng không hề mong muốn sẽ bị đánh bại ngay sau khi vừa giành chức vô địch. Do đó có khả năng họ sẽ cố gắng giữ thế trận để có điểm.

Hành quân tới sân Pleiku trong vai trò nhà vô địch, Hà Nội rõ ràng không muốn nhận một kết quả bất lợi, để qua đó mất đi sự tự tin trước khi bước vào màn tái đấu sống còn ở cúp QG.

Do vậy, nhiều khả năng là trận HAGL vs Hà Nội sắp tới vẫn sẽ diễn ra cởi mở, hấp dẫn với những màn đua tranh tới từ dàn sao dự bị của hai đội. Và một trận hòa có thể sẽ là kịch bản xảy ra ở cuộc đọ sức này.

Xem thêm:

Kết quả HAGL vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X