Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 HAGL vs TP HCM link xem V-League 2022 hôm nay

Chủ Nhật 09/10/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs TP HCM 18h00 hôm nay 9/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hoàng Anh Gia Lai vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM hôm nay 9/10/2022 trên VTV6

Trận cầu giữa HAGL vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, VTV5TN, On Sports +, Next Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 9/10

Video TP HCM vs HAGL 0-2 vòng 7 V-League 2022

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs TP HCM

Sau 5 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại V-League 2022, CLB HAGL sẽ có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp đón đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng là CLB TP.HCM ở vòng 18.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không quá khó khăn với đội bóng phố núi khi mà 'Chiến hạm đỏ' đang xuống đáy cả về phong độ lẫn tinh thần sau thất bại ở trận chung kết ngược với Sài Gòn cách đây một tuần.

Để thua 0-2 trước Sài Gòn FC ở trận derby cùng thành phố ở vòng 17, điều này đã đẩy CLB TP.HCM xuống vị trí đứng cuối trên BXH. Và với một đội hình rệu rã lại vừa thay tướng sau sự ra đi của HLV Trương Việt Hoàng, sẽ không bất ngờ nếu TP.HCM FC tiếp tục gục ngã trước dàn sao bầu Đức ở vòng này.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, HAGL rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu này. Trước cuộc tiếp đón TPHCM, đội bóng phố Núi đã đón nhận tin vui khi Hồng Duy, Văn Thanh và Xuân Trường đã sẵn sàng trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Link xem truc tiep HAGL vs TP HCM bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Với một đội hình đầy đủ nhất, HAGL rõ ràng được xếp trên cơ so với TP.HCM. Và nếu đá đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể khép lại trận đấu với một thắng lợi chung cuộc.

Kể từ sau danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng 7, HAGL đã sa sút rõ rệt. Bằng chứng là họ đã không giành được chiến thắng nào trong 5 vòng đấu gần nhất (2 thất bại, 3 trận hòa).

Ngay cả khi HAGL vượt qua Sài Gòn FC ở tứ kết Cúp Quốc gia thì đó cũng là một trận thắng được quyết định trên chấm đá luân lưu 11m, sau khi bất phân thắng bại trong 90 phút.

Vấn đề của HAGL lúc này rõ ràng chính là sự hiểu quả của hàng tấn công cũng như sự chắc chắn của hàng thủ. HAGL đã phòng ngự không tốt trong thời gian gần đây và cùng với một hàng công thi đấu kém sắc sảo, đây chính là yếu tố khiến họ không thể có được những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Trong hoàn cảnh sa sút, trận gặp CLB TP.HCM là cơ hội tốt để HAGL tìm lại chính mình. Ở hai màn đối đầu gần nhất tại Pleiku, chiến thắng đều thuộc về Công Phượng và các đồng đội. Tại V-League 2021, 'Gỗ' đã có thắng lợi thuyết phục 3-0 trước TP.HCM với các bàn thắng của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Vì thế giới chuyên môn đều tin tưởng vào một chiến thắng của thầy trò Kiatisuk Senamuang ở trận này. Dù không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh chức vô địch V-League 2022, nhưng với 3 điểm có được trước TP.HCM FC ở vòng 18, ít ra dàn sao HAGL cũng sẽ có thêm động lực và sự tự tin để hướng tới việc có mặt trong tốp 3 khi mùa giải khép lại.

Xem thêm:

Kết quả HAGL vs TP HCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X