Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV5 HAGL vs Nam Định link xem V-League 4/11/2022

Thứ Sáu 04/11/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định 18h00 hôm nay 4/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định hôm nay 4/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 TN, VTV5 TNB, Next Sports, ON Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 4/11

Video Nam Định 0-0 HAGL (Vòng 1 V-League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs Nam Định

  • Nam Định:Liêm Điều, Viết Tú, Mạnh Hùng, Minh Nghĩa, Xuân Tân, Đình Sơn, Đình Mạnh, Trung Hiếu, Hạ Long, Rodrigo, Mansaray.

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Bảo Toàn, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno, Washington.

Link xem truc tiep HAGL vs Nam dinh bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs Nam Định

Sau chuỗi trận bết bát vừa qua, có thể nói là vào thời điểm này thầy trò HLV Kiatisuk đang rất 'khát' chiến thắng để có thể phần nào lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả, NHM.

Với trận hòa 0-0 tẻ nhạt trước Đà Nẵng ở vòng trước, HAGL hiện đã nâng chuỗi trận không thắng của mình ở V-League 2022 lên con số 10, mà một nửa trong số đó là những thất bại.

Hơn lúc nào hết, họ đang rất cần một chiến thắng mang tính giải tỏa ở thời điểm này. Đứng trước một Nam Định đang có thành tích thi đấu sân khách khá tệ, đây được đánh giá sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để 'Gỗ' giành thắng lợi, để qua đó có thể hướng tới một cái kết đẹp ở mùa giải năm nay.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, HAGL cũng được đánh giá cao hơn Nam Định ở lực lượng thi đấu với nhiều cái tên đang là những tuyển thủ quốc gia. Và một khi chơi đúng sức, họ hoàn toàn có thể giành được một thắng lợi dễ dàng trước đối thủ.

Vấn đề còn lại của HAGL lúc này chính là việc cải thiện sức mạnh tinh thần, điều mà 'Gỗ' đang bị giảm sút nghiêm trọng sau chuỗi trận đấu đáng thất vọng vừa qua.

Hình ảnh một HAGL rệu rã, chơi bạc nhược đang là điều mà NHM có thể dễ dàng nhận thấy trong các vòng đấu đã qua tại V-League 2022. Và nếu không sớm cải thiện chuyện này, cơn ác mộng của thầy trò Kiatisuk chắc chắn sẽ chưa thể dừng lại.

Về phía Nam Định, chuỗi ngày hạnh phúc của họ dưới thời tân HLV Vũ Hồng Việt cũng đã sớm kết thúc từ lâu khi họ đã để thua tới 3/4 trận gần đây. Với việc chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm ở 4 vòng đấu gần nhất, Nam Định đã đánh mất cơ hội trụ hạng sớm của mình.

CLB Nam Định hiện tại chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 1 điểm. Thế nên họ rõ ràng đang rất khát điểm vào lúc này. Trong trường hợp không thể gia tăng điểm số với Sài Gòn FC, Nam Định chắc chắn sẽ mất đi nhiều lợi thế trước trận chung kết ngược với Sài Gòn ở vòng đấu áp chót V-League vào ngày 13/11 tới.

Tuy nhiên khi đã ở vào thế chân tường, Nam Định hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ khi tới làm khách tại Pleiku. Nhìn cái cách Nam Định thi đấu trong thời gian qua, có thể thấy họ đang rất quyết tâm giành những thắng lợi để hướng tới tấm vé trụ hạng. Và với một tinh thần chiến đấu không từ bỏ, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có cơ sở để tin vào một kết quả tốt đẹp tại phố núi sắp tới.

Nhìn chung ở trận HAGL vs Nam Định sắp tới, hai bên đều đang khát 3 điểm để cắt mạch suy thoái của mình. Nhưng chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về phía HAGL nhờ sự nhỉnh hơn về lực lượng cùng thành tích đối đầu toàn thắng trên sân nhà trước đội bóng thành Nam từ năm 2018 tới nay.

Xem thêm:

Kết quả HAGL vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X