Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Nam Định V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Sáu 19/08/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định 18h00 hôm nay 19/8 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hà Tĩnh vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Nam Định hôm nay 19/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sport + . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 19/8

Video Hà Tĩnh 3-2 Nam Định (Vòng 12 V-League 2021)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Nam Định

  • Nam Định:Xuân Việt, Mạnh Hùng, Alisson, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Minh Nghĩa, Xuân Quyết, Thanh Trường, Xuân Tân, Rodrigo, Mansaray.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Santos, Văn Hiệp, Văn Nam, Văn Đức, Văn Hùng, Văn Công, Văn Kiên, Trung Học, Paulo, Oliveria

Link xem truc tiep Ha Tinh vs Nam dinh bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Nam Định bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Tĩnh vs Nam Định

Do đội nhà thi đấu bết bát, CĐV Nam Định đã lên tiếng đòi hỏi ban lãnh đạo phải thay HLV Nguyễn Văn Sỹ nếu không sẽ kêu gọi nhau không đến sân cổ vũ. Đến giờ, đội bóng thành Nam vẫn chưa đưa ra quyết định nào về chiếc ghế nóng nhưng thái độ đó của CĐV càng gia tăng áp lực lên thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ trong bối cảnh lẽ ra cả đội cần sự tĩnh tâm nhất định cho chuyến làm khách của Hà Tĩnh.

Thực ra giới mộ điệu Nam Định có lý khi yêu cầu một sự đổi thay mạnh mẽ của đội bóng sau những kết quả không tốt thời gian qua. Đến giờ, đội bóng thành Nam mới chỉ kiếm được 10 điểm/12 trận đã chơi, đứng thứ 12/14 đội dự giải và có thể tụt thêm một hạng nếu thua tiếp Hà Tĩnh đồng thời TP.HCM đánh bại hàng xóm Sài Gòn ở “derby chung kết ngược”.

Bên kia chiến tuyến, tình thế của Hà Tĩnh cũng không khá hơn bao nhiêu khi chỉ đứng cao hơn Nam Định 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Bởi thế, chiến thắng cũng là mệnh lệnh đặt ra với thầy trò ông Nguyễn Thành Công. Có thêm 3 điểm, Hà Tĩnh sẽ nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm. Ngược lại, một thất bại sẽ khiến Hà Tĩnh ít nhất rơi xuống thế chỗ của Nam Định, kéo theo nhiều âu lo trong thời gian sắp tới.

So về tương quan lực lượng, cả hai đội đều được đánh giá ngang ngửa nhau. Chất lượng ngoại binh của 2 đội cũng không có gì khác biệt. Trước ngày chốt số chuyển nhượng giữa mùa (17/8), Nam Định đã quyết định thanh lý hợp đồng với Andre Fagan (tiền đạo từng khoác áo Quảng Ninh và Hải Phòng) chỉ sau hơn 1 tháng và quyết định giữ lại tiền đạo Rodrigo Dias sau khi anh bình phục chấn thương rách cơ đùi.

Trong khi Hà Tĩnh đã ổn định được ngoại binh được gần một tháng nay (vẫn giữ lại Paollo và Janclesio đồng thời đưa về Machado từ giải VĐQG Indonesia). Nhìn chung với điểm tựa sân nhà thì cửa thắng của Hà Tĩnh rộng hơn.

Xem thêm:

Kết quả Hà Tĩnh vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X