Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hà Nội vs Nam Định trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 15/10/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Nam Định 19h15 hôm nay 15/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hà Nội vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định hôm nay 15/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 15/10

Video Nam Định 1-1 Hà Nội (Đá bù vòng 3 V-League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Nam Định

  • Nam Định:Xuân Việt, Mạnh Hùng, Alisson, Đình Sơn, Đình Mạnh, Viết Tú, Văn Hiếu, Mạnh Hùng, Trung Hiếu, Xuân Quyết, Mansaray.

  • Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Thái Quý, Tuấn Hải, Văn Quyết, Mujan, Lucas

Link xem truc tiep Ha Noi vs Nam dinh vong 19 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định vòng 19 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Nội vs Nam Định

Vòng trước, Hà Nội FC buộc phải “tọa sơn quan hổ đấu” xem các đối thủ phía sau tìm cách rút ngắn cách biệt với họ. Kết cục, Viettel và Hải Phòng đã níu chân nhau còn Bình Định đã có chiến thắng trên sân Thiên Trường của Nam Định. Như vậy tính đến trước vòng 19, đội bóng Thủ đô có 34 điểm và nhiều hơn Bình Định 4 điểm nhưng thi đấu kém 1 trận.

Sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở V-League 2022, Hà Nội đã tìm lại được cảm giác chiến thắng bằng màn hủy diệt Bình Dương ở vòng 17 và tâm lý toàn đội đã thực sự được giải tỏa. Sự tự tin đã lại hồi phục sau khi bị suy giảm ít nhiều.

Không còn nghi ngờ gì, với chất lượng nhân sự hiện tại và khoảng cách về điểm số, Hà Nội FC nắm trong tay lợi thế quá lớn để trở lại ngôi vương V-League.

Tuy nhiên HLV Chun Jae Ho vẫn khiêm tốn cho rằng mục tiêu của đội bóng là tập trung chơi tốt từng trận một để tích lũy điểm số chứ không mơ mộng quá xa xôi.

Vòng này, Hà Nội FC được chơi trên sân nhà và tiếp đón Nam Định, đội bóng chưa thực sự an toàn trong cuộc đua trụ hạng dù rằng cách biệt với đội cuối bảng Sài Gòn không thể bị san lấp chỉ sau 1 vòng (4 điểm). Đội bóng thành Nam đã thay đổi tương đối tích cực kể từ khi HLV Vũ Hồng Việt lên nắm quyền.

Tuy nhiên, Nam Định vẫn tồn tại nhiều điểm yếu cần phải hoàn thiện nếu muốn có vị thế tốt hơn trong tương lai. Vòng trước, thầy trò HLV Hồng Việt đã thua 0-2 ngay tại Thiên Trường trước "PSG Việt Nam" Bình Định.

Nhìn lại quá khứ, Nam Định luôn gặp khó khi phải làm khách của Hà Nội FC: chỉ có đúng 1 điểm sau 5 chuyến hành quân vừa qua đến Hàng Đẫy. Có lẽ chỉ cần chơi đúng sức thì đánh bại Nam Định không phải chuyện gì khó khăn với Hà Nội FC.

Xem thêm:

Kết quả Hà Nội vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X