Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hà Nội vs Hà Tĩnh trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 13/11/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Hà Tĩnh 17h00 hôm nay 13/11 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Hà Tĩnh hôm nay 13/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 13/11

Video Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội Vòng 9 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Hà Tĩnh

  • Hà Tĩnh:Quang Tuấn, Đức Lợi, Văn Nam, Trọng Đại, Văn Đức, Văn Huy, Văn Công, Trung Học, Machado, Paollo, Đức Nam

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên, Văn Toàn, Hùng Dũng, Xuân Tú, Mujan, Thái Quý, Lucao

Link xem truc tiep Ha Noi vs Ha Tinh vong 25 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Hà Tĩnh vòng 25 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Nội vs Hà Tĩnh

Với thắng lợi 1-0 trong trận derby Thủ đô với CLB Viettel ở vòng trước, có thể nói là Hà Nội FC đã chạm được một tay vào cúp vô địch ở mùa giải năm nay. Phía trước mặt họ sẽ chỉ còn nhiệm vụ giành thêm 1 điểm ở 2 trận còn lại tại V-League 2022 để chính thức vô địch.

Và trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chật vật trụ hạng ở nhóm cuối BXH, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Chun Jae Ho giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Ở mùa giải năm nay, bất chấp những thời điểm khó khăn, Hà Nội vẫn biết cách tận dụng và phát huy những thế mạnh của mình để vượt lên trong cuộc đua vô địch.

Quan sát lại những gì đã xảy ra tại V-League 2022, có thể thấy CLB Hà Nội hoàn toàn xứng đáng đoạt chức vô địch. Sau 22 trận đã đấu, họ hiện tại đang là đội bóng giành được nhiều điểm nhất, thắng nhiều nhất, ghi bàn nhiều nhất và cũng để thua ít nhất trong số 13 đội bóng đã tham dự giải đấu.

Sự vượt trội ở những con số thống kê đó rõ ràng để thể hiện sức mạnh áp đảo của CLB Hà Nội ở V-League 2022. Và trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân nhà ở V-League 2022, hẳn là đội bóng Thủ đô sẽ làm hết sức để hướng tới chiến thắng nhằm tri ân NHM.

Ở trận này, Hà Nội vẫn sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết khi anh gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa. Song họ sẽ có sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi đã vắng mặt ở trận đấu trước vì án treo giò.

Với đội hình mạnh nhất đang hừng hực khí thế giành chiến thắng, việc đánh bại Hà Tĩnh chắc chắn không phải nhiệm vụ quá khó thực hiện với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Phía bên kia, Hà Tĩnh vẫn chưa chắc suất trụ hạng. Do vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cũng quyết tâm giành kết quả thuận lợi trên sân Hàng Đẫy và chờ Nam Định hoặc Sài Gòn sẩy chân ở trận "chung kết ngược".

Nhưng rất khó để kỳ vọng HLHT sẽ gây sốc trong trận cầu chiều tối nay. Kể từ khi xuất hiện ở sân chơi V-League ở mùa giải 2020, đội bóng núi Hồng vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng trước Hà Nội FC.

Họ đã hòa 2 và để thua 2 trong các lần chạm trán Hà Nội trong hai năm qua. Ở đầu mùa giải năm nay, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cũng để thua 1-2 trên sân nhà sau sự tỏa sáng của Văn Quyết và Tonci Mujan. Nên rất có thể một kịch bản tương tự sẽ được tái diễn khi hai đội có màn tái đấu ở trận lượt về mùa này.

Xem thêm:

Kết quả Hà Nội vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X