Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hà Nội vs Đà Nẵng trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 30/10/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng 19h15 hôm nay 30/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng hôm nay 30/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Sports News. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 30/10

Video Đà Nẵng 2-1 Hà Nội (Vòng 5 V-League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Đà Nẵng

  • Đà Nẵng:Văn Biểu, Hoàng Quảng, Nguyên Sa, Moreira, Anh Tuấn, Văn Long, Duy Cương, Công Nhật, Phi Hoàng, Minh Tâm, Junior.

  • Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Lucao, Xuân Tú.

Link xem truc tiep Ha Noi vs da Nang bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Nội vs Đà Nẵng

Vào lúc 19h15 tối nay, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Hà Nội vs Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022.

Chưa tính tới việc có hay không mối quan hệ ngầm giữa hai đội bóng đang có liên quan tới bầu Hiển thì ở trận này, cơ hội để Hà Nội giành 3 điểm vẫn là rất cao, bởi họ đang có lực lượng cũng như phong độ ổn định hơn hẳn đối thủ, chưa kể việc được chơi trên sân nhà.

Nếu giành 3 điểm ở trận này, Hà Nội sẽ đòi lại được ngôi đầu từ tay Hải Phòng. Trước đó, họ đã để chính đối thủ vừa đánh bại mình ở vòng 21 vượt lên với 1 điểm nhiều hơn, sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC.

Mặc dù đang xếp sau đối thủ nhưng cơ hội để Hà Nội FC bước lên ngôi vô địch vẫn là rất lớn khi họ đá ít hơn đối thủ tới 2 trận (19 so với 21). Vì vậy ngay cả khi đánh rơi 3 điểm ở trận này, Hà Nội rõ ràng vẫn còn nguyên quyền tự quyết cho cuộc đua tới danh hiệu.

Tuy nhiên với tương quan lực lượng hai đội, sẽ khó có chuyện Hà Nội không thắng trong trận này. Trong bối cảnh đang khao khát danh hiệu, chắc chắn đội bóng Thủ đô sẽ nỗ lực hết sức mình để đánh bại đối thủ trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Ngược lại, với SHB Đà Nẵng lúc này, mục tiêu của họ đã không còn nhiều. Có thể lúc này đội khách vẫn chưa chính thức trụ hạng, nhưng với 4 điểm nhiều hơn đội cuối bảng HLHT, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa đến mức 'mất ăn, mất ngủ' nếu để thua ở vòng tới.

Vì thế giới truyền thông đang dự đoán SHB Đà Nẵng sẽ khó tránh khỏi một thất bại ở màn so tài này. Khi mà động lực chiến thắng không bằng đối thủ, lại phải đá xa nhà và đồng thời cũng không có được đội hình ra sân mạnh nhất do trung vệ Lâm Anh Quang gặp chấn thương và phải nghỉ hết mùa, Đà Nẵng thực sự không có nhiều cơ hội để tạo ra bất ngờ ở trận này.

Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, các cầu thủ SHB Đà Nẵng từng gây sốc với chiến thắng trên sân Hòa Xuân trước Hà Nội FC. Đây cũng là một trong 3 CLB duy nhất có thể đánh bại đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay. Nhưng rất khó để một kịch bản tương tự lặp lại trong trận lượt về, khi mà tính chất của trận đấu lần này đã thay đổi.

CLB Hà Nội đang rất cần điểm trong cuộc đua vô địch với Hải Phòng FC. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu này. Và một chiến thắng cho đội bóng thủ đô dường như đã được dự báo từ trước khi mà đối thủ của họ lần này đang có phong độ kém ổn định, chưa kể tới việc Đà Nẵng lại có nhiều mối liên quan tới bầu Hiển.

Xem thêm:

Kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X