Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 Hà Nội vs Bình Định link xem vòng 15 V-League 2022

Thứ Sáu 02/09/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Bình Định 19h15 hôm nay 2/9 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hà Nội vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định hôm nay 2/9/2022 trên VTV6

Trận cầu giữa Hà Nội vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, On Football, Next Sports . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 2/9

Video Bình Định 0-1 Hà Nội (Vòng 11 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Bình Định

  • Bình Định:Minh Hoàng, Tấn Tài, Đình Trọng, Schmidt, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Jermie Lynch, Đức Chinh, Rafaelson.

  • Hà Nội: Tấn Trường, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Tonci Mujan, Văn Quyết, Siladji, Lucao do Break.

Link xem truc tiep Ha Noi vs Binh dinh bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Nội vs Bình Định

Tâm điểm tại vòng 15 V-League 2022 chính là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng Hà Nội vs Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay.

Nếu Bình Định giành chiến thắng ở trận này, họ chắc chắn sẽ khiến cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn khi rút ngắn khoảng cách với Hà Nội trên BXH xuống còn 4 điểm. Nhưng ngược lại, trong trường hợp Hà Nội có điểm thì khả năng vô địch của họ vẫn sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Theo nhận định của giới chuyên môn, với việc đang duy trì được một phong độ thi đấu rất ổn định trong thời gian qua, cộng với yếu tố sân nhà, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một kết quả tốt đẹp trong màn so tài với Bình Định vào tối nay.

So với giai đoạn đầu mùa, đội bóng Thủ đô hiện đang thi đấu khá 'vào phom'. Với dàn nội binh đang ở trong trạng thái phong độ cao, kết hợp cùng các ngoại binh đang chơi bùng nổ, đặc biệt phải nhắc tới tiền đạo cao 1m84 Lucao - người đã ghi 2 bàn ở 2 trận gần đây, Hà Nội rõ ràng đang ở 'kèo trên' so với Bình Định FC.

Tuy nhiên cũng không thể xem thường sức mạnh của đội bóng đất Võ khi mà trong tay HLV Đức Thắng lúc này cũng đang sở hữu nhiều hảo thủ, mà nhiều người trong số đó đang có những màn thể hiện khá ấn tượng trong thời gian qua.

Với chiến thắng 4-1 trước Bình Dương ở vòng trước, đó sẽ là màn chạy đà hoàn hảo với Bình Định trước chuyến hành quân tới thủ đô lần này. Nên nhớ rằng ở mùa giải trước, họ từng giành trọn 3 điểm khi chạm trán Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Và nếu thi đấu chắc chắn, hiệu quả, thầy trò HLV Đức Thắng hoàn toàn có khả năng tái hiện một kết quả tương tự.

Nói gì đi nừa thì việc đối đầu với Hà Nội FC, nhất là trên sân nhà của họ vẫn là một thách thức với mọi đội bóng. Ở giai đoạn lượt đi mùa bóng năm nay, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng trước toàn bộ các đội bóng đang đua vô địch như Viettel, Hải Phòng, SLNA, HAGL và cả Bình Định ngay tại Quy Nhơn.

Vì thế không thể xem thường sức mạnh đội bóng bầu Hiển, mặc dù lúc này họ đã không còn sự phục vụ của ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Với chuỗi 8 trận đấu bất bại liên tiếp, trong đó có tới 7 chiến thắng, Hà Nội đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Và nếu duy trì được điều này, họ chắc chắn sẽ tiến thêm một bước nữa ở hành trình chinh phục danh hiệu vô địch quốc gia thứ 6 trong lịch sử CLB - một kỷ lục mà chưa từng có đội bóng nào làm được.

Theo nhận định, trong màn so tài sắp tới, Hà Nội sẽ tiếp tục là phía chơi tấn công trong khi Bình Định sẽ duy trì chiến thuật chơi phòng ngự, phản công chờ đợi thời cơ. Đây sẽ là trận đấu quy tụ dàn sao hàng đầu V-League của cả hai đội và nó hứa hẹn sẽ là một trận cầu làm mãn nhãn NHM trong ngày nghỉ Lễ Quốc khách 2/9.

Xem thêm:

Kết quả Hà Nội vs Bình Định những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X