Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Đà Nẵng vs Thanh Hóa trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Ba 18/10/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Thanh Hóa 17h00 hôm nay 18/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Đà Nẵng vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Thanh Hóa hôm nay 18/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 18/10

Video Thanh Hóa 3-0 Đà Nẵng (Vòng 4 V-League 2022)

video

Đội hình ra sân Đà Nẵng vs Thanh Hóa

  • Thanh Hóa:Thanh Diệp, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Walisson Maia, Anh Quang, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudecir.

Link xem truc tiep da Nang vs Thanh Hoa bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Thanh Hóa bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Đà Nẵng vs Thanh Hóa

Dù không quá kỳ vọng song ít nhiều mọi người vẫn rất chờ đợi vào sự vươn lên của Đà Nẵng trong lần đầu được HLV lão luyện Phan Thanh Hùng quay về dẫn dắt đội bóng quê hương. Thế nhưng mùa giải 2022 đã, đang và hứa hẹn sẽ còn khó khăn đến tận lúc hạ màn với đội bóng sông Hàn.

Thậm chí Đà Nẵng còn đang trong khủng hoảng khi đã 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 5) và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, chỉ còn cách 2 điểm so với đội chót bảng mà sẽ phải xuống hạng, Sài Gòn (18 so với 16).

Thực ra, lực lượng của Đà Nẵng hiện tại không mạnh khi nhiều trụ cột nội binh đã qua thời đỉnh cao còn các ngoại binh chất lượng quá tệ, khiến cho HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn biết bất lực trong việc truyền tải thành công triết lý bóng đá của mình đến các học trò, dẫu ông được thừa nhận rộng rãi nằm nhóm những nhà cầm quân hàng đầu Việt Nam hiện nay với hàng loạt thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Nét tích cực nhất mà HLV họ Phan mang đến cho bóng đá Đà Nẵng là phát hiện cũng như rèn giũa thành công một số "viên ngọc thô", biến chọ trở thành những tài năng trẻ sáng giá nhất nước nhà hiện nay như Phi Hoàng hay Đình Duy.

Vòng này, Đà Nẵng được chơi trên sân nhà và đón tiếp Thanh Hóa, đội bóng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng khi thua sít sao 0-1 trước ứng viên vô địch Hải Phòng ở vòng 19 vừa qua.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn đang xếp thứ 6 và nhiều hơn SHB Đà Nẵng đến 6 điểm (24 so với 18). Nhờ vậy, toàn đội cực kỳ thoải mái hành quân đến Đà Nẵng. Xét về mặt lực lượng, dàn cầu thủ Thanh Hoá có phần đồng đều và cân bằng hơn từ nội binh đến ngoại binh.

Có thể lứa trẻ của Đà Nẵng sáng giá hơn nhưng rõ ràng chẳng đội nào đạt được thành tích tốt nếu chỉ dựa vào những gương mặt trẻ vốn khó sở hữu phong độ ổn định như đàn anh đã thành danh.

Lượt đi, Thanh Hoá đã thắng đậm SHB Đà Nẵng đến 3-0 trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không dễ đòi nợ thành công, mặc cho họ rất cần chiến thắng để tránh lún ngày càng sâu vào cuộc chiến trụ hạng.

Xem thêm:

Kết quả Đà Nẵng vs Thanh Hóa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X