Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Đà Nẵng vs HAGL trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 22/10/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs HAGL 17h00 hôm nay 22/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs HAGL hôm nay 22/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 22/10

Video HAGL vs Đà Nẵng 1-0 Vòng 6 V-League 2022

video

Đội hình ra sân Đà Nẵng vs HAGL

  • HAGL:Tuấn Linh, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Brandao, Bruno.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quảng, Anh Quang, Anh Tuấn, Đình Duy, Công Nhật, Moreira, Văn Hữu, Minh Tâm, Phi Hoàng, Junior.

Link xem truc tiep da Nang vs HAGL bong da V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs HAGL bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Đà Nẵng vs HAGL

CLB HAGL đang sa sút phong độ đáng kinh ngạc trong giai đoạn giữa và cuối mùa giải V-League năm nay. Từ chỗ là một ứng viên vô địch, từ sau thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã 'lao dốc' khó tin với mạch 8 trận không thắng liên tiếp.

Chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm qua 3 trận hòa ở 8 trân đấu đã qua, HAGL đã sớm không còn hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Thậm chí nếu không cẩn thận thì họ rất có thể sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng trong những vòng đấu còn lại.

Trước màn so tài với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân lần này, CLB HAGL đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Đây là một thành tích thi đấu rất đáng thất vọng nếu nhìn vào lực lượng thi đấu của 'Gỗ'.

Vì thế họ hẳn là đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần cũng như sự tự tin của toàn đội. Song điều đó liệu có dễ khi mà SHB Đà Nẵng - vốn vẫn thường mang tới những cơn ác mộng cho đội bóng phố núi khi được chơi ở Hòa Xuân.

Điểm lại những lần làm khách của HAGL ở Hòa Xuân từ năm 2015 cho tới nay, dễ dàng nhận thấy đội bóng chủ nhà đang tỏ ra vượt trội về thành tích đối đầu với 6 chiến thắng liên tiếp và chỉ để thua đúng 1 trận.

Trận thua duy nhất đó diễn ra vào mùa giải năm ngoái, cũng là mùa giải mà thầy trò Kiatisuk đã 'chơi lên đồng' để liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH sau nhiều vòng đấu.

Và khi đã không còn phong độ như trước, sẽ rất khó để các cầu thủ HAGL có thể làm được điều tương tự, cho dù đối thủ của họ lúc này cũng không chơi quá ổn định dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.

Giống như HAGL, SHB Đà Nẵng cũng vừa trải qua một chuỗi trận đấu đáng thất vọng tại V-League với 7 trận liên tiếp không thắng. Phải tới vòng đấu 20 vừa qua, họ mới có thể được ăn mừng chiến thắng khi đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0. Và chiến thắng quý giá này chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý để đội bóng sông Hàn tự tin hướng đến trận đấu tới.

Thực tế, lối chơi của Đà Nẵng cũng không có gì đặc biệt, trong bối cảnh nhân sự chỉ có chất lượng ở mức trung bình. Tuy nhiên việc giành 3 điểm cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng thực hiện với thầy trò Kiatisuk khi mà họ lúc này đang chưa thể tạo ra một lối đá hiệu quả nhất.

Sự nhạt nhòa của các chân sút tấn công cùng việc hàng phòng ngự chơi kém chắc chắn, hiệu quả đang là hai nguyên nhân chính khiến HAGL đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Và một khi vẫn chưa thể cải thiện được hai vấn đề này thì sẽ không dễ để họ chặn đứng được chuỗi trận yếu kém vừa qua.

Có thể thấy sau một mùa giải thăng hoa, cách chơi mà HLV Kiatisuk áp dụng cho HAGL đã bị các đối thủ bắt bài. Và cộng với việc không có được lực lượng hoàn hảo nhất, việc đội bóng phố núi sa sút cũng là chuyện dễ hiểu.

Nếu không thắng được Đà Nẵng ở trận này, HAGL sẽ có nguy cơ bị đẩy vào cuộc chiến trụ hạng khi chỉ hơn nhóm đang cầm đèn đỏ của Sài Gòn, Hà Tĩnh 3 điểm. Nhưng liệu 'Gỗ' có thể cải thiện được phong độ, nhất là khi phải làm khách ở Hòa Xuân - nơi vẫn được xem là mảnh đất đi dễ về khó đối với họ.

Xem thêm:

Kết quả Đà Nẵng vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X